Xác định nhóm dàn cảnh móc túi người phụ nữ ở TP.HCM

Cảnh sát đã xác định được nhóm dàn cảnh móc túi người phụ nữ ở quận 11 (TP.HCM) và đang tung lực lượng để truy bắt.

Công an quận 11 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đang truy bắt nhóm thanh niên dàn cảnh móc túi người phụ nữ trên đường.

“Băng nhóm dàn cảnh móc túi gây án chuyên nghiệp nên việc truy bắt gặp một số khó khăn. Chúng tôi đã xác định được nhóm này và đang khẩn trương truy bắt, xử lý theo quy định pháp luật", một cán bộ điều tra chia sẻ.

Xác định nhóm dàn cảnh móc túi người phụ nữ ở TP.HCM - 1

Chú thích ảnh

Trước đó, chiều 21/1, người phụ nữ đang chạy xe trên đường ở quận 11 thì bị nhóm thanh niên đeo bám.

Đến giao lộ ở phường 15, quận 11, một thanh niên mặc áo GrabBike vượt lên, chặn đầu xe nạn nhân. Lúc này, 2 đồng bọn đi cùng chạy xe ép sát vào người phụ nữ, thò tay móc tài sản của bị hại.

Ở phía sau, còn có một nhóm người có nhiệm vụ cản địa. Sau khi lấy được tài sản của người phụ nữ, nhóm móc túi tăng ga tẩu thoát.

Nguồn zingnews.vn

Tin liên quan

Tin mới nhất

Thi nhân bầu rượu túi thơ

Thi nhân bầu rượu túi thơ

Tết, dẫu ngày thường không hay rượu thì, chí ít mỗi người dù già trẻ, gái trai, đều có thể nâng một ly rượu thơm nồng mừng xuân, mừng năm mới. Người ta nói đến “văn hóa rượu”, vì rượu là một trong những phát minh quan trọng của loài người (nhiều ý kiến còn cho là sau việc phát minh ra lửa!?). Muốn cảm nhận được cái nhã thú của văn hóa rượu, thiết nghĩ có một cách, hãy tìm đ