Quang Thắng kể kỷ niệm 'đau thương' khi chụp hình cùng 'Hoa khôi' Kim Huệ

NSƯT Quang Thắng khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ về kỷ niệm vui giữa anh và VĐV bóng chuyền nổi tiếng Phạm Thị Kim Huệ.

Sau hơn 7 tháng lên sóng, “Chọn đâu cho đúng” mùa 1 sẽ khép lại ở tập 30 với sự góp mặt của hai vị khách mời là NSƯT Quang Thắng và diễn viên Đào Vân Anh. Đồng hành cùng hai nghệ sĩ là MC Đại Nghĩa và 2 đội chơi quy tụ những bạn trẻ thông minh, nhiệt huyết và có một “bầu trời” hài hước lẫn kiến thức. Thú vị nhất là những chia sẻ của NSƯT Quang Thắng về “Hoa khôi bóng chuyền” Phạm Thị Kim Huệ trong những lần anh có dịp gặp gỡ.

Cụ thể ở câu hỏi: “Những nữ vận động viên bóng chuyền xuất sắc nhất của Việt Nam” với 5 cái tên quen thuộc: Phạm Thị Kim Huệ, Phạm Thị Hồng Lê, Phạm Thị Thu Trang, Nguyễn Thị Ngọc Nga, Bùi Thị Huệ. Đây đều là những nữ tuyển thủ bóng chuyền xuất sắc, để lại nhiều ấn tượng với khán giả cả nước nói chung và những “fan cuồng” của bóng chuyền nữ nói riêng. Trong đó, có một gương mặt không chỉ tài năng mà còn có nhan sắc “vạn người mê” – Phạm Thị Kim Huệ. Chiều cao lý tưởng, gương mặt xinh xắn và bản lĩnh chinh chiến suốt gần 20 năm thi đấu khiến cựu đội trưởng Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam luôn nổi bật trên sân đấu.

Quang Thắng kể kỷ niệm 'đau thương' khi chụp hình cùng 'Hoa khôi' Kim Huệ - 1 NSƯT Quang Thắng và diễn viên Đào Vân Anh.

Khi nhìn 5 cái tên này, NSƯT Quang Thắng kiên định chọn đáp án “Phạm Thị Kim Huệ” và đứng ngay vào ô đó. Đồng đội không tin tưởng cho lắm nên đã đứng vào những ô đáp án còn lại khiến nam nghệ sĩ “cạn lời”. MC Đại Nghĩa tranh thủ chọc ghẹo đàn anh: “Bên kia Vân Anh còn có một bạn chạy theo, ít nhất còn được an ủi chứ giờ anh là một mình anh cô đơn luôn. Mấy đứa em nó xa lánh anh luôn vậy đó”. Nam MC hỏi thêm đây là đáp án Quang Thắng tự chọn hay bị đứa em nào “đẩy vào” thì danh hài đất Bắc khẳng định mình “tự nguyện”. Quang Thắng cho hay, anh không chỉ biết mà còn có kết bạn với cả cựu vận động viên nổi tiếng nên khá tự tin ở đáp án này. “Anh có biết, có chơi với Huệ và biết bạn là hoa hậu của làng bóng chuyền và anh đã có rất nhiều kỷ niệm với bạn Huệ”, Quang Thắng cho hay.

Anh cũng kể lại một kỉ niệm vui khi gặp Phạm Thị Kim Huệ trong một lần đang đi trên đường. Quang Thắng cho biết chụp ảnh cùng một người vừa xinh đẹp vừa có chiều cao ấn tượng như cựu đội trưởng bóng tuyền nữ Việt Nam là “thử thách” với anh. Nam diễn viên lưu ý người chụp rằng: “Chỉ chụp từ chỗ gối trở lên thôi chứ đừng lấy chân. Vì mình đang đứng trên vỉa hè còn bạn Huệ đứng dưới lòng đường”. Quang Thắng cho hay, anh chỉ đứng đến mép tai của cựu VĐV bóng chuyền nên phải dùng “tiểu xảo” để có được bức hình thật đẹp với “Hoa khôi làng bóng”.

Theo Vietnamnet

None

Tin liên quan

Tin mới nhất

Truyện cổ tích: Chàng Trăng

Truyện cổ tích: Chàng Trăng

Bây giờ đêm đêm trên dòng thác Pông-gơ-nhi, mặt trăng sáng vằng vặc như một chiếc đĩa vàng in bóng trên mặt nước...