Trấn Thành "gây bão" trong MV mới của Thuỳ Chi

(Arttimes)- Tối 14/10, Thuỳ Chi đã chính thức phát hành teaser audio của ca khúc "Nói chia tay thật khó", đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài vắng bóng. Kèm với đó là hình ảnh Trấn Thành xuất hiện lịch lãm bên cạnh Thuỳ Chi.

Đến thời điểm hiện tại, việc nam MC sẽ góp giọng hay tham gia diễn xuất trong sản phẩm đánh dấu sự tái xuất của Thùy Chi sau nhiều năm vẫn chưa được hé lộ. Nếu chỉ tham gia diễn xuất thì đây cũng là điều hiếm hoi vì Trấn Thành thường không minh họa MV. Hơn hết, với vị trí ăn khách hiện nay, việc Trấn Thành chịu tham gia với vai trò diễn minh họa cho một sản phẩm âm nhạc là khá bất ngờ. Trong khi đó, Trấn Thành lại rất thích hát và việc anh chấp nhận lời mời hát hoàn toàn có thể xảy ra. 

Trấn Thành "gây bão" trong MV mới của Thuỳ Chi - 1 MV Nói Chia Tay Thật Khó sẽ lên sóng vào ngày 20/10 tới đây. 

Là hai người bạn khá thân thiết nhưng vừa qua hot streamer ViruSs và nữ ca sĩ Thuỳ Chi lại khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi hé lộ sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng MC Trấn Thành mang tên Nói Chia Tay Thật Khó. Cũng mới đây, teaser audio của sản phẩm đặc biệt này cũng đã chính thức được tung ra và "thả thính" một câu hát duy nhất từ Thuỳ Chi.

Chính vì vậy, vai trò của MC Trấn Thành trong MV lần này vẫn đang là thắc mắc lớn với người hâm mộ. Tham gia chương trình Hot Ơi Là Hot của Kinglive, ViruSs và Thuỳ Chi đã bất ngờ tiết lộ vai trò của mỗi người trong Nói Chia Tay Thật Khó.

Theo đó, khi được hỏi về nghi vấn của cộng đồng mạng về việc MC Trấn Thành sẽ rap trong ca khúc, nữ ca sĩ Thuỳ Chi đã một mực khẳng định đây là... sự thật. Hay như ViruSs lại chia sẻ: "Đến bây giờ mọi người cũng chưa thể biết được bài đấy có thể là ViruSs song ca với Trấn Thành còn Thuỳ Chi là người viết".

Rất nhanh chóng, Thuỳ Chi cũng tiếp lời: "Teaser Audio là do ekip muốn lừa khán giả nên cho Chi hát một câu thôi". Đặc biệt, nữ ca sĩ còn tiết lộ: "Nhưng chắc chắn người khóc không phải anh Trấn Thành mà là ViruSs". Dù đây rất có thể chỉ là những câu "troll" đến từ bộ đôi ViruSs và Thuỳ Chi nhưng cũng khiến cho người hâm mộ thích thú và chờ đón MV.

Trước đó, khi ViruSs tung ra hai nghệ sĩ sẽ kết hợp cùng anh trong sản phẩm âm nhạc Nói Chia Tay Thật Khó là Trấn Thành và Thuỳ Chi, cộng đồng mạng vừa bất ngờ vừa hoài nghi về việc xuất hiện của MC Rap Việt trong MV.

Lê Vũ Anh None

Tin liên quan

Tin mới nhất

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và Opera Vầng trăng Him Lam

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và Opera Vầng trăng Him Lam

Sau 8 năm kể từ ngày công diễn vở opera Lá đỏ, nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân trở lại ấn tượng với opera Vầng trăng Him Lam, tác phẩm tham gia cuộc vận động sáng tác các tác phẩm văn học nghệ thuật “Sống mãi với thời gian” giai đoạn 2022 – 2025.