MV “Gặp nhưng không ở lại” lọt top trending sau hai ngày ra mắt

(Arttimes) - Sau gần một năm vắng bóng, Hiền Hồ trở lại như một “chiến binh” đầy mạnh mẽ trên đấu trường âm nhạc. MV “ Gặp nhưng không ở lại” đánh dấu sự trở lại của cô và hi vọng sẽ làm nên chuyện. Chỉ sau hai ngày ra mắt MV của cô đã lọt top trending trên Youtube.

MV “Gặp nhưng không ở lại” lọt top trending sau hai ngày ra mắt - 1
Hiền Hồ trong MV Gặp nhưng không ở lại

Gặp nhưng không ở lại là MV có mức độ đầu tư khủng nhất từ trước đến nay của Hiền Hồ. Theo như nữ ca sĩ chia sẻ, kinh phí để thực hiện MV này là khoản tiền tích góp từ việc chạy show của cô trong những năm qua. Đối với Hiền Hồ, số tiền mà cô kiếm được chính là nhờ sự yêu thương của khán giả, nên việc làm một sản phẩm nghệ thuật xứng tầm để tri ân người hâm mộ là điều đương nhiên.

Chia sẻ về MV mới này Hiền Hồ chia sẻ:  mất hơn nửa năm thực hiện thực hiện MV. Cô cùng đạo diễn, biên kịch viết kịch bản trong ba tháng. Video được quay nhiều ngày trong rừng ở Đà Lạt, giữa trời mưa tầm 10 độ C. Những ngày cuối, bối cảnh bị sạt lở, không thể tiếp cận, êkíp phải chuyển địa điểm. Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh tìm hiểu nhiều video tư liệu để tái hiện không gian mang nét châu Âu của Đà Lạt thập niên 1950.

Với chất liệu ca từ, âm nhạc từ nhạc sĩ Vương Anh Tú, câu chuyện của biên kịch Minh Châu và hình ảnh từ đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, Gặp nhưng không ở lại đưa đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Từ bài hát đến MV đều được nữ ca sĩ và ê-kíp thực hiện một cách chỉn chu. Âm nhạc bù trừ với hình ảnh, 2 thứ cốt lõi của một MV hỗ trợ cho nhau. Đó chính là lý do vì sao khi vừa trình làng, MV này đã có hơn 2,7 triệu view và hiện đã đạt top 1 trending YouTube Việt Nam.

MV “Gặp nhưng không ở lại” lọt top trending sau hai ngày ra mắt - 2

Hiền Hồ tên đầy đủ là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997, là Á quân The Voice 2017 (đội ca sĩ Tóc Tiên). Sau ba năm đi hát, cô có nhiều bản hit như Em ngày xưa khác rồi (Vương Anh Tú), Có như không có (Đạt G), Rồi người thương cũng hóa người dưng (Rin9)...

Nguyễn Thủy

Tin liên quan

Tin mới nhất