Triển lãm "Vòng lặp” năm 2022 của CLB Họa sĩ Trẻ

(Arttimes) - Triển lãm tranh “Vòng lặp” của CLB Họa sĩ Trẻ - Hội Mỹ thuật Việt Nam diễn ra từ ngày 30/5-06/6/2022 tại Nhà Triển lãm Mỹ thuật 16 Ngô Quyền, Hà Nội.

Theo BTC, Triển lãm giới thiệu đến công chúng 68 tác phẩm của 51 họa sĩ và nhà điêu khắc trẻ được thể hiện trên nhiều chất liệu phong phú như: Sơn mài, sơn dầu, lụa, composite, bút sắt trên giấy, tổng hợp, acrylic,…

Triển lãm "Vòng lặp” năm 2022 của CLB Họa sĩ Trẻ - 1

Một số tác phẩm tại Triển lãm "Vòng lặp"

Cuộc đời là một hành trình trải nghiệm với một vòng tuần hoàn lặp lại có bắt đầu - nối tiếp - kết thúc rồi lại bắt đầu. Chính trong những chuỗi ngày lặp lại ấy, con người ta càng sống, càng trải nghiệm, càng khác biệt nhưng cũng lại càng dễ thấu hiểu, đồng cảm với mọi thứ xung quanh. Những cảm xúc và những trải nghiệm chân thật đó được khắc hoạ lại bằng nét, bằng hình, bằng màu sắc trong mỗi một sáng tác của mỗi tác giả tại “Vòng lặp”, điều đó không chỉ gây ấn tượng về mặt thị giác mà còn mang lại những rung cảm nghệ thuật sâu lắng trong tâm hồn cho người xem khi thưởng thức “Vòng lặp”.

Triển lãm chung cho các họa sĩ thuộc CLB Họa sĩ Trẻ là hoạt động thường niên của Hội Mỹ thuật Việt Nam để các tác giả có điều kiện được giao lưu, học hỏi lẫn nhau và giới thiệu đến công chúng yêu nghệ thuật các sáng tác của mình, từ đó góp phần đưa ra định hướng phát triển cho các cá nhân nghệ sĩ trẻ của nền mỹ thuật đương đại Việt Nam.

Song hành với sự kiện triển lãm là toạ đàm giao lưu gặp gỡ giữa các tác giả trong CLB Hoạ sĩ trẻ sẽ được tổ chức vào 9h00 ngày 06/6/2022 tại tầng 3 Nhà Triển lãm Mỹ thuật 16 Ngô Quyền, Hà Nội.

None

Nguyễn Chi

Tin liên quan

Tin mới nhất