Hảo Hảo kỷ niệm hành trình 25 năm cùng người tiêu dùng với MV “Hảo mọi lúc, Hảo mọi sự”

Đánh dấu cột mốc 25 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo triển khai chiến dịch truyền thông kỷ niệm với thông điệp “Hảo mọi lúc, Hảo mọi sự”, đồng thời ra mắt MV cùng tên nhằm gửi lời tri ân đến người tiêu dùng đã đồng hành trong suốt hành trình phát triển.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Một thế kỷ phát triển rực rỡ của nền mỹ thuật hiện đại Việt Nam qua sáng tác của nhiều thế hệ

Một thế kỷ phát triển rực rỡ của nền mỹ thuật hiện đại Việt Nam qua sáng tác của nhiều thế hệ

Triển lãm “100 năm Mỹ thuật hiện đại – sưu tập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam” giới thiệu tới công chúng 150 tác phẩm tranh, tượng, phù điêu từ các bộ sưu tập của Nhà trường và Bảo tàng, cùng sự đóng góp của A&V Foundation, gia đình họa sỹ Ngô Mạnh Lân, trong đó phần lớn là các tác phẩm rất hiếm khi hoặc chưa từng được công bố.