BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton

Chiến dịch đặc biệt ấn tượng với túi Keepall đặc trưng của nhà mốt.

Thành viên J-Hope của BTS đóng vai chính trong chiến dịch Louis Vuitton đầu tiên của anh ấy, nổi bật với chiếc túi soft-side Keepall đặc trưng của nhà mốt Pháp.

Đối với chiến dịch mới, ngôi sao K-pop thể hiện vô số bước nhảy trong khi mặc trang phục may đo dành cho nam giới của Louis Vuitton. Bộ đồ màu xám nhạt, than và merlot được bổ sung bởi Giày thể thao LV Trainer thể thao của thương hiệu. Một chiếc túi du lịch, Keepalls trong hình bao gồm chữ lồng bằng vải bạt, cấu hình bằng da mềm và mịn hơn với màu nâu và đen đặc trưng.

Nghệ sĩ âm nhạc Hàn Quốc lần đầu tiên được công bố là Đại sứ của Louis Vuitton House vào tháng 2 vừa qua. Vì vậy, chiến dịch đầu tiên bắt đầu mối quan hệ của các dự án tiếp theo đến từ quan hệ đối tác. Từ RM với Bottega Veneta, Jungkook với Calvin Klein, Suga với Valentino, Jimin với Dior và V với Celine, J-Hope đã thêm vào danh sách các đối tác đại sứ toàn cầu của BTS cho các thương hiệu lớn.

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 1

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 2

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 3

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 4

Quang Tân

Tin liên quan

Tin mới nhất

TOP xe sedan cũ bán chạy hiện nay

TOP xe sedan cũ bán chạy hiện nay

Mitsubishi Attrage, sedan giá rẻ từ 300 triệu, nổi bật với tiết kiệm nhiên liệu và không gian nội thất thoải mái, là lựa chọn lý tưởng cho đô thị.

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Tại Nhà trưng bày Triển lãm - Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh và Triển lãm thành phố (Số 1 Nguyễn Đức Cảnh, phường Lê Chân), chiều ngày 19/12 Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng khai mạc Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2025) và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2025).

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hòa chung với không khí cả nước, sáng 19/12/2025, đúng dịp kỷ niệm 79 năm ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1946-19/12/2025) và tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, đã diễn ra lễ khởi công, khánh thành, thông xe kỹ thuật đồng loạt 234 công trình hạ tầng tiêu biểu trên cả nước. Trong đó thành phố Hải Phòng có 13 công trình khánh thành và khởi công, đều l

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

OpenAI – công ty đứng sau ChatGPT được cho là đang thảo luận sơ bộ với các nhà đầu tư về một vòng gọi vốn khổng lồ, với mức định giá khoảng 750 tỷ USD. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là một trong những thương vụ gây chú ý nhất lịch sử ngành công nghệ và phản ánh cơn khát vốn chưa từng có của cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI).

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Tôi bước sang tuổi 35 với đầy đủ áp lực từ gia đình, xã hội và chính nỗi sợ của bản thân, nhưng vẫn chọn không hạ thấp tiêu chuẩn chọn chồng, dù quyết định ấy khiến tôi trở thành “vấn đề” trong mắt nhiều người.

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Sau giai đoạn tăng trưởng bùng nổ, cổ phiếu Pop Mart bất ngờ rơi mạnh, phản ánh nỗi lo ngày càng lớn của giới đầu tư về tương lai của Labubu – nhân vật từng đưa hãng đồ chơi Trung Quốc này trở thành hiện tượng toàn cầu. Liệu đây chỉ là một trào lưu thời trang ngắn hạn hay Pop Mart đang đứng trước một bước ngoặt chiến lược khó tránh?