Lễ ký kết hợp tác chiến lược & ra mắt sản phẩm mới của tập đoàn Nutricia

Ngày 22/9 vừa qua, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu và thương mại Forever đã tổ chức thành công sự kiện “Lễ ký kết hợp tác chiến lược & ra mắt sản phẩm mới của Nutricia” tại Hà Nội. 

Chương trình là cột mốc đánh dấu sự hợp tác toàn diện trong kế hoạch đưa dòng sản phẩm của của tập đoàn Nutricia chiếm lĩnh thị trường cho thời gian tới - một trong những tập đoàn toàn cầu, có hơn 100 năm kinh nghiệm trong sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em. 

Lễ ký kết hợp tác chiến lược & ra mắt sản phẩm mới của tập đoàn Nutricia - 1

Đại diện của Forever chụp ảnh kỷ niệm cùng Á hậu Dương Tú Anh tại sự kiện

Theo Bà Nguyễn Thị Linh - Tổng Giám Đốc của Forever chia sẻ, thị trường sữa nhập khẩu của Việt Nam hiện nay đang có rất nhiều biến động. Không chỉ có sự xuất hiện của ngày càng nhiều thương hiệu mới mà giá cả cũng tăng liên tục. Một ví dụ điển hình thời gian gần đây, do nhiều yếu tố khách quan từ phía nhà cung cấp đã đẩy giá Aptamil lên cao, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiêu dùng dòng sữa Aptamil tại Việt Nam.  

Và sự xuất hiện của dòng sản phẩm cao cấp đến từ tập đoàn Nutricia là dòng sản phẩm mới của thương hiệu Karicare chắc chắn sẽ có một bước phát triển nhảy vọt tại thị trường Việt Nam và đặc biệt dòng sản phẩm của tập đoàn dinh dưỡng Nutricia sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 9 này. 

Lễ ký kết hợp tác chiến lược & ra mắt sản phẩm mới của tập đoàn Nutricia - 2

Khách hàng chụp hình check-in dòng sản phẩm Karicare mới của tập đoàn Nutricia

Thành phần có trong sản phẩm được tuyển chọn khắt khe từ những đàn bò A2 thuần chủng tại New Zealand. Đạm A2 có đặc tính dễ tiêu hoá và hấp thu, giúp trẻ giảm bớt táo bón, đầy hơi, giảm các vấn đề rối loạn tiêu hoá.... Bên cạnh đó, công thức được tối ưu dinh dưỡng với hệ vi chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Bảng thành phần không chứa chất bảo quản và hương liệu đảm bảo mang tới hương vị sữa thanh mát, tự nhiên cho trẻ.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của tập đoàn Nutricia có sự xuất hiện đặc biệt của Á hậu Dương Tú Anh với vai trò khách mời. Luôn mong muốn chọn ra được một sản phẩm tuyệt vời nhất cho con, đây là lý do cô xuất hiện tại sự kiện đặc biệt này để tìm kiếm thêm sự lựa chọn cho bé nhà mình, theo Á hậu Tú Anh chia sẻ. Cô cũng bày tỏ sự tin tưởng và mong đợi vào chất lượng của dòng sản phẩm mới của tập đoàn Nutricia trong thời gian tới đây.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược & ra mắt sản phẩm mới của tập đoàn Nutricia - 3

Á hậu Dương Tú Anh tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm mới của tập đoàn Nutricia

Là sản phẩm uy tín được tập đoàn Nutricia chú trọng đầu tư về công nghệ và sản xuất với mức giá cạnh tranh, dòng sản phẩm Karicare mới hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực cho thị trường sữa ngoại tại Việt Nam. Một lần nữa khẳng định chất lượng và giá trị của các dòng sản phẩm từ Nutricia trên thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường quốc tế nói chung.

Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm vui lòng truy cập: 

Tin liên quan

Tin mới nhất