Chia sẻ đặc biệt từ chị Nguyễn Thị Tươi về hành trình làm đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic tại Việt Nam

Bi&Bê Store là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm mẹ và bé lớn và có ảnh hưởng tại khu vực Hưng Yên. Chị Nguyễn Thị Tươi (chủ shop) là đại sứ của thương hiệu, vinh dự được tập đoàn Bellamy's Organic mời sang thăm quan và đào tạo chuyên sâu về sản phẩm tại Melbourne, Úc.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của chị Tươi về hành trình tuyệt vời này nhé!

Chia sẻ đặc biệt từ chị Nguyễn Thị Tươi về hành trình làm đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic tại Việt Nam - 1

Chị có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi là đại sứ thương hiệu được nhãn hàng Bellamy’s Organic mời sang Úc tham gia sự kiện Training Camp không?

Nhận được lời mời tham gia chuyến Training Camp của nhãn hàng Bellamy’s Organic tại Úc, tôi rất vui và vinh dự vì là đoàn khách hàng đầu tiên ở Việt Nam được nhãn hàng tạo điều kiện sang tham quan, học tập, đào tạo về sản phẩm.

Nếu được chọn 3 từ để diễn tả về điểm nổi bật nhất của sản phẩm Bellamy’s Organic, Chị Tươi sẽ chọn những từ nào?

Từ đầu tiên là “lành tính”, Bellamy’s Organic 100% sử dụng nguyên liệu hữu cơ, được chứng nhận bởi hai tổ chức hữu cơ uy tín thế giới là Hiệp hội Quốc gia về Nông nghiệp Bền vững Úc (NASAA) và Chứng nhận Hữu cơ từ Chính phủ Úc (ACO). Thứ hai là từ “uy tín”, Bellamy’s Organic là sản phẩm hữu cơ chiếm thị phần số 1 tại Úc*, có mặt ở hầu hết các siêu thị, nhà thuốc, được người dân Úc rất yêu thích, chiếm 50% thị phần sữa tại Úc. Từ cuối cùng là “đạm A2 hữu cơ đầu tiên” Bellamy’s Organic là công ty đầu tiên trên thế giới sử dụng đạm A2 hữu cơ vào sản xuất sữa công thức dành cho trẻ em.

Chị có thể chia sẻ những hoạt động trong chuyến Training Camp này được ko? Và đâu là trải nghiệm ý nghĩa nhất đối với chị?

Tôi có một chuyến đi rất tuyệt vời, được tham quan các trang trại hữu cơ, nhà máy sản xuất, tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm, không chỉ được nghe, mà còn được trải nghiệm để hiểu cách Bellamy’s Organic tạo ra những sản phẩm chất lượng và xây dựng thương hiệu hữu cơ hàng hàng đầu thế giới.

Chia sẻ đặc biệt từ chị Nguyễn Thị Tươi về hành trình làm đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic tại Việt Nam - 2

Bên cạnh đó, tôi cũng được nhãn hàng đào tạo về kỹ năng bán hàng, gặp gỡ các chuyên gia dinh dưỡng để hiểu sâu về sản phẩm, từ đó có thể lan tỏa những giá trị tuyệt vời của sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Trải nghiệm ý nghĩa nhất của tôi trong chuyến đi này đó là, được tận mắt chứng kiến những quy trình khắt khe trong việc nuôi trồng, chăm sóc và sản xuất các sản phẩm Bellamy’s Organic. Sự kiên định trong triết lý kinh doanh chính là cam kết tốt nhất cho người tiêu dùng.

Chia sẻ đặc biệt từ chị Nguyễn Thị Tươi về hành trình làm đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic tại Việt Nam - 3Theo chị Tươi, thông điệp mà Bellamy’s Organic mong muốn truyền tải đến người tiêu dùng Việt Nam là gì?

Bellamy’s Organic mong muốn các đại sứ thương hiệu có thể truyền tải thông tin và những giá trị của sản phẩm một cách chính xác và thành thật đến người tiêu dùng. Các sản phẩm hữu cơ của Bellamy’s Organic sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bé yêu của bạn.

(*) Dữ liệu có nguồn gốc từ Circana MarketEdge MAT 24/12/2023 dựa trên các định nghĩa dữ liệu do Bellamy`s Organic Pty Ltd cung cấp.

Tin liên quan

Tin mới nhất

TOP xe sedan cũ bán chạy hiện nay

TOP xe sedan cũ bán chạy hiện nay

Mitsubishi Attrage, sedan giá rẻ từ 300 triệu, nổi bật với tiết kiệm nhiên liệu và không gian nội thất thoải mái, là lựa chọn lý tưởng cho đô thị.

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Tại Nhà trưng bày Triển lãm - Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh và Triển lãm thành phố (Số 1 Nguyễn Đức Cảnh, phường Lê Chân), chiều ngày 19/12 Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng khai mạc Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2025) và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2025).

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hòa chung với không khí cả nước, sáng 19/12/2025, đúng dịp kỷ niệm 79 năm ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1946-19/12/2025) và tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, đã diễn ra lễ khởi công, khánh thành, thông xe kỹ thuật đồng loạt 234 công trình hạ tầng tiêu biểu trên cả nước. Trong đó thành phố Hải Phòng có 13 công trình khánh thành và khởi công, đều l

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

OpenAI – công ty đứng sau ChatGPT được cho là đang thảo luận sơ bộ với các nhà đầu tư về một vòng gọi vốn khổng lồ, với mức định giá khoảng 750 tỷ USD. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là một trong những thương vụ gây chú ý nhất lịch sử ngành công nghệ và phản ánh cơn khát vốn chưa từng có của cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI).

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Tôi bước sang tuổi 35 với đầy đủ áp lực từ gia đình, xã hội và chính nỗi sợ của bản thân, nhưng vẫn chọn không hạ thấp tiêu chuẩn chọn chồng, dù quyết định ấy khiến tôi trở thành “vấn đề” trong mắt nhiều người.

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Sau giai đoạn tăng trưởng bùng nổ, cổ phiếu Pop Mart bất ngờ rơi mạnh, phản ánh nỗi lo ngày càng lớn của giới đầu tư về tương lai của Labubu – nhân vật từng đưa hãng đồ chơi Trung Quốc này trở thành hiện tượng toàn cầu. Liệu đây chỉ là một trào lưu thời trang ngắn hạn hay Pop Mart đang đứng trước một bước ngoặt chiến lược khó tránh?