Người ảo lần đầu tiên được trọng dụng làm đại sứ thương hiệu

Hãng điện thoại vivo vừa công bố đại sứ thương hiệu ảo đầu tiên tại Châu Á, như một phần trong chiến dịch quảng bá sự kiện ra mắt của điện thoại V25 Series.

Tiếp nối những lần hợp tác thành công cùng những ngôi sao, người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, lần này vivo đã quyết định bắt tay cùng với một nhân vật vô cùng đặc biệt: imma – nữ người mẫu ảo đầu tiên tại Châu Á sở hữu mái tóc hồng nổi bật và có hơn 406.000 người theo dõi trên Instagram.

Người ảo lần đầu tiên được trọng dụng làm đại sứ thương hiệu - 1

Người mẫu ảo imma nổi bật với mái tóc hồng.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, vẻ ngoài siêu thực của imma đã khiến cả thế giới phải sửng sốt, cô đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông, từ tạp chí thời trang, nghệ thuật đến các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Ngoài ra cô cũng đã có rất nhiều dự án nghệ thuật thành công khi hợp tác cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, bên cạnh đó cô cũng có nhiều hoạt động mang lại giá trị cho xã hội.

Trong năm 2020, imma được vinh danh là “Phụ nữ của năm” vì những hoạt động xã hội do tạp chí Forbes Women bình chọn. Năm tiếp theo, imma tiếp tục được vinh danh Cool Japan Award do Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp của Nhật Bản trao tặng vì những hoạt động nêu cao nhận thức về các vấn đề xã hội tại Campuchia. Cô từng giành chiến thắng trong hạng mục "Quảng cáo, Truyền thông & Thực tế Tăng cường PR năm 2021" của Giải thưởng Webby và cũng giành được Bút chì gỗ tại Giải thưởng D&AD năm 2021 và xuất hiện tại lễ bế mạc Thế vận hội Paralympic Tokyo 2020.

Để khẳng định tầm nhìn dẫn đầu về xu hướng công nghệ, vivo sẽ là thương hiệu smartphone đầu tiên hợp tác cùng imma để triển khai chiến dịch quảng bá vivo V25 Series với quy mô toàn cầu.

Người ảo lần đầu tiên được trọng dụng làm đại sứ thương hiệu - 2

vivo công bố hợp tác với người mẫu ảo đầu tiên tại Châu Á.

“Thông qua cá tính và góc nhìn của imma cùng với lăng kính camera của bộ đôi V25, chúng tôi hy vọng người dùng có thể nắm bắt và đắm chìm bản thân vào những khung hình tuyệt vời đúng với giá trị mà dòng V-series mang lại”. Bà Nguyễn Thu Huyền - Giám đốc Marketing vivo Việt Nam chia sẻ về lần hợp tác này.

imma cho biết thêm: “Tôi luôn hứng thú với những cuộc phiêu lưu sáng tạo để khám phá những điều hoàn toàn mới, và với dòng V25, tôi có thể ghi lại và lưu giữ tất cả những kỷ niệm sống động mà tôi đã có với những người bạn và những cuộc gặp gỡ mới của mình”.

Thanh Phong

Tin liên quan

Tin mới nhất

“Phận lính trơn” đối chiếu Erich Maria Remarque và Mai Tiến Nghị

“Phận lính trơn” đối chiếu Erich Maria Remarque và Mai Tiến Nghị

Trong lịch sử văn học thế giới, hiếm có hai tiểu thuyết nào - cách nhau gần một thế kỷ, từ hai nền văn hóa khác biệt - lại đồng điệu như “Phía Tây không có gì lạ” của Erich Maria Remarque và “Lính trơn” của Mai Tiến Nghị. Một nước Đức chiến bại, rệu rã trong chiến hào bùn lạnh của Thế chiến I. Một Việt Nam bị chia đôi sau Hiệp định Genève, chìm nghỉm trong tương tàn, vừa mang

Thanh âm tự hào trên mảnh đất Quốc Oai anh hùng

Thanh âm tự hào trên mảnh đất Quốc Oai anh hùng

Trong không khí xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh trên khắp Thủ đô, những tác phẩm nghệ thuật phản ánh hơi thở thời đại luôn có sức gợi mở đặc biệt. Ca khúc “Quốc Oai Ngày Mới” của nhà báo – nhạc sĩ Tào Khánh Hưng, nguyên Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng, là một sáng tác như thế: giàu tính thời sự nhưng vẫn giữ được chất trữ tình, sâu lắng; mang tinh thần tự hào truy

Đua xe F1, thống kê Las Vegas GP: Podium thứ 125 kéo Verstappen trở lại cuộc đua vô địch

Đua xe F1, thống kê Las Vegas GP: Podium thứ 125 kéo Verstappen trở lại cuộc đua vô địch

(Tin đua xe F1) Chiến thắng thứ hai của Max Verstappen tại Las Vegas không chỉ tiếp tục nuôi hy vọng vô địch năm thứ 5 liên tiếp, trong bối cảnh cả hai tay đua McLaren đều bị loại ở chặng này mà kết quả này còn tạo ra loạt thống kê ấn tượng cho anh và Red Bull. Dưới đây là những thông số đáng chú ý nhất tại Las Vegas.