Người ảo lần đầu tiên được trọng dụng làm đại sứ thương hiệu

Hãng điện thoại vivo vừa công bố đại sứ thương hiệu ảo đầu tiên tại Châu Á, như một phần trong chiến dịch quảng bá sự kiện ra mắt của điện thoại V25 Series.

Tiếp nối những lần hợp tác thành công cùng những ngôi sao, người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, lần này vivo đã quyết định bắt tay cùng với một nhân vật vô cùng đặc biệt: imma – nữ người mẫu ảo đầu tiên tại Châu Á sở hữu mái tóc hồng nổi bật và có hơn 406.000 người theo dõi trên Instagram.

Người ảo lần đầu tiên được trọng dụng làm đại sứ thương hiệu - 1

Người mẫu ảo imma nổi bật với mái tóc hồng.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, vẻ ngoài siêu thực của imma đã khiến cả thế giới phải sửng sốt, cô đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông, từ tạp chí thời trang, nghệ thuật đến các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Ngoài ra cô cũng đã có rất nhiều dự án nghệ thuật thành công khi hợp tác cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, bên cạnh đó cô cũng có nhiều hoạt động mang lại giá trị cho xã hội.

Trong năm 2020, imma được vinh danh là “Phụ nữ của năm” vì những hoạt động xã hội do tạp chí Forbes Women bình chọn. Năm tiếp theo, imma tiếp tục được vinh danh Cool Japan Award do Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp của Nhật Bản trao tặng vì những hoạt động nêu cao nhận thức về các vấn đề xã hội tại Campuchia. Cô từng giành chiến thắng trong hạng mục "Quảng cáo, Truyền thông & Thực tế Tăng cường PR năm 2021" của Giải thưởng Webby và cũng giành được Bút chì gỗ tại Giải thưởng D&AD năm 2021 và xuất hiện tại lễ bế mạc Thế vận hội Paralympic Tokyo 2020.

Để khẳng định tầm nhìn dẫn đầu về xu hướng công nghệ, vivo sẽ là thương hiệu smartphone đầu tiên hợp tác cùng imma để triển khai chiến dịch quảng bá vivo V25 Series với quy mô toàn cầu.

Người ảo lần đầu tiên được trọng dụng làm đại sứ thương hiệu - 2

vivo công bố hợp tác với người mẫu ảo đầu tiên tại Châu Á.

“Thông qua cá tính và góc nhìn của imma cùng với lăng kính camera của bộ đôi V25, chúng tôi hy vọng người dùng có thể nắm bắt và đắm chìm bản thân vào những khung hình tuyệt vời đúng với giá trị mà dòng V-series mang lại”. Bà Nguyễn Thu Huyền - Giám đốc Marketing vivo Việt Nam chia sẻ về lần hợp tác này.

imma cho biết thêm: “Tôi luôn hứng thú với những cuộc phiêu lưu sáng tạo để khám phá những điều hoàn toàn mới, và với dòng V25, tôi có thể ghi lại và lưu giữ tất cả những kỷ niệm sống động mà tôi đã có với những người bạn và những cuộc gặp gỡ mới của mình”.

Thanh Phong

Tin liên quan

Tin mới nhất

Tin vào tiểu thuyết

Tin vào tiểu thuyết

Phi lộ về một cuộc thi tiểu thuyết: Cách đây hơn hai năm, sáng 28/4/2023, tại Hà Nội, Thời báo Văn học nghệ thuật (Arttimes.vn) tổ chức Lễ phát động Cuộc thi sáng tác tiểu thuyết Thời báo Văn học nghệ thuật, lần thứ I (2023-2025). PGS,TS, Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam đã tham dự sự kiện. Trong bài phát biểu của mình, vị Chủ tịch nhấ

8 loài hoa này dễ trồng chẳng kém gì hoa giấy, đẹp rực rỡ và nở suốt 300 ngày mỗi năm

8 loài hoa này dễ trồng chẳng kém gì hoa giấy, đẹp rực rỡ và nở suốt 300 ngày mỗi năm

Trong giới trồng hoa lan truyền một câu nói: "Đỉnh cao của việc trồng hoa là hoa giấy", ý nói rằng hoa giấy vừa dễ trồng lại đẹp, nên cuối cùng ai cũng sẽ bị nó “chinh phục”. Tuy nhiên, đỉnh cao của việc trồng hoa không chỉ có hoa giấy. Có rất nhiều loài khác cũng dễ chăm, đẹp, nở bền và nhiều. Dưới đây là 8 loại hoa được mệnh danh là “đỉnh cao” không kém.

Giá bạc chuẩn bị bứt phá hay chỉ là “cú lừa” kỹ thuật?

Giá bạc chuẩn bị bứt phá hay chỉ là “cú lừa” kỹ thuật?

Dù vàng sụt giảm sau báo cáo việc làm mạnh mẽ của Mỹ, giá bạc đang có dấu hiệu tăng tốc và thu hút sự chú ý của giới đầu tư. Với mô hình kỹ thuật “cờ tăng” (Bull Flag) được xác lập, nhiều chuyên gia dự đoán bạc có thể đạt mốc 40 USD/ounce cuối năm nay và có thể chạm 80 USD trong vài năm tới. Tuy nhiên, liệu đây có phải là cơ hội bứt phá thực sự hay chỉ là một “cú lừa” t