Jungkook và Jimin của BTS phá vỡ các kỷ lục trên bảng xếp hạng âm nhạc

(VHNT) - Những thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS Jungkook và Jimin đang liên tiếp phá vỡ các kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc với những bản hit solo của mình.

Jungkook và Jimin của BTS phá vỡ các kỷ lục trên bảng xếp hạng âm nhạc - 1 Jungkook và Jimin (Nguồn: Internet)

Vào đầu tuần trước, Jungkook đã trở thành nam ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên có hai bài hát trên bảng xếp hạng World Digital Song Sales của Billboard. Cả hai đều là những bài hát của một ca sĩ Hàn Quốc giữ được vị trí lâu nhất trên bảng xếp hạng.

Cụ thể, hai ca khúc “My Time” và “Euphoria” của Jungkook lần lượt đứng ở vị trí thứ 7 trong 31 tuần và 15 trong 27 tuần trên bảng xếp hạng này. 

Bên cạnh đó, “Euphoria” cũng là bài hát solo được phát trực tuyến nhiều nhất của một thần tượng K-pop trên nền tảng phát âm nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới Spotify, nơi mà Jimin cũng đang phá vỡ những cột mốc quan trọng.

Trong khi bài hát của Jungkook được phát trực tiếp nhiều nhất thì Jimin đã trở thành ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên với hai bài hát đạt hơn 100 triệu lượt phát trực tiếp trên Spotify. Hai ca khúc "Lie" và “Serendipity (Full Length Edition)” của Jimin đều đạt được hơn 100 triệu lượt phát trực tiếp lần lượt vào tháng 4 và tháng 9 năm nay.

Jungkook và Jimin của BTS phá vỡ các kỷ lục trên bảng xếp hạng âm nhạc - 2 Nhóm nhạc BTS (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, BTS không chỉ thống trị trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc hay quốc tế, họ còn trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên ứng dụng Tiktok với hơn 20 triệu người theo dõi, bỏ xa con số 17,7 triệu người theo dõi của nhóm nhạc nữ BLACKPINK.

Duy Anh None

Tin liên quan

Tin mới nhất

TOP xe sedan cũ bán chạy hiện nay

TOP xe sedan cũ bán chạy hiện nay

Mitsubishi Attrage, sedan giá rẻ từ 300 triệu, nổi bật với tiết kiệm nhiên liệu và không gian nội thất thoải mái, là lựa chọn lý tưởng cho đô thị.

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Tại Nhà trưng bày Triển lãm - Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh và Triển lãm thành phố (Số 1 Nguyễn Đức Cảnh, phường Lê Chân), chiều ngày 19/12 Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng khai mạc Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2025) và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2025).

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hòa chung với không khí cả nước, sáng 19/12/2025, đúng dịp kỷ niệm 79 năm ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1946-19/12/2025) và tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, đã diễn ra lễ khởi công, khánh thành, thông xe kỹ thuật đồng loạt 234 công trình hạ tầng tiêu biểu trên cả nước. Trong đó thành phố Hải Phòng có 13 công trình khánh thành và khởi công, đều l

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

OpenAI – công ty đứng sau ChatGPT được cho là đang thảo luận sơ bộ với các nhà đầu tư về một vòng gọi vốn khổng lồ, với mức định giá khoảng 750 tỷ USD. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là một trong những thương vụ gây chú ý nhất lịch sử ngành công nghệ và phản ánh cơn khát vốn chưa từng có của cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI).

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Tôi bước sang tuổi 35 với đầy đủ áp lực từ gia đình, xã hội và chính nỗi sợ của bản thân, nhưng vẫn chọn không hạ thấp tiêu chuẩn chọn chồng, dù quyết định ấy khiến tôi trở thành “vấn đề” trong mắt nhiều người.

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Sau giai đoạn tăng trưởng bùng nổ, cổ phiếu Pop Mart bất ngờ rơi mạnh, phản ánh nỗi lo ngày càng lớn của giới đầu tư về tương lai của Labubu – nhân vật từng đưa hãng đồ chơi Trung Quốc này trở thành hiện tượng toàn cầu. Liệu đây chỉ là một trào lưu thời trang ngắn hạn hay Pop Mart đang đứng trước một bước ngoặt chiến lược khó tránh?