''Livespace Vietnam'' - sân chơi mới cho các nghệ sĩ, nhóm nhạc trẻ

Ngày 12-1, chương trình "Livespace Vietnam" do Viện Pháp tại Việt Nam khởi xướng, phối hợp với Lễ hội Âm nhạc quốc tế "Gió mùa" - Monsoon Music Festival, nền tảng âm nhạc trực tuyến Believe và Báo Thể thao & Văn hóa tổ chức, đã chính thức khởi động.

''Livespace Vietnam'' - sân chơi mới cho các nghệ sĩ, nhóm nhạc trẻ - 1 Ban tổ chức thông tin về chương trình Livespace Vietnam.

Trong cuộc họp báo công bố chương trình, Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam Thierry Vergon cho biết, chương trình được tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các nghệ sĩ, nhóm nhạc có tiềm năng của Việt Nam phát triển và khẳng định tài năng.

Chương trình sẽ tuyển chọn các nghệ sĩ, nhóm nhạc trẻ của Việt Nam, đào tạo chuyên môn biểu diễn, sáng tác, kỹ thuật âm nhạc, đồng thời, tổ chức cho họ biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp, hỗ trợ họ thu âm, phát hành, quảng bá trên các nền tảng công nghệ...

Hiện, vòng tuyển chọn đã được thông tin trên trang Facebook Livespace Vietnam để các nghệ sĩ, nhóm nhạc đăng ký. Vòng tuyển chọn sẽ khép lại vào ngày 28-2-2021.

Điểm nhấn của chương trình là đêm nhạc diễn ra hai tháng một lần để người yêu nhạc Thủ đô được thưởng thức, khám phá những tác phẩm mới của các nghệ sĩ. Đêm nhạc đầu tiên diễn ra lúc 20h ngày 16-1 tại Viện Pháp (24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội) với sự góp mặt của 3 nhóm nhạc trẻ tài năng Limebócx, Những Đứa Trẻ và Chú Cá Lơ. Với nhiều phong cách, từ rock, electro đến âm nhạc truyền thống Việt Nam, đêm nhạc hứa hẹn mang đến một không gian rực rỡ sắc màu. Phần trình diễn của họ sẽ là căn cứ để hội đồng thẩm định đánh giá trong cuộc bầu chọn những nghệ sĩ, ban nhạc trẻ xuất sắc vào tháng 10-2021.

Ban tổ chức kỳ vọng sau chương trình tại Việt Nam, mô hình Livespace sẽ được triển khai tại các nước trong khu vực Đông Nam Á, qua đó tạo sân chơi cho các nghệ sĩ, nhóm nhạc trẻ đoạt giải của từng quốc gia giao lưu, chia sẻ đam mê âm nhạc.

Theo HNM

Tin liên quan

Tin mới nhất

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Tại Nhà trưng bày Triển lãm - Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh và Triển lãm thành phố (Số 1 Nguyễn Đức Cảnh, phường Lê Chân), chiều ngày 19/12 Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng khai mạc Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2025) và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2025).

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hòa chung với không khí cả nước, sáng 19/12/2025, đúng dịp kỷ niệm 79 năm ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1946-19/12/2025) và tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, đã diễn ra lễ khởi công, khánh thành, thông xe kỹ thuật đồng loạt 234 công trình hạ tầng tiêu biểu trên cả nước. Trong đó thành phố Hải Phòng có 13 công trình khánh thành và khởi công, đều l

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

OpenAI – công ty đứng sau ChatGPT được cho là đang thảo luận sơ bộ với các nhà đầu tư về một vòng gọi vốn khổng lồ, với mức định giá khoảng 750 tỷ USD. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là một trong những thương vụ gây chú ý nhất lịch sử ngành công nghệ và phản ánh cơn khát vốn chưa từng có của cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI).

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Tôi bước sang tuổi 35 với đầy đủ áp lực từ gia đình, xã hội và chính nỗi sợ của bản thân, nhưng vẫn chọn không hạ thấp tiêu chuẩn chọn chồng, dù quyết định ấy khiến tôi trở thành “vấn đề” trong mắt nhiều người.

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Sau giai đoạn tăng trưởng bùng nổ, cổ phiếu Pop Mart bất ngờ rơi mạnh, phản ánh nỗi lo ngày càng lớn của giới đầu tư về tương lai của Labubu – nhân vật từng đưa hãng đồ chơi Trung Quốc này trở thành hiện tượng toàn cầu. Liệu đây chỉ là một trào lưu thời trang ngắn hạn hay Pop Mart đang đứng trước một bước ngoặt chiến lược khó tránh?