BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton

Chiến dịch đặc biệt ấn tượng với túi Keepall đặc trưng của nhà mốt.

Thành viên J-Hope của BTS đóng vai chính trong chiến dịch Louis Vuitton đầu tiên của anh ấy, nổi bật với chiếc túi soft-side Keepall đặc trưng của nhà mốt Pháp.

Đối với chiến dịch mới, ngôi sao K-pop thể hiện vô số bước nhảy trong khi mặc trang phục may đo dành cho nam giới của Louis Vuitton. Bộ đồ màu xám nhạt, than và merlot được bổ sung bởi Giày thể thao LV Trainer thể thao của thương hiệu. Một chiếc túi du lịch, Keepalls trong hình bao gồm chữ lồng bằng vải bạt, cấu hình bằng da mềm và mịn hơn với màu nâu và đen đặc trưng.

Nghệ sĩ âm nhạc Hàn Quốc lần đầu tiên được công bố là Đại sứ của Louis Vuitton House vào tháng 2 vừa qua. Vì vậy, chiến dịch đầu tiên bắt đầu mối quan hệ của các dự án tiếp theo đến từ quan hệ đối tác. Từ RM với Bottega Veneta, Jungkook với Calvin Klein, Suga với Valentino, Jimin với Dior và V với Celine, J-Hope đã thêm vào danh sách các đối tác đại sứ toàn cầu của BTS cho các thương hiệu lớn.

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 1

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 2

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 3

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 4

Quang Tân

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.