Phong cách bóng rổ được tôn vinh

RJ Barrett và Walt “Clyde” Frazier đứng đầu chiến dịch thời trang bóng rổ.

Nhà thiết kế Bờ Tây Rhuigi Villaseñor và PUMA đang chuẩn bị kết thúc lần hợp tác thứ tư xoay quanh mối quan hệ sâu sắc của Thành phố New York với văn hóa bóng rổ.

Bộ đôi này bày tỏ lòng tôn kính đối với quá khứ, hiện tại và tương lai của bóng rổ, mang đến nhiều loại giày dép và trang phục hoài cổ do RJ Barrett và Walt “Clyde” Frazier tiết lộ. Lần thả thứ tư đưa chúng ta qua sân gỗ cứng của trường trung học, xác định lại phong cách trang phục thể thao cổ điển.

Áo phông Essential có cổ áo khối màu và hình minh họa hai lớp ở ngực, kết hợp với quần đùi bóng rổ mang nhãn hiệu NYC có cạp quần và dây rút dày. Những chiếc túi tote kẻ sọc mờ được tạo ra để mang theo tất cả những vật dụng cần thiết trong ngày thi đấu, hoàn thiện bộ sưu tập với phiên bản mới của PUMA's Clyde Mid.

Đôi giày thể thao này có mũ giày bằng da màu trắng, nhãn hiệu FORMSTRIP màu xanh lam và các đường viền màu cam. Lớp đệm và da nứt tô điểm cho tấm chắn bùn và cổ giày, logo Clyde dập nổi ở phần giữa và dòng chữ “1991” mạ vàng bao quanh các bộ đếm ở gót chân. Phần đế màu vàng rực rỡ đã hoàn thiện thiết kế.

Phong cách bóng rổ được tôn vinh - 1

Phong cách bóng rổ được tôn vinh - 2

Phong cách bóng rổ được tôn vinh - 3

Phong cách bóng rổ được tôn vinh - 4

Phong cách bóng rổ được tôn vinh - 5

Phong cách bóng rổ được tôn vinh - 6

Phong cách bóng rổ được tôn vinh - 7

Phong cách bóng rổ được tôn vinh - 8

Phong cách bóng rổ được tôn vinh - 9

Phong cách bóng rổ được tôn vinh - 10

Phong cách bóng rổ được tôn vinh - 11

Phong cách bóng rổ được tôn vinh - 12

Diễm Quỳnh

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.