Versace bất ngờ xóa sạch Instagram, bắt đầu khởi đầu mới

Sau khi Tapestry Inc. mua lại công ty mẹ của Versace là Capri Holdings.

Versace đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới. Vào thời điểm viết bài, thương hiệu xa xỉ của Ý đã xóa sạch Instagram chính thức của mình, làm dấy lên suy đoán của người hâm mộ trên mạng rằng hãng thời trang này đang đi theo một hướng mới. Tương tự, vào năm 2021, Bottega Veneta hoàn toàn rời Instagram trong khi Balenciaga xóa sạch tất cả các kênh truyền thông xã hội của mình, Burberry cũng vậy gần đây nhất khi tiết lộ tầm nhìn của Daniel Lee. Trong thời trang, việc xóa sạch hoàn toàn các kênh truyền thông xã hội thường có nghĩa là thương hiệu đang trên đường hướng tới một tầm nhìn mới.

Versace bất ngờ xóa sạch Instagram, bắt đầu khởi đầu mới - 1

Trang Instagram trống xuất hiện sau khi Tapestry Inc. thông báo họ đang mua lại công ty mẹ của Versace là Capri Holdings. Versace nói với WWD đầu tuần này rằng động thái này “thực sự nhằm mục đích tiết lộ một cách tiếp cận mới để đăng bài”. Người hâm mộ có thể chú ý đến chiến lược truyền thông xã hội mới bắt đầu từ thứ Năm.

Trong một tuyên bố từ công ty, thương hiệu này chia sẻ: “Versace sẽ khởi chạy lại kênh Instagram của mình vào cuối tuần này với chiến dịch mùa thu năm 2023 theo định dạng tạp chí được định thời gian giao bộ sưu tập của mùa mới tại cửa hàng và trực tuyến”.

Tuyên bố tiếp tục đưa ra: “Chúng tôi luôn xem xét cải thiện các cách khác nhau để trò chuyện với cộng đồng của mình và đưa họ đến gần hơn với thế giới của chúng ta. Cách tiếp cận mới mẻ này trên các kênh kỹ thuật số của chúng tôi cho phép chúng tôi tiếp tục kể câu chuyện biên tập của mình và mang đến cho khán giả toàn cầu nội dung Versace hay nhất ở định dạng tốt nhất cho họ”.

Bất kỳ thông tin bổ sung nào liên quan đến chiến lược này vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, trong những tuần gần đây, thương hiệu đã tung ra một loạt hình ảnh chiến dịch đen trắng chọn lọc với sự góp mặt của các người mẫu như Gigi Hadid, Anok Ya, Angelina Kendall và Karolina Spakowski, được chụp bởi Mert Alas và Marcus Piggott. Đây là lần đầu tiên Versace xóa tài khoản mạng xã hội. Hãy theo dõi Instagram của thương hiệu để biết thông tin cập nhật mới.

Quang Tân

Tin liên quan

Tin mới nhất

Sớm hoàn thiện hồ sơ quy hoạch bảo quản, tu bổ, phục hồi Di tích Cố đô Hoa Lư và Khu danh lam thắng cảnh Tràng An-Tam Cốc-Bích Động

Sớm hoàn thiện hồ sơ quy hoạch bảo quản, tu bổ, phục hồi Di tích Cố đô Hoa Lư và Khu danh lam thắng cảnh Tràng An-Tam Cốc-Bích Động

Ngày 21/12, tại Ninh Bình, Phó Thủ tướng Chính phủ Mai Văn Chính cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra thực địa các điểm di tích quốc gia đặc biệt đang triển khai thực hiện lập Quy hoạch bảo quản, tu bổ, phục hồi Di tích Cố đô Hoa Lư và Khu danh lam thắng cảnh Tràng An-Tam Cốc-Bích Động, theo Cổng Thông tin Bộ VHTTDL.

Bàn giải pháp phát triển công nghiệp văn hóa gắn với du lịch

Bàn giải pháp phát triển công nghiệp văn hóa gắn với du lịch

Chiều 19/12, tại Nhà hát Duyệt Thị Đường (Đại Nội Huế) đã diễn ra "Hội nghị quốc tế về các ngành công nghiệp văn hóa - Nền tảng phát triển du lịch bền vững". Hoạt động nằm trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025, theo cổng thông tin Bộ VHTTDL.

Larry Ellison vượt Jeff Bezos, trở lại vị trí người giàu thứ ba thế giới nhờ thương vụ TikTok

Larry Ellison vượt Jeff Bezos, trở lại vị trí người giàu thứ ba thế giới nhờ thương vụ TikTok

Cổ phiếu Oracle tăng mạnh sau khi TikTok đạt thỏa thuận lập công ty liên doanh cho hoạt động tại Mỹ, qua đó giúp nhà sáng lập Oracle Larry Ellison lấy lại vị trí người giàu thứ ba thế giới từ tay Jeff Bezos. Diễn biến này cho thấy sức nặng của các thương vụ công nghệ – địa chính trị đối với bảng xếp hạng tài sản toàn cầu.

Năm 2025 “kỳ lạ” của Elon Musk

Năm 2025 “kỳ lạ” của Elon Musk

Năm 2025 là một hành trình đầy biến động với Tesla và CEO Elon Musk: cổ phiếu lên xuống dữ dội, dính sâu vào chính trị Mỹ, tranh cãi gay gắt quanh gói lương khổng lồ và những bước tiến then chốt trong tham vọng xe tự lái. Dưới đây là ba sự kiện nổi bật nhất đã định hình một năm “không giống ai” của Tesla.