Nghẹn ngào phút tiễn đưa...

Hình ảnh cao đẹp của 3 người chiến sĩ dũng cảm hy sinh thân mình vì nhiệm vụ sẽ mãi là tượng đài bất tử, là niềm tự hào sâu sắc trong trái tim mỗi người dân Việt Nam.

17h chiều 5/8, lễ di quan 3 chiến sĩ công an hy sinh khi chữa cháy quán karaoke được tiến hành trọng thể và trang nghiêm tại Nhà tang lễ Quốc gia (Trần Thánh Tông, Hà Nội). Linh cữu 3 chiến sĩ được đưa về Đài hóa thân Hoàn vũ (Thanh Trì, Hà Nội).

Đoàn xe tiễn đưa linh cữu 3 chiến sĩ hy sinh khi chữa cháy đã khởi hành từ Nhà tang lễ Quốc gia, Hà Nội. Đoàn xe tang di chuyển từ nhà tang lễ qua đường Trần Thánh Tông - Lê Thánh Tông - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn - Giải Phóng - Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ - vào nghĩa trang Văn Điển.

Người dân đứng trang nghiêm thành hàng dài trên phố Trần Thánh Tông để bày tỏ sự tri ân và tiễn đưa 3 người anh hùng dũng cảm đã hy sinh thân mình vì nhiệm vụ.

Hình ảnh đoàn xe di quan tiến ra từ Nhà tang lễ Quốc gia trong không khí trang nghiêm, thành kính.

Dòng người tiễn đưa ai ai cũng đều kính cẩn nghiêng mình, rưng rưng xúc động khi chứng kiến chuyến xe đưa linh cữu các chiến sỹ về an táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ.

Sự hy sinh của các anh đã nhường lại sự sống cho những người khác... Hình ảnh cao đẹp của 3 người chiến sĩ dũng cảm quên thân mình vì nhiệm vụ sẽ mãi là tượng đài bất tử, là niềm tự hào sâu sắc trong trái tim mỗi người dân Việt Nam.

Đồng đội sẽ mãi nhớ anh - tấm gương sáng ngời về người chiến sĩ công an hết lòng phụng sự vì nhân dân, Tổ quốc.

Bài và ảnh: Phạm Hằng - Huyền Thương

Link nội dung: https://arttimes.vn/tin-tuc/nghen-ngao-phut-tien-dua-c2a8871.html