3 chòm sao đã yêu là mãi mãi

Những người thuộc 3 chòm sao này một khi đã yêu sẽ muốn ở bên người đó cả đời.

Ma Kết

3 chòm sao đã yêu là mãi mãi - 1

Ma Kết là chòm sao rất tốt bụng. Họ thông minh nhưng mà sắc sảo, làm việc gì cũng rất nghiêm túc. Người yêu được chòm sao này rất hạnh phúc bởi Ma Kết ân cần, chu đáo, sẽ chăm sóc người yêu hết lòng. Có thể nói, họ là chòm sao ấm áp nhất.

Khi gặp được người phù hợp, họ sẽ cố gắng hết sức để theo đuổi và sau khi thành công, sẽ muốn dùng cả cuộc đời để chứng minh tình yêu ấy. Ma kết mang đến cho người ta cảm giác an toàn, là chỗ dựa của bạn bất cứ lúc nào. Ngoài mặt họ có thể không dễ gần nhưng trong lòng lại rất dịu dàng và tinh tế nên ở bên họ rất đáng tin cậy. Với Ma Kết, một khi đã yêu là mãi mãi.  

Xử Nữ

3 chòm sao đã yêu là mãi mãi - 2

Xử Nữ tuy kén chọn nửa kia nhưng thực chất là muốn đối phương trở nên hoàn hảo và xuất sắc hơn, cằn nhằn cũng là vì muốn tốt cho người ấy chứ chưa từng nghĩ đến chuyện chia tay. Chòm sao này khi xác nhận mối quan hệ của mình là đã vượt qua rất nhiều khảo nghiệm, đó là sự lựa chọn họ cho là lý tưởng nhất, là mãi mãi. 

Những người thuộc chòm sao này rất chung thuỷ. Họ dịu dàng hay vô cảm là phụ thuộc vào cách người khác đối xử với mình. Họ rất tập trung và chiều chuộng người mình yêu, sẵn sàng dành tất cả những điều tốt đẹp cho đối phương, sẵn sàng làm tất cả vì người ấy, chỉ một người mà thôi. 

Kim Ngưu

3 chòm sao đã yêu là mãi mãi - 3

Nhiều người có sự hiểu lầm về chòm sao Kim Ngưu, cho rằng họ sôi nổi, nhiệt tình và hay ủ dột trong chuyện tình cảm nam nữ đều nên bị xếp vào kiểu không chung thủy trong tình yêu. Nhưng đó là bởi bạn không biết rằng khi yêu, Kim Ngưu sẽ trở nên rất khác biệt.

Họ rất nghiêm túc và có trách nhiệm, sự quan tâm nhẹ nhàng chỉ có người trong cuộc mới biết. Những người thực sự hiểu Kim Ngưu sẽ biết rằng chòm sao này có chỉ số an toàn rất cao trong tình yêu. Họ không giỏi nói những lời ngọt ngào nhưng một khi đã yêu ai thì sẽ đặt hết tâm trí vào người đó, không bao giờ nửa vời, sẽ cùng nửa kia của mình trưởng thành bất chấp khó khăn, thử thách của cuộc đời.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bảo Bảo

Tin liên quan

Tin mới nhất

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Tại Nhà trưng bày Triển lãm - Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh và Triển lãm thành phố (Số 1 Nguyễn Đức Cảnh, phường Lê Chân), chiều ngày 19/12 Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng khai mạc Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2025) và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2025).

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hòa chung với không khí cả nước, sáng 19/12/2025, đúng dịp kỷ niệm 79 năm ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1946-19/12/2025) và tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, đã diễn ra lễ khởi công, khánh thành, thông xe kỹ thuật đồng loạt 234 công trình hạ tầng tiêu biểu trên cả nước. Trong đó thành phố Hải Phòng có 13 công trình khánh thành và khởi công, đều l

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

OpenAI – công ty đứng sau ChatGPT được cho là đang thảo luận sơ bộ với các nhà đầu tư về một vòng gọi vốn khổng lồ, với mức định giá khoảng 750 tỷ USD. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là một trong những thương vụ gây chú ý nhất lịch sử ngành công nghệ và phản ánh cơn khát vốn chưa từng có của cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI).

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Sau giai đoạn tăng trưởng bùng nổ, cổ phiếu Pop Mart bất ngờ rơi mạnh, phản ánh nỗi lo ngày càng lớn của giới đầu tư về tương lai của Labubu – nhân vật từng đưa hãng đồ chơi Trung Quốc này trở thành hiện tượng toàn cầu. Liệu đây chỉ là một trào lưu thời trang ngắn hạn hay Pop Mart đang đứng trước một bước ngoặt chiến lược khó tránh?