Toyota Corolla Altis - Cầu nối gắn kết cuộc sống của doanh nhân thời hiện đại

Vừa linh hoạt để đi phố, vừa an toàn trên những chuyến hành trình xa, lại sở hữu thiết kế thanh lịch để tiếp đối tác, Toyota Corolla Altis thế hệ mới là lựa chọn hàng đầu của doanh nhân trẻ ngày nay.

Một chiếc sedan cỡ trung sang trọng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho giới doanh nhân để phục vụ công việc, tiếp đón đối tác. Song, để sử dụng gia đình hàng ngày nơi phố thị thì chiếc sedan cỡ nhỏ sẽ linh hoạt và phù hợp hơn. Vậy một chiếc xe như thế nào sẽ đáp ứng được cả hai tiêu chí, vừa phục vụ công việc được mà vẫn hài hoà khi dùng cho gia đình? Câu trả lời là Toyota Corolla Altis.

Thiết kế lịch lãm, trẻ trung, phù hợp doanh nhân hiện đại

Corolla Altis 2022 vẫn sở hữu kiểu dáng thuần sedan truyền thống với phong cách thiết kế tối giản. Tuy nhiên, thế hệ mới của mẫu xe này trông bề thế hơn nhờ kích thước được mở rộng cả về chiều dài và rộng. Những đường viền chrome nay được điểm xuyết tinh tế hơn, kết hợp với những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe tạo nên vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm và bệ vệ.

Trên mẫu xe này, Toyota đã khéo léo lồng ghép sự hiện đại, thể thao vào trong nét thiết kế thanh lịch đã tạo nên dấu ấn trong suốt nhiều năm qua. Sự kết hợp giữa cụm đèn chiếu sáng LED, dải đèn ban ngày LED thanh mảnh với lưới tản nhiệt hình thang góc cạnh tạo nên sự khỏe khoắn ở phía trước. Đèn hậu LED gọn gàng với giao diện 3D tạo điểm nhấn và sự năng động cho phía sau. Bộ mâm đa chấu 17 inch phối hai tông màu làm tôn lên sự sang trọng cho chiếc xe.

Sự kết hợp giữa vẻ lịch lãm và nét thể thao tạo nên một mẫu sedan cỡ C phù hợp với giới trẻ thành đạt hiện nay, một thế hệ doanh nhân luôn muốn khẳng định bản thân và cởi mở, sẵn sàng thay đổi để đón nhận những điều mới, đúng như những gì mà Corolla Altis thể hiện ở lần chuyển đổi thế hệ này.

Tiện nghi và công nghệ tiên tiến mang trải nghiệm thoải mái và an toàn cho mọi hành khách

Đặt bên trong thiết kế tối giản ấy là những trang bị tiện nghi hiện đại bậc nhất phân khúc như màn hình đa thông tin 7 inch sau vô-lăng, HUD hiển thị kính lái, màn hình giải trí đa thông tin 9 inch cảm ứng, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, sạc không dây, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, phanh đỗ điện tử, hệ thống khởi động thông minh cùng gương chống chói tự động dạng tràn viền. Hành khách ngồi ở hàng ghế sau giờ đây đã có cửa gió riêng lấy gió từ hệ thống điều hoà tự động hai vùng phía trước.

Không chỉ có trải nghiệm thoải mái mà cả vị trí người lái và hành khách còn được đảm bảo an toàn tối đa với hệ thống 7 túi khí cùng gói an toàn Toyota Safety Sense 2.0 (TSS 2.0) bao gồm các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến như cảnh báo va chạm sớm (PCS), hỗ trợ giữ làn đường (LTA), kiểm soát hành trình chủ động (DRCC) và đèn chiếu xa thông minh (AHB). Nhờ đó, cả gia đình sẽ luôn cảm thấy yên tâm trong những chuyến đi xa.

Đặc biệt ở thế hệ mới, Corolla Altis lần đầu được trang bị động cơ hybrid, kết hợp giữa máy xăng với mô-tơ điện. Động cơ này mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất, đồng thời giảm lượng khí thải ra môi trường và cũng giúp khoang cabin trở nên tĩnh lặng hơn nhờ giảm thiểu tiếng ồn động cơ. Động cơ hybrid trên Corolla Altis cũng như một lời tái khẳng định của Toyota về mong muốn xanh hoá hệ thống giao thông của Việt Nam, qua đó cũng thấy được sự hiểu biết và trách nhiệm của người trẻ thành đạt hiện nay với cộng đồng.

Cầu nối gắn kết giữa công việc và gia đình

Là giám đốc kinh doanh của một công ty chuyên phân phối vật tư xây dựng tại Hà Nội, Nguyễn Thành lựa chọn Corolla Altis 2022 làm chiếc xe để phục vụ công việc. Anh chia sẻ: “Tính chất công việc đòi hỏi mình phải gặp gỡ khách hàng ở khắp các tỉnh thành. Tiêu chí chọn xe đầu tiên của mình là phải có thiết kế lịch lãm để tiếp đối tác. Bên cạnh đó, Corolla Altis có động cơ và hộp số CVT êm ái, đồng thời an toàn với gói Toyota Safety Sense để mình luôn yên tâm đi xa. Cuối cùng, mình cần chiếc xe đủ nhỏ gọn và linh hoạt để dễ xoay sở trong nhiều tình huống”.

Sau những chuyến công tác dài ngày, Nguyễn Thành lại trở về với tổ ấm của mình. Không có nhiều thời gian ở bên vợ con nên anh lựa chọn những chuyến du lịch cuối tuần để giúp các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau hơn. Có lúc đó là chuyến đi cắm trại trong ngày ở ngoại thành Hà Nội, nhưng cũng có dịp cả nhà anh dành trọn hai ngày cuối tuần để tận hưởng không khí biển Hạ Long, hay lên Mộc Châu để đón bình minh trên đồi chè. Chiếc Corolla Altis khi đó lại trở thành người bạn đồng hành giúp chăm sóc gia đình trên mọi nẻo đường.

Với Nguyễn Thành, Corolla Altis giống một “tiểu” Camry - mẫu sedan được coi là “tượng đài" cho giới doanh nhân và cũng là lựa chọn sang trọng cho nhiều gia đình. Corolla Altis như một bản sao của Camry nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn, trang bị tiện nghi vừa phải hơn cùng giá bán phải chăng hơn, dễ tiếp cận với số đông người tiêu dùng. Mẫu xe này đang được phân phối chính hãng dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc với 3 phiên bản, giá dao động từ 719 triệu đến 860 triệu đồng.

Link nội dung: https://arttimes.vn/thong-tin-doanh-nghiep/toyota-corolla-altis-cau-noi-gan-ket-cuoc-song-cua-doanh-nhan-thoi-hien-dai-c60a8839.html