Lona Home Spa chuyển giao công nghệ chụp cắt lớp và phân tích da cao cấp Observ 520X từ hãng Sylton - Hà Lan

Lona Home Spa hợp tác thành công với hãng thiết bị y tế đến từ Hà Lan - Sylton, lần đầu tiên chuyển giao tại Cần Thơ và khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long thiết bị chụp cắt lớp và phân tích da cao cấp Observ 520X.

Đại diện các bên trong buổi lễ chuyển giao (từ phải sang): Bà Nguyễn Nhựt Loan - Đại diện Lona Home Spa, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam - Bác sĩ lâm sàng nhãn hàng Observ 520X tại Việt Nam, Ông Đỗ Duy Khánh - Đại diện Công ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ AIC.

Mỗi khách hàng khi điều trị da liễu đều có những vấn đề riêng về làn da của mình, vai trò của chuyên gia điều trị da liễu thẩm mỹ là tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng, giúp khách hàng xác định được vấn đề sức khỏe làn da thông qua việc thăm khám, chẩn đoán da. Từ đó, xây dựng được một phác đồ điều trị mang tính cá thể hóa và tối ưu cho khách hàng. Vì vậy, việc chẩn đoán da trước khi điều trị là vô cùng quan trọng vì chẩn đoán chính xác thì việc điều trị mới có hiệu quả và tối ưu thời gian, chi phí điều trị cho khách hàng.

Là một trong những đơn vị làm đẹp nổi tiếng tại Cần Thơ, Lona Home Spa luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngày 24/6/2022 vừa qua, Lona Home Spa chính thức chuyển giao thành công công nghệ Observ 520X từ Hà Lan về đến Việt Nam, ra mắt sự kiện chuyển giao và đồng hành chuyên môn giữa Lona Home Spa và hãng Sylton.

Lona Home Spa chính thức kí kết chuyển giao công nghệ và đồng hành chuyên môn Observ 520X.

Observ 520X là công nghệ chụp cắt lớp da tân tiến nhất hiện nay đạt tiêu chuẩn cao nhất từ châu Âu (CE), với 8 chế độ ánh sáng và hình ảnh hoá giúp cung cấp những hình ảnh chân thật, sắc nét về làn da của khách hàng bằng hệ thống đèn LED và những bộ lọc phân cực. Máy có 5 góc chụp (C0, L40, R40, L90, R90) giúp chuyên gia da liễu quan sát được hầu hết các vấn đề của làn da như bề mặt da, sắc tố da, mạch máu, tuyến bã nhờn, bít tắc lỗ chân lông, tình trạng viêm... với góc nhìn 180 độ, bao quát hết làn da. Kèm theo là tính năng định vị góc mặt của khách hàng, đảm bảo các bức ảnh chụp được đồng đều về góc chụp, tư thế chụp, ánh sáng... giúp chuyên gia da liễu có thể dễ dàng so sánh hình ảnh giữa các lần điều trị để đánh giá hiệu quả của liệu trình đang thực hiện và có những điều chỉnh thích hợp.

Bác sĩ lâm sàng đào tạo về thiết bị Observ 520X cho đội ngũ chuyên viên tại Lona Home Spa.

Phát biểu trong sự kiện, Lona Home Spa chia sẻ định hướng sẽ luôn cập nhật những công nghệ hiện đại nhất với chuẩn quốc tế để đảm bảo toàn diện hiệu quả điều trị và an toàn cho khách hàng tại Cần Thơ nói riêng và các tỉnh thành Đồng Bằng Sông Cửu Long nói chung. "Đội ngũ Lona từ chuyên gia, chuyên viên tư vấn đến kỹ thuật viên luôn tâm niệm rằng không cần có mục tiêu to lớn về thị trường làm đẹp, nhưng chỉ có một mục tiêu to lớn về kết quả của mỗi khách hàng đến với Lona." - Bà Nguyễn Nhựt Loan cho hay.

Chuyên gia, chuyên viên điều trị và tư vấn tại Lona Home Spa nhận chứng chỉ đào tạo từ hãng Sylton.

Với 7 năm hình thành và phát triển, Lona Home Spa đã vinh hạnh chăm sóc sức khoẻ làn da và điều trị cho khoảng 7000 chị em với 30 ngàn lượt khách hàng, điều khiến chị em yêu mến là Lona Home Spa luôn nâng niu từng khoảnh khắc trải nghiệm tại nhà Lona với không gian riêng tư, xanh mát, phong cách phục vụ ân cần trong từng liệu trình nhỏ nhất. Trong tương lai, Lona Home Spa sẽ không ngừng nghiên cứu, cập nhật những siêu phẩm công nghệ cao, uy tín đến với tín đồ làm đẹp tại Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long nói chung. Còn chần chờ gì mà không ghé Lona Home Spa và cùng trải nghiệm làm đẹp với tiêu chuẩn quốc tế tại đây nhé. 

Thông tin thương hiệu Lona Home Spa

Khởi nguồn từ một nhánh franchise từ Bắc Mỹ năm 2015 tại một ngôi nhà nhỏ ở Cần Thơ. Với sứ mệnh theo đuổi kết quả chuyển đổi lớn cho làn da khách hàng, sau hơn 7 năm phục vụ không ngừng nâng cao chuyên môn, đổi mới công nghệ và hợp tác sâu rộng cùng chuyên gia tại các nhãn hàng, Lona đã và đang là một điểm đến tin cậy để điều trị da cho nhiều chị em khắp cả nước mà không chỉ là Cần Thơ. Chuyên trang Mỹ phẩm Lona tự hào đang là đối tác chiếc lược lớn của hầu hết tất cả các hãng dược mỹ phẩm Âu Mỹ, Hàn, Nhật... mới nhất và hot nhất đang có mặt chính thức tại VN.

Trong những lựa chọn khắt khe về sản phẩm & phối hợp điều trị cùng hàng trăm nhãn hàng, Lona luôn lấy tính "Khoa học trong lựa chọn và làn da" làm nguyên tắc để thành công.

Lấy mục tiêu kết quả chuyển đổi lớn trên làn da của từng mỗi khách hàng khi đến với mình làm niềm đam mê để theo đuổi.

Địa chỉ: T2 Đinh Công Tráng, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Hotline: 1900779902

Wedsite: https://lona.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lonahomespa/

Link nội dung: https://arttimes.vn/thong-tin-doanh-nghiep/lona-home-spa-chuyen-giao-cong-nghe-chup-cat-lop-va-phan-tich-da-cao-cap-observ-520x-tu-hang-sylton-ha-lan-c60a8691.html