Top 5 xe gầm thấp bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 3/2025

Hyundai Accent “soán ngôi” Toyota Vios với doanh số bán chênh chỉ 8 xe.

Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) công bố báo cáo bán hàng của toàn thị trường tháng 3/2025 đạt 31.750 xe, bao gồm 22.339 xe du lịch, 9.231 xe thương mại và 180 xe chuyên dụng. Doanh số xe du lịch tăng 53%, xe thương mại tăng 36% và xe chuyên dụng giảm 36% so với tháng trước. Doanh số xe lắp ráp trong nước đạt 14.887 xe, tăng 35% so với tháng trước và doanh số xe nhập khẩu nguyên chiếc là 16.863 xe, tăng 60% so với tháng 2/2025.

Có thể thấy, đà tăng trưởng dương phủ sóng hầu hết các phân khúc. Ở nhóm xe gầm thấp cũng ghi nhận sự “đảo ngôi” vị trí dẫn đầu. Theo đó, Hyundai là mẫu sedan bán chạy nhất với doanh số 1.049 xe, hơn vị trí thứ 2 là Toyota Vios chỉ 8 xe (1.041 xe). Xếp sau lần lượt là Honda City, Mazda2 và Mazda3.

Dưới đây là danh sách 5 mẫu sedan (xe gầm thấp) bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 3/2025:

Top 5 xe gầm thấp bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 3/2025 - 1

Top 5 xe gầm thấp bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 3/2025 - 2

Top 5 xe gầm thấp bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 3/2025 - 3

Top 5 xe gầm thấp bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 3/2025 - 4

Top 5 xe gầm thấp bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 3/2025 - 5

Hà Nhi

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.