Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thấy gì ngay từ cái nhìn đầu tiên? 

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ tính khác giới của bạn mạnh đến mức nào thông qua hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh.

Nhìn vào bức tranh này, bạn thấy gì ngay từ cái nhìn đầu tiên? 

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thấy gì ngay từ cái nhìn đầu tiên?  - 1

A. Thuyền

B. Con voi

C. Con mèo

D. Con bướm

Kiểm tra xem sự lựa chọn đó tiết lộ điều thú vị gì về bạn:

A. Bạn là người có cá tính, thích độc lập. Bạn có ý tưởng của riêng mình và có khả năng hướng tới mục tiêu của bản thân. 

Bạn là niềm ghen tị của nhiều người và niềm ngưỡng mộ của những người cùng giới bởi những thành tựu đạt được. Trong lòng người khác phái, bạn là người bí ẩn và rất thu hút.

B. Bạn là người hấp dẫn và tự tin. Trong mắt người khác phái, bạn là một người sở hữu tài năng thiên phú. Trong mắt người cùng phái, bạn chính là một đối thủ mạnh. Từ khi còn bé đến khi trưởng thành, mối quan hệ của bạn với người khác giới rất tốt.

C. Bạn rất nổi tiếng trong mắt người khác phái bởi sự thông minh, lém lỉnh. Bạn sở hữu sức hấp dẫn khiến họ không thể cưỡng lại. Bạn đi đến đâu cũng thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biết khiến người khác phái thích kết bạn, chuyện trò.

D. Bạn là người rất biết cách quan tâm. Trong mắt người khác phái, bạn có khí chất của một anh lớn, chị cả nên rất có sức hút với những người nhỏ tuổi. Bạn có khá nhiều bạn bè và thường những người bạn kết giao cùng nhỏ tuổi hơn bạn.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

Bảo Bảo

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.