H'hen Niê đến Ý chuẩn bị diễn show thời trang của NTK Hoàng Hải

"Giao hòa - Armonia" quy tụ nhiều gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt.

Mới đây, hoa hậu H'hen Niê, người mẫu Hà Kino, Vũ Thúy Quỳnh… đã có mặt tại Milan, chuẩn bị di chuyển đến Venice (Ý) để chuẩn bị cho sự xuất hiện trong show “Giao hòa – Armonia” của nhà thiết kế Hoàng Hải. Dàn khách mời đặc biệt của show diễn như hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Hồng Nhung, doanh nhân Anh Thơ cũng có mặt.

H'hen Niê đến Ý chuẩn bị diễn show thời trang của NTK Hoàng Hải - 1

Sau chuyến bay dài, dàn mẫu của Hoàng Hải giữ phong độ rất tốt về cả tinh thần lẫn sắc vóc.

Trước thềm show diễn, nhà thiết kế Hoàng Hải, giám đốc sản xuất Quách An An cùng dàn mẫu tranh thủ dạo chơi, khám phá các địa danh nổi tiếng tại Milan. Trong khi Vũ Thúy Quỳnh gợi cảm với áo quây và quần túi hộp thì Hà Kino đậm chất menswear trong bộ đồ tông đen gồm áo phông và quần hầm hố. H'hen Niê phối quần jeans với giày thể thao, trên là áo lệch vai màu trắng.  

H'hen Niê đến Ý chuẩn bị diễn show thời trang của NTK Hoàng Hải - 2

Bộ 3 H'hen Niê, người mẫu Hà Kino, Vũ Thúy Quỳnh hứa hẹn catwalk thăng hoa trong đêm diễn.

“Giao hòa – Armonia” là sự kiện thời trang được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Italy, diễn ra tại Ca' Sagredo Hotel, thành phố Venice từ 16/6. 

Tại đây, nhà thiết kế tài năng của làng thời trang Việt sẽ trình làng ba bộ sưu tập gồm áo dài, thời trang cưới và dạ hội với điểm nhấn là các họa tiết lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ quan, phong cảnh và kiến trúc độc đáo của Việt Nam - Italy. Ca sĩ, diễn viên Quách An An sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc sản xuất. Phụ trách âm nhạc cho show thời trang lần này là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Minh Hà

Tin liên quan

Tin mới nhất

Hé lộ nữ vận động viên kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm 2025

Hé lộ nữ vận động viên kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm 2025

Năm 2025 đánh dấu một cột mốc quan trọng của thể thao nữ toàn cầu. Theo xếp hạng của Forbes, 20 nữ vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới đã thu về tổng cộng 293 triệu USD, tăng 13% so với năm trước. Không chỉ tiền thưởng thi đấu tăng mạnh, dòng tiền từ quảng cáo, bản quyền và các mô hình giải đấu mới đang tạo ra một “cú bứt tốc” hiếm thấy trong lịch sử thể thao nữ.