BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton

Chiến dịch đặc biệt ấn tượng với túi Keepall đặc trưng của nhà mốt.

Thành viên J-Hope của BTS đóng vai chính trong chiến dịch Louis Vuitton đầu tiên của anh ấy, nổi bật với chiếc túi soft-side Keepall đặc trưng của nhà mốt Pháp.

Đối với chiến dịch mới, ngôi sao K-pop thể hiện vô số bước nhảy trong khi mặc trang phục may đo dành cho nam giới của Louis Vuitton. Bộ đồ màu xám nhạt, than và merlot được bổ sung bởi Giày thể thao LV Trainer thể thao của thương hiệu. Một chiếc túi du lịch, Keepalls trong hình bao gồm chữ lồng bằng vải bạt, cấu hình bằng da mềm và mịn hơn với màu nâu và đen đặc trưng.

Nghệ sĩ âm nhạc Hàn Quốc lần đầu tiên được công bố là Đại sứ của Louis Vuitton House vào tháng 2 vừa qua. Vì vậy, chiến dịch đầu tiên bắt đầu mối quan hệ của các dự án tiếp theo đến từ quan hệ đối tác. Từ RM với Bottega Veneta, Jungkook với Calvin Klein, Suga với Valentino, Jimin với Dior và V với Celine, J-Hope đã thêm vào danh sách các đối tác đại sứ toàn cầu của BTS cho các thương hiệu lớn.

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 1

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 2

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 3

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 4

Quang Tân

Tin liên quan

Tin mới nhất

Top xe 7 chỗ Mitsubishi đáng mua nhất hiện nay

Top xe 7 chỗ Mitsubishi đáng mua nhất hiện nay

Trong phân khúc xe 7 chỗ tại Việt Nam, Mitsubishi là thương hiệu được tin tưởng lựa chọn nhờ sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Dù nhu cầu bạn là một mẫu MPV hay SUV, Mitsubishi đều có sản phẩm phù hợp.

Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc để phát triển đất nước

Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc để phát triển đất nước

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2025), Tổng Bí thư Tô Lâm đã có bài viết với tiêu đề: “Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc để phát triển đất nước”. Thời báo Văn học nghệ thuật trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.

Không phải siêu xe hay bộ sưu tập nghệ thuật, đây là nơi giới siêu giàu đổ tiền vào

Không phải siêu xe hay bộ sưu tập nghệ thuật, đây là nơi giới siêu giàu đổ tiền vào

Theo khảo sát mới của J.P. Morgan Private Bank, các gia đình siêu giàu ngày càng coi các đội thể thao không chỉ là biểu tượng địa vị mà còn là tài sản đầu tư chính thống. Tỷ lệ sở hữu cổ phần kiểm soát trong các đội thể thao đã tăng mạnh, vượt qua các tài sản truyền thống như tác phẩm nghệ thuật và siêu xe.