Nữ MC nói gì về việc tham gia nhặt rác cùng nhóm phụ nữ mặc bikini gây xôn xao Bình Thuận?

Theo MC Ngô Như Quỳnh cô mặc bikini đi tắm biển chứ không lên núi như tin đồn. Việc nhặt rác là tự nguyện, không theo bất kỳ tổ chức nào.

Hình ảnh MC Ngô Như Quỳnh cùng nhóm người mặc bikini nhặt rác ở vịnh Vĩnh Hy, Bình Thuận nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng và được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn giải trí nhiều ngày qua.

Theo MC Ngô Như Quỳnh, cô cùng nhóm bạn đi ca nô ra các đảo được phép tắm biển ở vịnh Vĩnh Hy, Bình Thuận, chứ không vào Vườn quốc gia Núi Chúa như tin đồn trên mạng xã hội. Với nữ MC, khi đi biển việc mặc bikini là chuyện bình thường và phù hợp.

“Có một anh trong nhóm mong rằng các du khách đến Vĩnh Hy thì nên chung tay nhặt rác, chai nhựa để làm sạch bãi biển. Chúng tôi nghe vậy thì thấy ý tưởng hay quá nên ai cũng hưởng ứng. Đó là hành động tự nguyện, chúng tôi không thuộc tổ chức nào cả. Còn việc chụp hình ghi lại kỷ niệm vui bên bạn bè rồi đăng lên mạng cũng là chuyện bình thường", MC Ngô Như Quỳnh cho hay.

Hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội nhiều ngày qua

Cũng theo MC Ngô Như Quỳnh, cô khá buồn khi câu chuyện bị bóp méo, suy diễn theo chiều hướng tiêu cực. Vì vậy cô lên tiếng để tránh sự việc đi quá xa.

Trước sự việc, Á hậu 1 “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” - Thảo Nhi Lê cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân. Theo mỹ nhân sinh năm 1994, việc làm của nhóm người là vô cùng đẹp và nhân văn.

“Những người phụ nữ yêu môi trường và những người phụ nữ yêu cơ thể của chính họ. Không có gì sai khi phụ nữ mặc bikini trên bãi biển và họ cũng đang gửi những thông điệp tuyệt vời về việc bảo vệ môi trường biển. Khi Nhi ở đảo Phú Quý để chụp ảnh, Nhi thực sự rất buồn khi thấy một phần tuyệt đẹp của hòn đảo đầy rác nhưng Nhi không thể giúp gì được cho bãi biển khi chỉ có 1 mình. Vì vậy, nếu phụ nữ mặc bikini, nhặt rác trên bãi biển làm chúng ta nói về môi trường, về cách chúng ta thải quá nhiều rác ra biển (không phải về body shaming, hay cấm phụ nữ mặc bikini trên bãi biển) thì Nhi và các bạn của Nhi rất muốn làm điều đó”, Á hậu Thảo Nhi Lê chia sẻ.

Hồng Trang

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/nu-mc-noi-gi-ve-viec-tham-gia-nhat-rac-cung-nhom-phu-nu-mac-bikini-gay-xon-xao-binh-thuan-c47a8835.html