Người ảo lần đầu tiên được trọng dụng làm đại sứ thương hiệu

Hãng điện thoại vivo vừa công bố đại sứ thương hiệu ảo đầu tiên tại Châu Á, như một phần trong chiến dịch quảng bá sự kiện ra mắt của điện thoại V25 Series.

Tiếp nối những lần hợp tác thành công cùng những ngôi sao, người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, lần này vivo đã quyết định bắt tay cùng với một nhân vật vô cùng đặc biệt: imma – nữ người mẫu ảo đầu tiên tại Châu Á sở hữu mái tóc hồng nổi bật và có hơn 406.000 người theo dõi trên Instagram.

Người ảo lần đầu tiên được trọng dụng làm đại sứ thương hiệu - 1

Người mẫu ảo imma nổi bật với mái tóc hồng.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, vẻ ngoài siêu thực của imma đã khiến cả thế giới phải sửng sốt, cô đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông, từ tạp chí thời trang, nghệ thuật đến các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Ngoài ra cô cũng đã có rất nhiều dự án nghệ thuật thành công khi hợp tác cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, bên cạnh đó cô cũng có nhiều hoạt động mang lại giá trị cho xã hội.

Trong năm 2020, imma được vinh danh là “Phụ nữ của năm” vì những hoạt động xã hội do tạp chí Forbes Women bình chọn. Năm tiếp theo, imma tiếp tục được vinh danh Cool Japan Award do Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp của Nhật Bản trao tặng vì những hoạt động nêu cao nhận thức về các vấn đề xã hội tại Campuchia. Cô từng giành chiến thắng trong hạng mục "Quảng cáo, Truyền thông & Thực tế Tăng cường PR năm 2021" của Giải thưởng Webby và cũng giành được Bút chì gỗ tại Giải thưởng D&AD năm 2021 và xuất hiện tại lễ bế mạc Thế vận hội Paralympic Tokyo 2020.

Để khẳng định tầm nhìn dẫn đầu về xu hướng công nghệ, vivo sẽ là thương hiệu smartphone đầu tiên hợp tác cùng imma để triển khai chiến dịch quảng bá vivo V25 Series với quy mô toàn cầu.

Người ảo lần đầu tiên được trọng dụng làm đại sứ thương hiệu - 2

vivo công bố hợp tác với người mẫu ảo đầu tiên tại Châu Á.

“Thông qua cá tính và góc nhìn của imma cùng với lăng kính camera của bộ đôi V25, chúng tôi hy vọng người dùng có thể nắm bắt và đắm chìm bản thân vào những khung hình tuyệt vời đúng với giá trị mà dòng V-series mang lại”. Bà Nguyễn Thu Huyền - Giám đốc Marketing vivo Việt Nam chia sẻ về lần hợp tác này.

imma cho biết thêm: “Tôi luôn hứng thú với những cuộc phiêu lưu sáng tạo để khám phá những điều hoàn toàn mới, và với dòng V25, tôi có thể ghi lại và lưu giữ tất cả những kỷ niệm sống động mà tôi đã có với những người bạn và những cuộc gặp gỡ mới của mình”.

Thanh Phong

Tin liên quan

Tin mới nhất

Đua xe F1, Las Vegas GP: Chiến thắng cho McLaren hay có “phép màu” dưới màn đêm tại The Strip?

Đua xe F1, Las Vegas GP: Chiến thắng cho McLaren hay có “phép màu” dưới màn đêm tại The Strip?

(Tin thể thao - Tin đua xe F1) Chặng đua cuối cùng tại nước Mỹ trong năm 2025 sẽ diễn ra tại ‘thành phố không ngủ’ Las Vegas. May mắn sẽ không đóng vai trò quá lớn vào kết quả cuộc đua này, dù nó diễn ra tại “thủ phủ của những trò chơi may rủi”, nhưng vẫn là một yếu tố quan trọng khi mùa giải bước vào 3 chặng đua quyết định.

Bí ẩn bức chân dung 236 triệu USD phá mọi kỷ lục

Bí ẩn bức chân dung 236 triệu USD phá mọi kỷ lục

Bức chân dung Elisabeth Lederer của Gustav Klimt vừa được bán tại Sotheby’s với giá 236,4 triệu USD, phá kỷ lục mọi tác phẩm nghệ thuật hiện đại từng đấu giá. Cuộc chiến giữa các nhà đấu giá qua điện thoại chỉ kéo dài 20 phút, đưa Klimt lên hàng những họa sĩ hiếm hoi có thể đạt giá chín chữ số.

Đồng USD tăng cao kỷ lục, yên Nhật lao dốc: Điều gì đang xảy ra?

Đồng USD tăng cao kỷ lục, yên Nhật lao dốc: Điều gì đang xảy ra?

Đô la Mỹ tiếp tục giữ vững mức tăng so với yên Nhật và euro, khi các nhà đầu tư lo ngại về chính sách tài khóa của Nhật và chờ đợi dữ liệu kinh tế Mỹ để dự đoán động thái tiếp theo của Cục Dự trữ Liên bang (Fed). Biến động trên thị trường ngoại hối và tín hiệu từ Nhật – Mỹ đang tạo nên bối cảnh căng thẳng cho các nhà giao dịch.