Ca sĩ Jack phản hồi nghi vấn quảng cáo web cá độ bóng đá

Phía Jack cho biết, ca sĩ được mời đến Birmingham để xem bóng, giao lưu với CLB Aston Villa vào cuối năm 2023.

Thời gian qua, nhiều diễn đàn mạng xã hội lan truyền hình ảnh Jack đứng tại một sân bóng ở nước ngoài. Đáng chú ý, trên áo nam ca sĩ diện có in logo một ứng dụng cá độ bóng đá.

Điều này khiến công chúng đặt nghi vấn giọng ca quê Bến Tre đang quảng cáo cho web cá độ.

Ca sĩ Jack phản hồi nghi vấn quảng cáo web cá độ bóng đá - 1

Hình ảnh Jack mặc áo có in logo của web cá độ.

J97 Entertainment – công ty quản lý của Jack – vừa đưa ra phản hồi về sự việc.

Đơn vị chủ quản khẳng định Jack không quảng cáo cho bên tài trợ áo đấu của CLB Aston Villa. Vì vậy, tin đồn ca sĩ tiếp tay PR cho web cá độ là sai sự thật.

Công ty cho biết, Jack được mời tập huấn, giao lưu cùng các cầu thủ của câu lạc bộ Aston Villa, đồng thời tham quan sân vận động, tận hưởng trận cầu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh và được học hỏi cách nước bạn làm bóng đá ở thành phố Birmingham.

“Việc Jack J97 mặc trang phục của CLB Aston Villa khi thực hiện những hoạt động nêu trên là hiển nhiên để thể hiện phép lịch sự và sự tôn trọng với thiện ý của CLB. Nhưng chúng tôi rất lấy làm tiếc khi sự kiện tốt đẹp lại bị diễn giải không chính xác, gây ảnh hưởng đến dư luận và đặc biệt là làm buồn lòng những người yêu mến Jack.

Trái với các thông tin sai lệch hiện nay, chúng tôi khẳng định Jack J97 không nhận và thực hiện bất kỳ hoạt động quảng cáo hoặc tăng tương tác cho nhà tài trợ áo đấu của CLB Aston Villa”, phía Jack khẳng định.

Ngoài ra, công ty quản lý Jack còn đăng tải thư mời của CLB Aston Villa gửi đến ca sĩ để chứng minh cho phát ngôn của mình.

Ca sĩ Jack phản hồi nghi vấn quảng cáo web cá độ bóng đá - 2

Thư mời của CLB Aston Villa gửi đến ca sĩ Jack.

Trước đó, khán giả phát hiện hình ảnh của Jack bị một trang web cá độ sử dụng trái phép. Sau đó, nhiều kênh tin tức trong nước dẫn lại hình ảnh, làm mờ gương mặt, bàn luận về vấn nạn nhiều nghệ sĩ PR web cá cược. Dẫu vậy, nhiều khán giả vẫn gọi tên Jack.

Hiện tại, trang web của ứng dụng này không xuất hiện hình ảnh hay video liên quan đến ca sĩ sinh năm 1997.

Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, quê Bến Tre). Anh khởi đầu nghề hát với nhóm G5R, sau đó hợp tác với nhà sản xuất K-ICM (tên thật là Nguyễn Bảo Khánh), ra mắt “Bạc phận”, “Sóng gió”, “Em gì ơi”… đều đạt trên 200 triệu lượt xem trên YouTube.

Cuối năm 2019, cả hai ngưng hợp tác, Jack hoạt động solo, ra mắt MV “Đom đóm”, “Laylalay”. Năm 2021, ca sĩ vướng scandal tình cảm, vắng bóng suốt một năm ở làng nhạc.

Từ năm 2022, Jack trở lại, gây chú ý qua sản phẩm “Ngôi sao cô đơn”. Sau đó, ca sĩ ra mắt nhiều MV khác như “Từ nôi tôi sinh ra”, “Chúng ta rồi sẽ hạnh phúc”, “Xóa tên anh đi”, “Cuối cùng thì”…

Trai Úc

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.