Người ảo lần đầu tiên được trọng dụng làm đại sứ thương hiệu

Hãng điện thoại vivo vừa công bố đại sứ thương hiệu ảo đầu tiên tại Châu Á, như một phần trong chiến dịch quảng bá sự kiện ra mắt của điện thoại V25 Series.

Tiếp nối những lần hợp tác thành công cùng những ngôi sao, người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, lần này vivo đã quyết định bắt tay cùng với một nhân vật vô cùng đặc biệt: imma – nữ người mẫu ảo đầu tiên tại Châu Á sở hữu mái tóc hồng nổi bật và có hơn 406.000 người theo dõi trên Instagram.

Người ảo lần đầu tiên được trọng dụng làm đại sứ thương hiệu - 1

Người mẫu ảo imma nổi bật với mái tóc hồng.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, vẻ ngoài siêu thực của imma đã khiến cả thế giới phải sửng sốt, cô đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông, từ tạp chí thời trang, nghệ thuật đến các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Ngoài ra cô cũng đã có rất nhiều dự án nghệ thuật thành công khi hợp tác cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, bên cạnh đó cô cũng có nhiều hoạt động mang lại giá trị cho xã hội.

Trong năm 2020, imma được vinh danh là “Phụ nữ của năm” vì những hoạt động xã hội do tạp chí Forbes Women bình chọn. Năm tiếp theo, imma tiếp tục được vinh danh Cool Japan Award do Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp của Nhật Bản trao tặng vì những hoạt động nêu cao nhận thức về các vấn đề xã hội tại Campuchia. Cô từng giành chiến thắng trong hạng mục "Quảng cáo, Truyền thông & Thực tế Tăng cường PR năm 2021" của Giải thưởng Webby và cũng giành được Bút chì gỗ tại Giải thưởng D&AD năm 2021 và xuất hiện tại lễ bế mạc Thế vận hội Paralympic Tokyo 2020.

Để khẳng định tầm nhìn dẫn đầu về xu hướng công nghệ, vivo sẽ là thương hiệu smartphone đầu tiên hợp tác cùng imma để triển khai chiến dịch quảng bá vivo V25 Series với quy mô toàn cầu.

Người ảo lần đầu tiên được trọng dụng làm đại sứ thương hiệu - 2

vivo công bố hợp tác với người mẫu ảo đầu tiên tại Châu Á.

“Thông qua cá tính và góc nhìn của imma cùng với lăng kính camera của bộ đôi V25, chúng tôi hy vọng người dùng có thể nắm bắt và đắm chìm bản thân vào những khung hình tuyệt vời đúng với giá trị mà dòng V-series mang lại”. Bà Nguyễn Thu Huyền - Giám đốc Marketing vivo Việt Nam chia sẻ về lần hợp tác này.

imma cho biết thêm: “Tôi luôn hứng thú với những cuộc phiêu lưu sáng tạo để khám phá những điều hoàn toàn mới, và với dòng V25, tôi có thể ghi lại và lưu giữ tất cả những kỷ niệm sống động mà tôi đã có với những người bạn và những cuộc gặp gỡ mới của mình”.

Thanh Phong

Tin liên quan

Tin mới nhất

Cơn sốt Labubu triệu USD: Sắp trở thành dĩ vãng?

Cơn sốt Labubu triệu USD: Sắp trở thành dĩ vãng?

Cơn sốt Labubu của Pop Mart đang khiến giới đầu tư nhớ lại bong bóng Beanie Babies thập niên 1990. Một nhà phân tích cảnh báo rằng sự phụ thuộc quá lớn vào dòng sản phẩm này có thể khiến cổ phiếu Pop Mart rơi vào chu kỳ tăng nóng rồi sụp đổ, nếu không có những thay đổi chiến lược quan trọng.

Dấu hiệu phân hóa mạnh: Giá vàng tăng hay giảm trong tuần mới?

Dấu hiệu phân hóa mạnh: Giá vàng tăng hay giảm trong tuần mới?

Dù chịu áp lực chốt lời mạnh trước cuối tuần, giá vàng vẫn ghi nhận tuần tăng nhẹ và đang hình thành vùng hỗ trợ mới quanh 4.000 USD/ounce. Nỗ lực bất thành khi vượt ngưỡng 4.200 USD đã tạo tâm lý bi quan ngắn hạn, nhưng giới đầu tư nhỏ lẻ vẫn giữ quan điểm lạc quan về triển vọng kim loại quý.

Tác giả quả chuối 6,2 triệu USD lại gây sốt với bồn cầu vàng

Tác giả quả chuối 6,2 triệu USD lại gây sốt với bồn cầu vàng

Sau ba năm suy giảm, thị trường đấu giá nghệ thuật tại New York sắp chứng kiến một tuần bùng nổ với giá trị hơn 1,4 tỷ USD. Từ những bức tranh Gustav Klimt triệu đô đến chiếc bồn cầu vàng khối gây tranh cãi, các phiên đấu giá tuần tới không chỉ thu hút các nhà sưu tập giàu có mà còn phản ánh sự thay đổi trong gu thưởng thức nghệ thuật theo thế hệ.