Versace bất ngờ xóa sạch Instagram, bắt đầu khởi đầu mới

Sau khi Tapestry Inc. mua lại công ty mẹ của Versace là Capri Holdings.

Versace đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới. Vào thời điểm viết bài, thương hiệu xa xỉ của Ý đã xóa sạch Instagram chính thức của mình, làm dấy lên suy đoán của người hâm mộ trên mạng rằng hãng thời trang này đang đi theo một hướng mới. Tương tự, vào năm 2021, Bottega Veneta hoàn toàn rời Instagram trong khi Balenciaga xóa sạch tất cả các kênh truyền thông xã hội của mình, Burberry cũng vậy gần đây nhất khi tiết lộ tầm nhìn của Daniel Lee. Trong thời trang, việc xóa sạch hoàn toàn các kênh truyền thông xã hội thường có nghĩa là thương hiệu đang trên đường hướng tới một tầm nhìn mới.

Versace bất ngờ xóa sạch Instagram, bắt đầu khởi đầu mới - 1

Trang Instagram trống xuất hiện sau khi Tapestry Inc. thông báo họ đang mua lại công ty mẹ của Versace là Capri Holdings. Versace nói với WWD đầu tuần này rằng động thái này “thực sự nhằm mục đích tiết lộ một cách tiếp cận mới để đăng bài”. Người hâm mộ có thể chú ý đến chiến lược truyền thông xã hội mới bắt đầu từ thứ Năm.

Trong một tuyên bố từ công ty, thương hiệu này chia sẻ: “Versace sẽ khởi chạy lại kênh Instagram của mình vào cuối tuần này với chiến dịch mùa thu năm 2023 theo định dạng tạp chí được định thời gian giao bộ sưu tập của mùa mới tại cửa hàng và trực tuyến”.

Tuyên bố tiếp tục đưa ra: “Chúng tôi luôn xem xét cải thiện các cách khác nhau để trò chuyện với cộng đồng của mình và đưa họ đến gần hơn với thế giới của chúng ta. Cách tiếp cận mới mẻ này trên các kênh kỹ thuật số của chúng tôi cho phép chúng tôi tiếp tục kể câu chuyện biên tập của mình và mang đến cho khán giả toàn cầu nội dung Versace hay nhất ở định dạng tốt nhất cho họ”.

Bất kỳ thông tin bổ sung nào liên quan đến chiến lược này vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, trong những tuần gần đây, thương hiệu đã tung ra một loạt hình ảnh chiến dịch đen trắng chọn lọc với sự góp mặt của các người mẫu như Gigi Hadid, Anok Ya, Angelina Kendall và Karolina Spakowski, được chụp bởi Mert Alas và Marcus Piggott. Đây là lần đầu tiên Versace xóa tài khoản mạng xã hội. Hãy theo dõi Instagram của thương hiệu để biết thông tin cập nhật mới.

Quang Tân

Tin liên quan

Tin mới nhất

Nhà văn Vũ Huy Anh - người gióng tiếng chuông nhân - quả

Nhà văn Vũ Huy Anh - người gióng tiếng chuông nhân - quả

Vũ Huy Anh có một cách đi riêng trong tiểu thuyết. Không những riêng ở đề tài, ở cách thể hiện mà chính yếu là điểm nhìn của nhà tiểu thuyết này luôn khác biệt với người viết đồng thời. Một điểm nữa, anh luôn khác chính mình. Đến cuốn Phách lạc hồn xiêu (Tiểu thuyết, Nxb Nội nhà văn 2015) ta càng thấy rõ điều đó.

Giá đồng tăng vọt khi nguồn cung thắt chặt

Giá đồng tăng vọt khi nguồn cung thắt chặt

Sự gián đoạn nguồn cung cùng những xáo trộn thương mại liên quan đến thuế quan đang đưa giá đồng tiến sát mức cao nhất mọi thời đại. Dù nhu cầu toàn cầu chưa thực sự bứt phá, kim loại được xem là “phong vũ biểu” của kinh tế công nghiệp thế giới vẫn ghi nhận một năm tăng giá mạnh hiếm thấy.

Shinec được vinh danh trong TOP 10 Doanh nghiệp thực thi ESG toàn diện nổi bật tại giải thưởng Vietnam ESG Awards 2025

Shinec được vinh danh trong TOP 10 Doanh nghiệp thực thi ESG toàn diện nổi bật tại giải thưởng Vietnam ESG Awards 2025

Tiếp nối thành công Diễn đàn ESG Việt Nam lần thứ nhất năm 2024, chiều 22/12, Diễn đàn ESG Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Khoa học công nghệ và động lực cho phát triển bền vững" do báo Dân trí tổ chức, Công ty CP Shinec được vinh danh là 1 trong10 Doanh nghiệp thực thi ESG toàn diện nổi bật tại giải thưởng “Vietnam ESG Awards 2025”.