Cử chỉ ngọt ngào tình trẻ kém 14 tuổi dành cho Trương Ngọc Ánh

Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ thấy nam diễn viên "Thiên thần hộ mệnh" đối xử với bạn gái ra sao.

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng nhận được ủng hộ từ người hâm mộ. Trong cách bộc lộ tình cảm, cả hai vừa kín đáo tế nhị vừa ngọt ngào lãng mạn. Khi tham gia cùng một chương trình, tình trẻ thể hiện sự tinh tế bằng những cử chỉ ga-lăng khi bên người đẹp “Hương ga”. Sánh bước trong sự kiện mới đây, Anh Dũng một lần nữa dành cho Trương Ngọc Ánh những biểu cảm ân cần. Anh đặt nhẹ tay lên vòng eo của bạn gái khi cả hai chụp hình chung.

Trong 2 năm qua, cặp đôi thường sánh bước bên nhau trong nhiều dịp từ trong nước đến quốc tế. Khi tin đồn tình cảm bắt đầu rộ lên, cả hai không né tránh nhưng cũng chưa vội vã lên tiếng. Tới thời điểm chín muồi, Trương Ngọc Anh mới thổ lộ khi tham gia một chương trình talkshow. Khi MC hỏi: “Lần đầu nhìn thấy những hình ảnh của mình và tình trẻ được công khai trên mạng xã hội, cảm xúc của cô như thế nào?", nữ diễn viên vui vẻ đáp lời: "Nếu mình happy (vui vẻ) thì không có vấn đề gì cả. Thực ra, đã là tình cảm và mình hạnh phúc thì tình trẻ hay tình già cũng như nhau, quan trọng là mình hạnh phúc. Mình sống cho mình mà. Đây không phải lần đầu mình đứng cạnh người trẻ. Và mình cũng luôn nghĩ là mình trẻ nên không có gì để ngạc nhiên cả".

Anh Dũng thường có hành động ga-lăng dành cho bạn gái như ân cần ở bên hay che ô cho nàng trong sự kiện ngoài trời. Kém bạn gái 14 tuổi nhưng nam diễn viên thể hiện hình ảnh một người đàn ông lịch lãm, từng trải.

Về phần mình, Anh Dũng khẳng định việc công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh không có mục đích gây chú ý hay hâm nóng tên tuổi. Anh cảm nhận là người thấu hiểu để có thể sẻ chia với bạn gái. Anh khẳng định hai người đến với nhau bởi một chữ “duyên”. Cả hai đều là người Bắc vào Nam lập nghiệp, cùng chung quan điểm sống, cùng hoạt động nghệ thuật nên dễ có sự đồng điệu. Anh từng chia sẻ: “Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất”. Đó cũng chính là châm ngôn sống khiến Anh Dũng luôn đơn giản hóa mọi vấn đề và quan tâm bạn gái từ những điều bình dị nhất.

Tháng 4 năm nay, Anh Dũng đưa Trương Ngọc Ánh về dự tiệc cưới của anh trai ruột (ảnh trái). Khi chụp hình kỷ niệm ngày trọng đại của gia đình, nam diễn viên diện vest bảnh bao, ôm eo tình tứ bạn gái. Mối quan hệ thân thiết của nữ diễn viên với gia đình Anh Dũng khiến người hâm mộ mong chờ một ngày hai người sớm về chung một nhà.

Không chỉ cùng nhau chia sẻ niềm vui trong những bữa tiệc sinh nhật, các buổi liên hoan hay khi tham dự sự kiện truyền thông, hai người còn sát cánh bên nhau trong đời thường với những chuyến du lịch.

Cả hai không bận tâm tới khoảng cách tuổi tác hay việc cư dân mạng bàn tán. Anh Dũng vẫn tham gia một số phim điện ảnh, thậm chí đóng cảnh nóng bỏng với bạn diễn Kaity Nguyễn. Cùng là diễn viên nên Trương Ngọc Ánh thấu hiểu việc đóng cảnh tình cảm là điều hết sức bình thường vì đó là công việc. Gia đình Anh Dũng ủng hộ chuyện tình cảm của anh.

Sinh năm 1990, Anh Dũng được biết tới qua một số bộ phim như Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Sống chung với mẹ chồng, Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả, Thiên thần hộ mệnh... Nhờ có vóc dáng đẹp, anh còn là người mẫu ảnh.

Anh từng được đề cử giải Nam diễn viên truyền hình ấn tượng tại VTV Awards 2017. Vừa qua anh đảm nhận vai trò host cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022.

Thu Vũ

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/cu-chi-ngot-ngao-tinh-tre-kem-14-tuoi-danh-cho-truong-ngoc-anh-c47a7318.html