Vợ kín tiếng vừa đẹp vừa giỏi của 4 MC - BTV truyền hình "hot" nhất sóng VTV

Là gương mặt nổi tiếng của VTV, đời tư của BTV Hoa Thanh Tùng, Tuấn Tú, Quốc Khánh... nhận được nhiều quan tâm từ người hâm mộ.

Là một trong những MC thành công nhất của đài truyền hình quốc gia khi tham gia dẫn dắt các chương trình nổi tiếng như: “Từ ánh mắt đến trái tim”, “Chuyện Lạ Việt Nam”, "SV 2000”, “Bữa trưa vui vẻ”..., hiện nay, Hoa Thanh Tùng đang đảm đương vị trí Phó Trưởng Ban Thư ký biên tập Đài truyền hình Việt Nam. 

Bên cạnh sự nghiệp, nam nhà báo có tổ ấm viên mãn với bà xã Lan Phương. Gần 20 năm chung sống, cặp đôi vẫn hạnh phúc, tình cảm như thuở mới yêu.

Mới đây, MC Hoa Thanh Tùng đã dành nhiều lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bạn đời trên trang cá nhân: “Em luôn là niềm tự hào của gia đình mình. Yêu em”. Kèm theo đó là khoảnh khắc nam MC và bà xã đang đi tham dự một bữa tiệc. Vợ Hoa Thanh Tùng mặc váy nhung khoét xẻ sâu, khoe vòng eo quyến rũ và hình thể nổi bật.

Bà xã của Hoa Thanh Tùng là Lan Phương, phụ trách quản lý tại một tập đoàn lớn. Không cùng làm việc ở đài truyền hình nhưng Lan Phương rất thấu hiểu công việc của chồng cũng như những áp lực. Cô luôn âm thầm đứng sau thành công của ông xã, tất cả trang phục của anh đều do chính tay vợ chuẩn bị.

Hai người gặp nhau thông qua chương trình SV 2000. Khi đó Hoa Thanh Tùng làm MC của chương trình còn bà xã là một thí sinh tham dự.

Nhan sắc bà xã Hoa Thanh Tùng khiến dân mạng xuýt xoa.

BTV - MC Quốc Khánh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước qua các bản tin thể thao của VTV như: Chuyển động 24h, Thể thao 24/7, Ấn tượng thể thao 7 ngày, Giờ vàng thể thao… 

BTV Quốc Khánh đã có gia đình hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp và 3 con kháu khỉnh. Vợ Quốc Khánh là Anh Thư - đồng nghiệp của anh ở VTV.

Anh Thư sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm.

Trên trang cá nhân, vợ BTV Quốc Khánh thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường và những chuyến du lịch cùng gia đình.

Ngoài công việc ở Đài truyền hình, Anh Thư còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống.

MC Tuấn Tú là người dẫn chương trình “Chiếc Nón Kỳ Diệu”, phát sóng trên VTV3, với thời gian dài nhất, từ cuối 2006 – 1/2014. MC 8x điển trai được khán giả yêu thích vì cách dẫn chương trình đáng yêu, luôn tạo được sự hồi hộp trong mỗi số phát sóng.

Mới đây, MC Tuấn Tú vui mừng thông báo bà xã Thanh Huyền vừa sinh con trai thứ 2. “Tôi vui sướng vì có thêm con sau 7 năm. Tôi mong con khỏe mạnh, ngoan ngoãn, lớn lên trở thành người có ích, đóng góp cho xã hội”, anh bày tỏ.

Cựu MC “Chiếc Nón Kỳ Diệu” cho biết vợ anh rất thông cảm với đặc thù công việc của chồng, cũng như luôn mong anh được thỏa mãn niềm đam mê.

Bà xã MC 8X trẻ trung và xinh đẹp. Cô kín tiếng và chỉ chia sẻ về chồng con trên mạng xã hội.

MC Đức Bảo sinh năm 1987, được xem là một trong những nam MC dẫn song ngữ có độ phủ sóng rộng rãi trên truyền hình. Anh là người “cầm trịch” hàng loạt chương trình nổi tiếng như các chương trình Hoa hậu,Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Cà Phê Sáng, Chiếc Nón Kỳ Diệu... Vào tháng 5, anh “gây bão” mạng với màn dẫn chào bằng tiếng bản địa của 11 quốc gia trong khuôn khổ Lễ khai mạc SEA Games 31.

Năm 2018, Đức Bảo tổ chức đám cưới với bà xã Phương Thảo - BTV của Đài truyền hình Quốc Hội.

Vợ của MC Đức Bảo sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo và quyến rũ. Trên trang cá nhân, BTV truyền hình 9X thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống thường nhật.

Thỉnh thoảng, bà xã Đức Bảo mới khoe ảnh bikini nóng bỏng khi đi tắm biển.

Vi Đinh

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/vo-kin-tieng-vua-dep-vua-gioi-cua-4-mc-btv-truyen-hinh-34hot34-nhat-song-vtv-c47a8747.html