Bảng giá iPhone 14 series tháng 6/2023: Giảm tới 5 triệu đồng trên giá gốc đã giảm

Mức giảm của iPhone 14 series hiện nay lên tới 5 triệu đồng, chẳng hạn mẫu iPhone 14 Plus 512GB hay iPhone 14 Pro 1TB.

Thị trường di động Việt đang trong giai đoạn thấp điểm, vì vậy các đại lý bán lẻ đã tiếp tục giảm giá cho nhiều dòng iPhone VN/A để kích cầu thị trường và tăng tính cạnh tranh. Dự kiến, với đợt điều chỉnh giá này sẽ khiến thị trường công nghệ sôi động hơn.

Bảng giá iPhone 14 series tháng 6/2023: Giảm tới 5 triệu đồng trên giá gốc đã giảm - 1

iPhone 14 Pro Max 128GB VN/A chỉ còn 26,58 triệu đồng.

Ghi nhận giữa tháng 6/2023, tất cả các model iPhone 14 series hiện có đều đang giảm giá. Rẻ nhất là iPhone 14 128GB có giá ưu đãi 19,18 triệu đồng so với giá gốc 21,99 triệu đồng. Cao nhất là iPhone 14 Pro Max 1TB có giá ưu đãi 41,99 triệu đồng so với giá gốc 43,99 triệu đồng. Lưu ý: Các mức giá gốc nói trên là đã giảm so với thời điểm máy mới ra mắt.

Nhìn chung, mức giảm của iPhone 14 series hiện nay lên tới 5 triệu đồng, chẳng hạn mẫu iPhone 14 Plus 512GB giảm 5 triệu đồng còn 27,99 triệu đồng (giá gốc 32,99 triệu đồng). Hay iPhone 14 Pro 1TB giảm 5 triệu đồng còn 36,99 triệu đồng (giá gốc 41,99 triệu đồng).

Bảng giá iPhone 14 series tháng 6/2023:

Sản phẩm Dung lượng Giá niêm yết (VNĐ) Giá ưu đãi (VNĐ)
iPhone 14 128GB 21.990.000 19.180.000
256GB 24.990.000 22.390.000
512GB 27.990.000 25.990.000
iPhone 14 Plus 128GB 24.990.000 21.680.000
256GB 27.990.000 23.990.000
512GB 32.990.000 27.990.000
iPhone 14 Pro 128GB 27.990.000 24.880.000
256GB 29.990.000 27.690.000
512GB 35.990.000 33.490.000
1TB 41.990.000 36.990.000
iPhone 14 Pro Max 128GB 29.990.000 26.580.000
256GB 32.990.000 29.690.000
512GB 37.990.000 35.990.000
1TB 43.990.000 41.990.000

* Giá tham khảo ngày 16/6/2023.

* Giá có thể thay đổi và khác nhau giữa các hệ thống.

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Tin mới nhất

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Tại Nhà trưng bày Triển lãm - Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh và Triển lãm thành phố (Số 1 Nguyễn Đức Cảnh, phường Lê Chân), chiều ngày 19/12 Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng khai mạc Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2025) và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2025).

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hòa chung với không khí cả nước, sáng 19/12/2025, đúng dịp kỷ niệm 79 năm ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1946-19/12/2025) và tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, đã diễn ra lễ khởi công, khánh thành, thông xe kỹ thuật đồng loạt 234 công trình hạ tầng tiêu biểu trên cả nước. Trong đó thành phố Hải Phòng có 13 công trình khánh thành và khởi công, đều l

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

OpenAI – công ty đứng sau ChatGPT được cho là đang thảo luận sơ bộ với các nhà đầu tư về một vòng gọi vốn khổng lồ, với mức định giá khoảng 750 tỷ USD. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là một trong những thương vụ gây chú ý nhất lịch sử ngành công nghệ và phản ánh cơn khát vốn chưa từng có của cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI).

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Tôi bước sang tuổi 35 với đầy đủ áp lực từ gia đình, xã hội và chính nỗi sợ của bản thân, nhưng vẫn chọn không hạ thấp tiêu chuẩn chọn chồng, dù quyết định ấy khiến tôi trở thành “vấn đề” trong mắt nhiều người.

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Sau giai đoạn tăng trưởng bùng nổ, cổ phiếu Pop Mart bất ngờ rơi mạnh, phản ánh nỗi lo ngày càng lớn của giới đầu tư về tương lai của Labubu – nhân vật từng đưa hãng đồ chơi Trung Quốc này trở thành hiện tượng toàn cầu. Liệu đây chỉ là một trào lưu thời trang ngắn hạn hay Pop Mart đang đứng trước một bước ngoặt chiến lược khó tránh?