Đây là 5 mẫu xe gầm cao bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 1/2025

Bộ đôi xe điện của VinFast tiếp tục thống trị nhóm xe gầm cao bán chạy, doanh số bỏ xa các đối thủ.

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng đầu tiên của năm 2025, các thành viên đã bán ra tổng cộng 18.893 xe ô tô các loại, giảm 40,2% so với tháng trước và giảm 1,8% so với cùng kỳ năm 2024.

Nguyên nhân của sự sụt giảm này do đây là tháng đầu tiên của năm mới trùng với Tết Nguyên đán, nhu cầu mua sắm của người dân không nhiều.

Ở nhóm xe gầm cao đắt khách vẫn là bộ đôi xe điện của VinFast giữ các vị trí dẫn dầu, doanh số gấp nhiều lần các đối thủ còn lại.

Dưới đây là danh sách 5 mẫu xe gầm cao bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 1/2025:

Đây là 5 mẫu xe gầm cao bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 1/2025 - 1

Đây là 5 mẫu xe gầm cao bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 1/2025 - 2

Đây là 5 mẫu xe gầm cao bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 1/2025 - 3

Đây là 5 mẫu xe gầm cao bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 1/2025 - 4

Đây là 5 mẫu xe gầm cao bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 1/2025 - 5

Hà Nhi

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.