TMV Mailisa đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang nhưng liệu chi phí đó có thuộc dạng đắt đỏ?

Nhờ đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cung cấp dịch vụ, sản phẩm “Hàng hiệu – Giá bình dân”, thẩm mỹ viện Mailisa đã luôn nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Thẩm mỹ viện Mailisa do vợ chồng TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh thành lập từ năm 1998. Sau hơn 24 năm đứng vững trên thị trường làm đẹp, thẩm mỹ viện Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam.

TMV Mailisa đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang nhưng liệu chi phí đó có thuộc dạng đắt đỏ? - 1

TGĐ Phan Thị Mai cùng đội ngũ nhân viên Mailisa

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp các các chị em trên khắp mọi miền tổ quốc, TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đã mở rộng hệ thống TMV Mailisa lên nhiều chi nhánh, trải dài từ Bắc vào Nam. Cùng với đó, hơn 2000 nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp cũng sẽ đồng hành với khách hàng trong hành trình lấy lại vẻ đẹp tự nhiên.

TMV Mailisa đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang nhưng liệu chi phí đó có thuộc dạng đắt đỏ? - 2

Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại của Thẩm mỹ viện Mailisa

Dù hội tụ đầy đủ 6 tiêu chí vàng: Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp bảo đảm 2 từ “thẩm mỹ”; Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại; Sản phẩm, dịch vụ rõ nguồn gốc xuất xứ; Hàng hiệu nhưng giá cả lại bình dân; Chế độ hậu mãi tốt, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao, tay nghề giỏi; thế nhưng dịch vụ, sản phẩm tại thẩm mỹ viện Mailisa lại có mức giá vô cùng phải chăng.

Lý giải về điều này, TGĐ Phan Thị Mai cho biết: “Mỹ phẩm Mailisa Doctor Magic được nhập khẩu chính hãng tận nhà máy, không tuyển đại lý, không chiết khấu,... Đặc biệt, nhằm cắt giảm tối đa chi phí vận chuyển, Mailisa luôn nhập hàng bằng container.”

Có thể thấy, Mailisa đã cắt giảm tối đa tất cả các chi phí, đồng thời chỉ tập trung vào chất lượng dịch vụ, sản phẩm nhằm mang lại giá trị thực cho từng khách hàng. Từ đó, dịch vụ sản phẩm nhà Mailisa tới tận tay người tiêu dùng là hàng hiệu giá bình dân, cạnh tranh về chất lượng, cạnh tranh luôn về giá cả.

TMV Mailisa đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang nhưng liệu chi phí đó có thuộc dạng đắt đỏ? - 3

Lượng khách hàng luôn đông đúc tại Thẩm mỹ viện Mailisa

Với phương châm “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên”, các dịch vụ phun xăm, tiểu phẫu và mỹ phẩm Doctor Magic tại thẩm mỹ viện Mailisa luôn được đông đảo chị em tin tưởng và sử dụng.

Điển hình như là dịch vụ Phun mày Chạm hạt sương bay: Là một trong những công nghệ mới nhất tại Mailisa, kỹ thuật phun nhẹ nhàng, không gây tổn thương sâu, màu mực Doctor Magic được nhập khẩu 100% an toàn cho sức khỏe, đảm bảo về gu thẩm mỹ.

Dịch vụ cao cấp - giá bình dân: Chỉ 900.000 đồng cho một cặp chân mày, bảo hành bao đẹp cho từng khách hàng.

TMV Mailisa đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang nhưng liệu chi phí đó có thuộc dạng đắt đỏ? - 4

Cận cảnh đôi lông mày đẹp tự nhiên khi sử dụng dịch vụ tại Mailisa

Ngoài ra còn có các dịch vụ cao cấp nhưng giá rất bình dân như phun môi tán màu Light Touch, phẫu thuật treo cung mày trực tiếp, phẫu thuật nâng mũi bằng vật liệu độn nhân tạo,...

Bên cạnh đó, Doctor Magic là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, được Bộ Y tế kiểm nghiệm, cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Do Mailisa nhập khẩu chính hãng và phân phối tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Doctor Magic bao gồm những thành phần tự nhiên, lành tính, được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ, đảm an toàn cho sức khỏe và phù hợp với mọi loại da. Không chỉ vậy, tất cả sản phẩm Doctor Magic đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.

TMV Mailisa đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang nhưng liệu chi phí đó có thuộc dạng đắt đỏ? - 5

Thương hiệu Mỹ phẩm Doctor Magic được TMV Mailisa phân phối tại Việt Nam

Đặc biệt, phải kể đến những bộ siêu phẩm hỗ trợ làm đẹp da như: Bộ N3 - Hỗ trợ làm đẹp da nám, tàn nhang, đồi mồi; Bộ B1- Giúp làm trắng khỏe da; Bộ C1- Chăm sóc da Cơ bản;...

Với tiêu chí làm nghề tận tâm, nỗ lực học hỏi và không ngừng nâng cao tay nghề, chất lượng dịch vụ, sản phẩm, thẩm mỹ viện Mailisa chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, giữ vững vị thế của mình trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Mailisa

Hotline: 0932 699 299 – 028 7106 9999

Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

Website: https://mailisa.com/

Zalo: https://zalo.me/mailisathammyvien

Facebook TGĐ Mai Lisa: https://www.facebook.com/mai.lisa.35

Tin liên quan

Tin mới nhất

4 con giáp vừa giàu vừa may tháng 7 này

4 con giáp vừa giàu vừa may tháng 7 này

Bước sang tháng 7, tử vi nói rằng những người thuộc 4 con giáp dưới đây sẽ chính thức nói lời tạm biệt với những khó khăn, đón chào một giai đoạn bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp. Với tài lộc dồi dào, mọi muộn phiền sẽ tan biến, họ mở ra một cuộc sống thịnh vượng và đầy hứa hẹn.

Hoàn cảnh ra đời một bài hát

Hoàn cảnh ra đời một bài hát

Cách đây 42 năm, vào ngày 30/8/1983, Tỉnh ủy tỉnh Cửu Long ban hành Nghị quyết số 177/NQ -TU về việc thành lập Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Cửu Long. Nghị quyết nêu rõ trong khi chưa tiến hành đại hội để bầu cử Ban chấp hành và các cơ quan của hội, Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ định Ban chấp hành lâm thời và Ban biên tập Báo Văn nghệ Cửu Long. Đồng chí Huỳnh Anh Kiệt (nhạc sĩ Xuân Điề

Phản ánh quá trình đổi mới của đất nước qua cuộc thi “Việt Nam trên hành trình đổi mới”

Phản ánh quá trình đổi mới của đất nước qua cuộc thi “Việt Nam trên hành trình đổi mới”

Cuộc thi ảnh báo chí với chủ đề “Việt Nam trên hành trình đổi mới” do Báo Nhân Dân phối hợp với Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phát động, hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Báo Nhân Dân ra số đầu tiên (11/3/1951 - 11/3/2026) là hoạt động có ý nghĩa, nhằm tuyển chọn những tác phẩm ảnh báo chí có giá trị tư liệu, nghệ thuật và thông tin ghi dấu hành trình đổi mới của đất nước, ph

Thêm một Nguyễn Trường viết phê bình văn học

Thêm một Nguyễn Trường viết phê bình văn học

Nhà văn Nguyễn Trường là người sáng tác. Tuy nhiên, do công việc, nhà văn còn làm “người điểm sách”, “bình sách” (chữ trong Lời giới thiệu của Nhà xuất bản). Tác giả khiêm tốn gọi những bài viết của mình là “cảm nhận văn học” chứ không ghi là tiểu luận, phê bình như những người làm phê bình chuyên nghiệp. Song đọc 41 bài viết được tập hợp trong cuốn sách “Gặp gỡ những v