BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton

Chiến dịch đặc biệt ấn tượng với túi Keepall đặc trưng của nhà mốt.

Thành viên J-Hope của BTS đóng vai chính trong chiến dịch Louis Vuitton đầu tiên của anh ấy, nổi bật với chiếc túi soft-side Keepall đặc trưng của nhà mốt Pháp.

Đối với chiến dịch mới, ngôi sao K-pop thể hiện vô số bước nhảy trong khi mặc trang phục may đo dành cho nam giới của Louis Vuitton. Bộ đồ màu xám nhạt, than và merlot được bổ sung bởi Giày thể thao LV Trainer thể thao của thương hiệu. Một chiếc túi du lịch, Keepalls trong hình bao gồm chữ lồng bằng vải bạt, cấu hình bằng da mềm và mịn hơn với màu nâu và đen đặc trưng.

Nghệ sĩ âm nhạc Hàn Quốc lần đầu tiên được công bố là Đại sứ của Louis Vuitton House vào tháng 2 vừa qua. Vì vậy, chiến dịch đầu tiên bắt đầu mối quan hệ của các dự án tiếp theo đến từ quan hệ đối tác. Từ RM với Bottega Veneta, Jungkook với Calvin Klein, Suga với Valentino, Jimin với Dior và V với Celine, J-Hope đã thêm vào danh sách các đối tác đại sứ toàn cầu của BTS cho các thương hiệu lớn.

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 1

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 2

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 3

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 4

Quang Tân

Tin liên quan

Tin mới nhất

Ngoài vàng, hai kim loại này được dự báo tăng mạnh trong nửa cuối năm nay

Ngoài vàng, hai kim loại này được dự báo tăng mạnh trong nửa cuối năm nay

Sau khi ghi nhận mức tăng ấn tượng trong nửa đầu năm 2025, giá vàng, bạc và bạch kim được dự báo vẫn sẽ tiếp tục đi lên trong thời gian tới. Theo chuyên gia chiến lược hàng hóa Ole Hansen của Saxo Bank, các yếu tố thúc đẩy đà tăng của kim loại quý vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí có thể thêm phần mạnh mẽ trong bối cảnh nhiều bất ổn kinh tế và địa chính trị toàn cầu.

NSND - Họa sĩ Vương Duy Biên là Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam

NSND - Họa sĩ Vương Duy Biên là Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam

Chiều 11/7, tại Hà Nội, Ban vận động Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam đã tổ chức Đại hội khóa I, nhiệm kỳ 2025 – 2030. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa của đất nước trong kỷ nguyên kinh tế tri thức và hội nhập quốc tế.