Đổ vỡ hôn nhân tới 11 lần, người phụ nữ U60 vẫn khao khát tìm chồng mới

Mặc dù đã ngoài 50 tuổi, kết hôn và ly hôn tới 11 lần nhưng người phụ nữ này vẫn tin tưởng vào tình yêu và đang tìm kiếm người chồng thứ 12.

Sau một cuộc hôn nhân thất bại, không ít chị em cảm thấy sợ và không dám mở lòng với bất kỳ người đàn ông nào nữa, không dám đi thêm bước nữa vì sợ rằng quá khứ đau buồn sẽ lặp lại. Nhưng có lẽ sâu thẳm trong trái tim một người, ai cũng khao khát được yêu, vậy nên có người dù đổ vỡ hôn nhân hết lần này đến lần khác vẫn luôn cố gắng đi tìm hạnh phúc mới, chẳng hạn như người phụ nữ U60 này.

Chị Monette Dias vốn là một nhà thiết kế nội thất tại Utah, Mỹ, đã kết hôn và ly hôn tổng cộng 11 lần, nhưng chị không hề nản lòng và vẫn đang tìm kiếm người chồng thứ 12. Người phụ nữ 52 chia sẻ, chị liên tục muốn kết hôn sau nhiều lần đổ vỡ một phần là do ảnh hưởng từ tôn giáo.

Đổ vỡ hôn nhân tới 11 lần, người phụ nữ U60 vẫn khao khát tìm chồng mới - 1

Chị Monette Dias đã kết hôn và ly hôn 11 lần. 

Dias cho biết, chị lớn lên trong một gia đình truyền thống theo đạo Thiên Chúa và không thể quan hệ tình dục ngoài hôn nhân, nên muốn làm điều đó thì chị phải kết hôn. Đây chính là yếu tố thúc đẩy ít nhất 7 trong số 11 cuộc hôn nhân của chị.

Cụ thể, sau khi hẹn hò với một người đàn ông trong vài tháng, họ thường muốn “gần gũi” với chị nhưng khi biết chị không thể quan hệ tình dục, họ sẽ đề nghị việc kết hôn. Thế nhưng, Dias khẳng định chị không kết hôn chỉ để quan hệ tình dục.

Tôi tin tưởng vào tình yêu và chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi với thứ tình cảm này. Tôi tin mỗi người đàn ông đến với cuộc đời tôi là duy nhất. Thành thật mà nói, tôi rất dễ yêu một ai đó, tôi luôn bị cuốn vào những khoảnh khắc ngọt ngào. Chưa lần nào bước chân vào cuộc sống hôn nhân mà tôi nghĩ rằng nó sẽ kết thúc bằng ly hôn cả”, Dias cho hay.

Được biết, cuộc hôn nhân dài nhất của người phụ nữ U60 này kéo dài tới 10 năm, bắt đầu ngay sau khi cô tốt nghiệp trung học. Trong khi đó, cuộc hôn nhân ngắn nhất chỉ kéo dài vọn vẻn 6 tuần.

Đổ vỡ hôn nhân tới 11 lần, người phụ nữ U60 vẫn khao khát tìm chồng mới - 2

Dù trải qua 11 lần đổ vỡ hôn nhân nhưng chị vẫn luôn tin vào tình yêu, tiếp tục tìm kiếm người chồng thứ 12.

Mặc dù đã trải qua 11 cuộc hôn nhân nhưng việc đó không khiến chị hiểu đàn ông hơn, nhưng bù lại chị học được rất nhiều điều cho bản thân. Chị nhận thấy chị kiên nhẫn hơn rất nhiều, cũng nhận ra chị cần hẹn hò với những người đàn ông không có máu ghen tuông.

"Tôi là một người hòa đồng và hướng ngoại, cho nên tôi không thể ở bên cạnh một người quá kiểm soát hoặc dễ ghen tuông. Đó sẽ là một sự cân bằng khó khăn đối với tôi”, Dias cho hay.

Dù trải qua nhiều mối tình không thành, nhưng Dias vẫn tin rằng người bạn đời hoàn hảo đang đợi chị ở phía trước. Chị tin những điều tốt đẹp sẽ tới sau những ngày tháng khó khăn, vì vậy chị vẫn luôn nuôi hy vọng cuối cùng chị sẽ có một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

Lời khuyên cho người phụ nữ muốn tái hôn

Ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, những ai dám gạt bỏ quá khứ sẽ chọn cách tái hôn sau khi ly hôn. Tuy nhiên, muốn hạnh phúc bền lâu thay vì đi vào “vết xe đổ”, người phụ nữ đừng tái hôn tùy tiện mà cần nhớ những điều sau:

- Nếu đối phương cũng từng đổ vỡ hôn nhân, hãy tìm hiểu ly do anh ta ly hôn là gì.

- Tìm hiểu điểm thấp nhất trong nhân phẩm của một người: Điểm thấp nhất ở đây chính là khuyết điểm của một người. Nếu như bạn có thể chấp nhận được điểm thấp nhất đó thì cuộc sống sau này cũng không quá tệ.

- Xem bố mẹ của đối phương liệu có phải là người tư tưởng cởi mở, phóng khoáng hay không: Phụ nữ trước khi kết hôn nên tiếp xúc nhiều với bố mẹ của người đàn ông đó, tìm hiểu xem họ là người như thế nào. Nếu họ là người công bằng, phóng khoáng, chắc chắn đây sẽ là điểm cộng cho cuộc hôn nhân. Ngược lại, nếu bố mẹ anh ta khó tính, can thiệp quá sâu thì cuộc sống sau này của bạn sẽ chẳng thể vui vẻ, hạnh phúc được.

- Nếu như có thể, đừng lấy người đàn ông đã có con riêng: Khi đã có con với nhau rồi thì mối quan hệ giữa anh ta và vợ cũ sẽ không thể cắt đứt hoàn toàn được. Một cuộc hôn nhân như vậy sẽ càng khó khăn hơn, chưa kể nhân phẩm của vợ cũ anh ta như thế nào, có tới quẫy nhiễu hay không. Hơn nữa, đàn ông có con riêng chắc chắn sẽ suy nghĩ nhiều hơn cho con của anh ta, sau này vấn đề con chung con riêng cũng rất phức tạp.

Hà Phương

Tin liên quan

Tin mới nhất

Giá trị đặc sắc của Di sản Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Giá trị đặc sắc của Di sản Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Gần dân, chăm dân – dân quý, dân thờ là yếu tố tạo nên giá trị đặc sắc của di sản tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương. Trong tâm thức dân gian, sự chăm lo và gắn bó gần gũi với số phận sinh tồn, làm ăn và phát triển của cộng đồng dân chúng từ các thế hệ vua Hùng cùng các bậc tiền nhân thuở xa xưa luôn luôn là “một sự thực lịch sử”, cần được ghi nhớ và tri ân.