Doanh số xe Hyundai tăng trưởng gần 80% trong tháng 3/2025

Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng 3/2025 đạt tổng doanh số 5.368 xe Hyundai, tăng trưởng 77,6% so với tháng 2 trước đó.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 3/2025 với 1.049 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng hơn 2 lần so với tháng 2. Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 2 với 1.046 xe, đạt mức tăng trưởng hơn 2,5 lần tháng trước đó. Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 3 với 476 xe, tăng trưởng 57,1%.

Doanh số xe Hyundai tăng trưởng gần 80% trong tháng 3/2025 - 1

Xếp ở vị trí tiếp theo về doanh số trong tháng 3 gồm Hyundai Santa Fe với doanh số 408 xe, tăng trưởng 80,5%; Hyundai Grand i10 với 361 xe, tăng trưởng 67,1% so với tháng 2. Hyundai Venue với 313 xe, tăng trưởng hơn 2 lần đứng ở vị trí thứ 6.

Doanh số xe Hyundai tăng trưởng gần 80% trong tháng 3/2025 - 2

Hyundai Stargazer với 287 xe, đứng ở vị trí thứ 7. Hyundai Custin đạt doanh số 128 xe đứng ở vị trí thứ 8. Hyundai Elantra với doanh số 71 xe và Hyundai Palisade với doanh số 66 xe lần lượt đứng ở 2 vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng các mẫu xe du lịch bán ra thị trường của Hyundai Thành Công.

Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 1.158 xe bán ra trong tháng, tăng trưởng 58,5% so với tháng 2.

Doanh số xe Hyundai tăng trưởng gần 80% trong tháng 3/2025 - 3

Dưới đây là doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 3/2025 (đơn vị: xe)

Mẫu xe CBU/CKD 2/2025 3/2025 Cả năm 2025
Hyundai Grand i10 CKD 216 361 798
Hyundai Accent CKD 455 1.049 2.034
Hyundai Elantra CKD 57 71 180
Hyundai Venue CKD 143 313 636
Hyundai Tucson CKD 403 1.046 1.925
Hyundai Santa Fe CKD 226 408 789
Hyundai Creta CKD 303 476 1.210
Hyundai Palisade CKD 72 66 191
Hyundai Custin CKD 107 128 301
Hyundai Stargazer CBU 304 287 774
Xe thương mại CBU/CKD 729 1.158 2.619
Mẫu khác 7 5 17
TỔNG 3.022 5.368 11.474

Hà Nhi

Tin liên quan

Tin mới nhất

Trung Quốc siết xuất khẩu thép, quặng sắt quay đầu giảm giá

Trung Quốc siết xuất khẩu thép, quặng sắt quay đầu giảm giá

Giá quặng sắt đồng loạt đi xuống sau khi Trung Quốc – quốc gia tiêu thụ lớn nhất thế giới – thông báo sẽ áp dụng cơ chế cấp phép đối với việc xuất khẩu một loạt sản phẩm thép từ năm tới. Động thái này làm dấy lên lo ngại nhu cầu nguyên liệu đầu vào cho ngành thép sẽ suy yếu, trong bối cảnh Bắc Kinh đang đẩy mạnh tái cấu trúc ngành công nghiệp nặng.

Đánh thức di sản, kiến tạo du lịch xanh

Đánh thức di sản, kiến tạo du lịch xanh

Trong nhịp sống hiện đại, di sản văn hóa bản địa được nhìn nhận như một nguồn lực nội sinh quan trọng để kiến tạo du lịch xanh và thúc đẩy phát triển bền vững. Hành trình này được dẫn dắt bởi chính cộng đồng người dân địa phương - nhân tố gìn giữ nếp sống và nét đẹp lao động thường ngày, tạo nên những trải nghiệm đặc sắc, theo báo Nhân dân.

Gìn giữ nghề làm tranh dân gian Đông Hồ

Gìn giữ nghề làm tranh dân gian Đông Hồ

Di sản Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ở tầm quốc tế khi nghề làm tranh dân gian Đông Hồ (phường Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể cần được bảo vệ khẩn cấp, theo báo Nhân dân.