Thủ môn ĐT Việt Nam khoe quà độc được đích thân Hồ Ngọc Hà tặng

(VHNT) - Trên Instagram cá nhân của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khoe món quà mà ca sĩ Hồ Ngọc Hà dành tặng cho mình với dòng chữ "Hát không hay nhưng hay nghe hát. Cảm ơn chị @hongocha (Hồ Ngọc Hà). Mọi người cùng nghe Love Songs nhé"

Sáng ngày 3/9, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải một hình ảnh trên Instagram cá nhân chia sẻ về món quà mà ca sĩ Hồ Ngọc Hà dành tặng cho mình. Bức ảnh chụp album mới phát hành của nữ ca sĩ, Love Songs Collection 4. Trên album có cả chữ ký của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng lời nhắn "Thân tặng Bùi Tiến Dũng".

Thủ môn ĐT Việt Nam khoe quà độc được đích thân Hồ Ngọc Hà tặng - 1

Bùi Tiến Dũng chia sẻ món quà của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên Instagram của mình

Nhận được mòn quà trên, chàng thủ môn trẻ người Thanh Hóa đã vô cùng yêu thích, nhanh chóng chia sẽ lên mạng xã hội hình ảnh món quà này cùng dòng chữ: "Hát không hay nhưng hay nghe hát. Cảm ơn chị @hongocha (Hồ Ngọc Hà)"

Bùi Tiến Dũng cũng không ngần ngại thể hiện sự yêu thích đối với món quà này bằng một hình trái tim đỏ. Chàng thủ môn 9x cũng nhắn nhủ mọi người cùng lắng nghe những ca khúc này: "Mọi người cùng nghe Love Songs nhé".

Ngọc Bích

Tin liên quan

Tin mới nhất

Hải Phòng được chọn tổ chức Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2024

Hải Phòng được chọn tổ chức Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2024

Chiều 28/3 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao, Tạp chí Kinh tế Việt Namvà UBND thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức Họp báo Chương trình Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2024 (Vietnam Connect Forum). Đồng chủ trì buổi họp báo có các đại biểu: Nguyễn Như Hiếu - Cục trưởng Cục Ngoại vụ, Bộ Ngoại giao; Hoàng Minh Cường - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng; Đào Quang Bính - Tổng Thư ký T