Ngô Kiến Huy lập thành tích "khủng", lọt Top Trending khi vừa trở lại

Không chỉ trên YouTube, ca khúc mới của Ngô Kiến Huy cũng đang "gây bão" trên nền tảng Tiktok những ngày qua.

Sau 1 tuần phát hành, MV “Tất Cả Đứng Im” của Ngô Kiến Huy tiếp tục gặt hái các thành tích khủng. Tính đến ngày 21/11, MV mới của Ngô Kiến Huy đã thu về hơn 2,6 triệu lượt xem, giữ vững Top 2 Trending YouTube, bất chấp nhiều sản phẩm âm nhạc Việt vẫn đang lần lượt được tung ra trong vòng 1 tuần qua. 

Ngô Kiến Huy lập thành tích "khủng", lọt Top Trending khi vừa trở lại - 1

Ngô Kiến Huy lập thành tích "khủng" khắp các nền tảng MXH với MV "Tất Cả Đứng Im"

Ngô Kiến Huy lập thành tích "khủng", lọt Top Trending khi vừa trở lại - 2

Bài hát mới của nam ca sĩ đứng đầu danh sách Top Trending Tiktok

Trên nền tảng TikTok, độ hot của “Tất Cả Đứng Im” cũng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các video có hashtag liên quan đến ca khúc của Ngô Kiến Huy đã cán mốc hơn 80 triệu lượt xem, các clip xoay quanh bài hát mới của nam ca sĩ cũng lọt Top Trending TikTok.

Với loạt thành tích trên, có thể nói “Tất Cả Đứng Im” là sản phẩm đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp ca hát của Ngô Kiến Huy. Đáp lại sự ủng hộ to lớn từ người hâm mộ, nam ca sĩ đang rục rịch tung thêm những nội dung liên quan đến màn trở lại lần này của mình.

Nam ca sĩ nhanh chóng tung bộ ảnh mới kỷ niệm những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc lần này của mình. 

Ngô Kiến Huy lập thành tích "khủng", lọt Top Trending khi vừa trở lại - 3

Ngô Kiến Huy có màn trở lại ấn tượng

Ngô Kiến Huy lập thành tích "khủng", lọt Top Trending khi vừa trở lại - 4

Thời gian qua, anh là cái tên được nhiều khán giả trẻ yêu thích khi tham gia "2 Ngày 1 Đêm" và làm MC chương trình "The Masked Singer Việt Nam"

Bộ ảnh mới của Ngô Kiến Huy có background và tạo hình đặc trưng theo phong cách “Tất Cả Đứng Im” đang gây bão mạng xã hội những ngày qua. Theo đó, nam ca sĩ vẫn giữ khí chất lịch lãm quen thuộc với trang phục đến từ thương hiệu Versace đình đám, nhưng gây ấn tượng hơn với kiểu tóc mới và lối mix match hai họa tiết trên cùng một phông màu độc đáo. Qua bộ ảnh, Ngô Kiến Huy toát lên nét cuốn hút và tạo sự bí ẩn rất riêng.  

“Tất Cả Đứng Im” được Ngô Kiến Huy cùng ê kíp dành hơn 1 năm “thai nghén”, chuẩn bị và thực hiện. Sản phẩm này cũng đánh dấu màn kết hợp đầu tiên giữa Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI trong lĩnh vực âm nhạc, sau khi cả hai trở thành cái tên gây sốt và được đông đảo khán giả trẻ yêu thích trong chương trình “2 Ngày 1 Đêm”.

Anh Thư

Tin liên quan

Tin mới nhất

Trung Quốc siết xuất khẩu thép, quặng sắt quay đầu giảm giá

Trung Quốc siết xuất khẩu thép, quặng sắt quay đầu giảm giá

Giá quặng sắt đồng loạt đi xuống sau khi Trung Quốc – quốc gia tiêu thụ lớn nhất thế giới – thông báo sẽ áp dụng cơ chế cấp phép đối với việc xuất khẩu một loạt sản phẩm thép từ năm tới. Động thái này làm dấy lên lo ngại nhu cầu nguyên liệu đầu vào cho ngành thép sẽ suy yếu, trong bối cảnh Bắc Kinh đang đẩy mạnh tái cấu trúc ngành công nghiệp nặng.

Đánh thức di sản, kiến tạo du lịch xanh

Đánh thức di sản, kiến tạo du lịch xanh

Trong nhịp sống hiện đại, di sản văn hóa bản địa được nhìn nhận như một nguồn lực nội sinh quan trọng để kiến tạo du lịch xanh và thúc đẩy phát triển bền vững. Hành trình này được dẫn dắt bởi chính cộng đồng người dân địa phương - nhân tố gìn giữ nếp sống và nét đẹp lao động thường ngày, tạo nên những trải nghiệm đặc sắc, theo báo Nhân dân.

Gìn giữ nghề làm tranh dân gian Đông Hồ

Gìn giữ nghề làm tranh dân gian Đông Hồ

Di sản Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ở tầm quốc tế khi nghề làm tranh dân gian Đông Hồ (phường Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể cần được bảo vệ khẩn cấp, theo báo Nhân dân.