Taeyang dẫn đầu chiến dịch dành cho nam giới của Givenchy

Chiến dịch được chụp bởi giám đốc sáng tạo, Matthew M. Williams.

Givenchy đã tiết lộ chiến dịch toàn cầu mới cho bộ sưu tập nam Thu Đông 2023. Nhưng để làm cho chiến dịch trở nên sống động, nhà mốt Pháp đã mời ngôi sao K-Pop, Taeyang.

Được chụp tại Seoul bởi giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams, chiến dịch mới thể hiện nhịp điệu nam tính của Givenchy được lồng ghép với những đường nét sắc sảo và kiểu dáng nổi bật. Khía cạnh quan trọng nhất của bộ sưu tập là sự chú ý đến các nét đặc trưng phù hợp, nhưng cụ thể là cách Williams thêm một khía cạnh đương đại. Các hình ảnh cho thấy những món đồ chọn lọc được trau chuốt bằng chi tiết đơn sắc, tinh tế thông qua bộ vest đen được thiết kế riêng, áo len cổ lọ, áo khoác ngoài màu xanh lá cây Trái đất, vòng cổ mạ vàng G Tears,...

“Taeyang là một người bạn, và đối với tôi, sự sáng tạo và giá trị cá nhân của anh ấy khiến anh ấy trở thành một đại sứ lý tưởng cho Givenchy”, Matthew M. Williams nói. “Bạn có thể cảm nhận được sự hiện diện của anh ấy: anh ấy có vẻ thanh lịch, hiện đại và góc cạnh, anh ấy rõ ràng cảm thấy thoải mái khi mặc quần áo và thực sự nhân cách hóa gu thẩm mỹ mới của nhà mốt”.

Taeyang dẫn đầu chiến dịch dành cho nam giới của Givenchy - 1

Taeyang dẫn đầu chiến dịch dành cho nam giới của Givenchy - 2

Taeyang dẫn đầu chiến dịch dành cho nam giới của Givenchy - 3

Taeyang dẫn đầu chiến dịch dành cho nam giới của Givenchy - 4

Taeyang dẫn đầu chiến dịch dành cho nam giới của Givenchy - 5

Taeyang dẫn đầu chiến dịch dành cho nam giới của Givenchy - 6

Diễm Quỳnh

Tin liên quan

Tin mới nhất

Đánh thức di sản, kiến tạo du lịch xanh

Đánh thức di sản, kiến tạo du lịch xanh

Trong nhịp sống hiện đại, di sản văn hóa bản địa được nhìn nhận như một nguồn lực nội sinh quan trọng để kiến tạo du lịch xanh và thúc đẩy phát triển bền vững. Hành trình này được dẫn dắt bởi chính cộng đồng người dân địa phương - nhân tố gìn giữ nếp sống và nét đẹp lao động thường ngày, tạo nên những trải nghiệm đặc sắc, theo báo Nhân dân.

Gìn giữ nghề làm tranh dân gian Đông Hồ

Gìn giữ nghề làm tranh dân gian Đông Hồ

Di sản Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ở tầm quốc tế khi nghề làm tranh dân gian Đông Hồ (phường Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể cần được bảo vệ khẩn cấp, theo báo Nhân dân.