5 mẫu MPV bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 2/2025

Mitsubishi Xpander vẫn cho thấy phong độ khác hẳn các đối thủ với đà tăng trưởng mạnh. Toyota Veloz hồi phục nhẹ nhưng chưa thể lấy lại top 2 từ Innova Cross.

Theo số liệu thống kê từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng doanh số bán hàng của các thành viên đạt 21.606 xe, tăng 14% so với tháng 1/2025 và tăng 86% so với cùng kỳ năm ngoái.

Có thể thấy, đà tăng trưởng mạnh phủ rộng trên hầu hết các phân khúc trong tháng 2 vừa qua và phân khúc MPV cũng không ngoại lệ. Đa phần các mẫu xe đều ghi nhận tăng trưởng doanh số mạnh nhưng vẫn chưa thể tìm ra cái tên xứng tầm trở thành đối trọng của Mitsubishi Xpander.

Dưới đây là danh sách 5 mẫu MPV bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 2/2025:

5 mẫu MPV bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 2/2025 - 1

5 mẫu MPV bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 2/2025 - 2

5 mẫu MPV bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 2/2025 - 3

5 mẫu MPV bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 2/2025 - 4

5 mẫu MPV bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 2/2025 - 5

Hà Nhi

Tin liên quan

Tin mới nhất

Hải Phòng: Giới thiệu Chương trình nghệ thuật Kỷ niệm 103 năm Ngày sinh của cố Nhạc sĩ Đỗ Nhuận: “Đỗ Nhuận – Âm thanh cuộc đời” - Cây đại thụ trong nền âm nhạc Việt Nam

Hải Phòng: Giới thiệu Chương trình nghệ thuật Kỷ niệm 103 năm Ngày sinh của cố Nhạc sĩ Đỗ Nhuận: “Đỗ Nhuận – Âm thanh cuộc đời” - Cây đại thụ trong nền âm nhạc Việt Nam

Sáng ngày 18/11/2025 Nhà hát Nghệ thuật đương đại Hải Phòng tổ chức họp báo Giới thiệu Chương trình nghệ thuật Kỷ niệm 103 năm Ngày sinh của cố Nhạc sĩ Đỗ Nhuận, dưới sự chủ trì của PGS.TS. Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam; TS Trần Thị Hoàng Mai - Giám đốc sở văn hóa thể thao và du lịch

Kiếm bộn tiền, trở thành tỷ phú nhờ bán trang sức cưới

Kiếm bộn tiền, trở thành tỷ phú nhờ bán trang sức cưới

T.S. Kalyanaraman, nhà sáng lập Kalyan Jewellers, đã biến đam mê kinh doanh trang sức cưới thành một đế chế vàng rực rỡ. Giữa thời điểm giá vàng leo thang, Kalyan Jewellers vẫn mở rộng mạng lưới cửa hàng, tập trung vào khách hàng có ngân sách khác nhau và khai thác văn hóa vàng sâu sắc của Ấn Độ.