Versace bất ngờ xóa sạch Instagram, bắt đầu khởi đầu mới

Sau khi Tapestry Inc. mua lại công ty mẹ của Versace là Capri Holdings.

Versace đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới. Vào thời điểm viết bài, thương hiệu xa xỉ của Ý đã xóa sạch Instagram chính thức của mình, làm dấy lên suy đoán của người hâm mộ trên mạng rằng hãng thời trang này đang đi theo một hướng mới. Tương tự, vào năm 2021, Bottega Veneta hoàn toàn rời Instagram trong khi Balenciaga xóa sạch tất cả các kênh truyền thông xã hội của mình, Burberry cũng vậy gần đây nhất khi tiết lộ tầm nhìn của Daniel Lee. Trong thời trang, việc xóa sạch hoàn toàn các kênh truyền thông xã hội thường có nghĩa là thương hiệu đang trên đường hướng tới một tầm nhìn mới.

Versace bất ngờ xóa sạch Instagram, bắt đầu khởi đầu mới - 1

Trang Instagram trống xuất hiện sau khi Tapestry Inc. thông báo họ đang mua lại công ty mẹ của Versace là Capri Holdings. Versace nói với WWD đầu tuần này rằng động thái này “thực sự nhằm mục đích tiết lộ một cách tiếp cận mới để đăng bài”. Người hâm mộ có thể chú ý đến chiến lược truyền thông xã hội mới bắt đầu từ thứ Năm.

Trong một tuyên bố từ công ty, thương hiệu này chia sẻ: “Versace sẽ khởi chạy lại kênh Instagram của mình vào cuối tuần này với chiến dịch mùa thu năm 2023 theo định dạng tạp chí được định thời gian giao bộ sưu tập của mùa mới tại cửa hàng và trực tuyến”.

Tuyên bố tiếp tục đưa ra: “Chúng tôi luôn xem xét cải thiện các cách khác nhau để trò chuyện với cộng đồng của mình và đưa họ đến gần hơn với thế giới của chúng ta. Cách tiếp cận mới mẻ này trên các kênh kỹ thuật số của chúng tôi cho phép chúng tôi tiếp tục kể câu chuyện biên tập của mình và mang đến cho khán giả toàn cầu nội dung Versace hay nhất ở định dạng tốt nhất cho họ”.

Bất kỳ thông tin bổ sung nào liên quan đến chiến lược này vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, trong những tuần gần đây, thương hiệu đã tung ra một loạt hình ảnh chiến dịch đen trắng chọn lọc với sự góp mặt của các người mẫu như Gigi Hadid, Anok Ya, Angelina Kendall và Karolina Spakowski, được chụp bởi Mert Alas và Marcus Piggott. Đây là lần đầu tiên Versace xóa tài khoản mạng xã hội. Hãy theo dõi Instagram của thương hiệu để biết thông tin cập nhật mới.

Quang Tân

Tin liên quan

Tin mới nhất

Món quà giáng sinh (truyện ngắn)

Món quà giáng sinh (truyện ngắn)

Lúc nhảy ba bậc một trên bậc cầu thang gỗ, anh mới chợt nhận ra đây là một quán cà phê. Ánh sáng mờ ảo tỏa ra từ hàng trăm bóng đèn xanh lam nhỏ xíu treo trên cây thông Giáng sinh và tiếng piano thánh thót dưới những ngón tay của một nghệ sĩ dương cầm mặc bộ đầm đen gợi lên không khí lịch lãm của nơi này...

Chính sách phát triển năng lượng sạch cho khu công nghiệp

Chính sách phát triển năng lượng sạch cho khu công nghiệp

Hội thảo “Chiến lược phát triển năng lượng sạch và khung đầu tư cho các Khu Công nghiệp cấp tỉnh”, do Vụ Tài chính - Kinh tế ngành (Bộ Tài chính) phối hợp với UNOPS/ETP tổ chức vào ngày 23/12 tại TP.HCM đã đưa ra ra các giải pháp tích hợp năng lượng sạch, hoàn thiện khung chính sách và đầu tư nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Khu Công nghiệp Việt Nam (KCN) trong bối cảnh chuyển dịch