BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton

Chiến dịch đặc biệt ấn tượng với túi Keepall đặc trưng của nhà mốt.

Thành viên J-Hope của BTS đóng vai chính trong chiến dịch Louis Vuitton đầu tiên của anh ấy, nổi bật với chiếc túi soft-side Keepall đặc trưng của nhà mốt Pháp.

Đối với chiến dịch mới, ngôi sao K-pop thể hiện vô số bước nhảy trong khi mặc trang phục may đo dành cho nam giới của Louis Vuitton. Bộ đồ màu xám nhạt, than và merlot được bổ sung bởi Giày thể thao LV Trainer thể thao của thương hiệu. Một chiếc túi du lịch, Keepalls trong hình bao gồm chữ lồng bằng vải bạt, cấu hình bằng da mềm và mịn hơn với màu nâu và đen đặc trưng.

Nghệ sĩ âm nhạc Hàn Quốc lần đầu tiên được công bố là Đại sứ của Louis Vuitton House vào tháng 2 vừa qua. Vì vậy, chiến dịch đầu tiên bắt đầu mối quan hệ của các dự án tiếp theo đến từ quan hệ đối tác. Từ RM với Bottega Veneta, Jungkook với Calvin Klein, Suga với Valentino, Jimin với Dior và V với Celine, J-Hope đã thêm vào danh sách các đối tác đại sứ toàn cầu của BTS cho các thương hiệu lớn.

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 1

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 2

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 3

BTS J-Hope tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton - 4

Quang Tân

Tin liên quan

Tin mới nhất

Giá dầu giữ đà tăng nhờ triển vọng đàm phán Ukraine và dư thừa cung toàn cầu

Giá dầu giữ đà tăng nhờ triển vọng đàm phán Ukraine và dư thừa cung toàn cầu

Giá dầu thế giới tiếp tục ghi nhận đà tăng trong hai phiên liên tiếp, khi các nhà đầu tư cân nhắc triển vọng thỏa thuận ngừng bắn ở Ukraine và những dấu hiệu dư thừa nguồn cung trên thị trường. Brent hiện giao dịch trên 63 USD/thùng, trong khi West Texas Intermediate (WTI) gần 60 USD/thùng, với tâm điểm là các cuộc đàm phán tại Florida và những căng thẳng địa chính trị liên quan Nga-Venezuela.

Nvidia đang làm gì với núi tiền mặt khổng lồ của mình?

Nvidia đang làm gì với núi tiền mặt khổng lồ của mình?

Nvidia – công ty giá trị nhất thế giới, đang đối mặt một “vấn đề xa xỉ” mà hầu hết doanh nghiệp chỉ dám mơ: quá nhiều tiền mặt. Trong bối cảnh kinh tế thế giới đầy bất định, Nvidia lại liên tục thu về khoản lợi nhuận khổng lồ và phải tìm cách giải ngân hợp lý.

Hà Nội thúc đẩy nghệ thuật rối trở thành sản phẩm văn hóa-sáng tạo mang bản sắc Thăng Long

Hà Nội thúc đẩy nghệ thuật rối trở thành sản phẩm văn hóa-sáng tạo mang bản sắc Thăng Long

Hà Nội - với bề dày lịch sử, di sản văn hóa, làng nghề truyền thống cùng cộng đồng sáng tạo năng động - đang dồn sức chuyển nghệ thuật truyền thống thành những sản phẩm văn hóa sáng tạo mang dấu ấn riêng, góp phần làm giàu đời sống tinh thần và phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô, theo báo Nhân dân.