Droppii hợp tác với PTI ra mắt sản phẩm dịch vụ đầu tiên

Ngày 25 tháng 10 năm 2022, Droppii chính thức ký kết hợp tác với Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) nhằm phân phối các sản phẩm bảo hiểm tới khách hàng thông qua nền tảng thương mại điện tử Droppii. Buổi lễ có sự tham gia của bà Hoàng Thị Yến – Giám đốc PTI Digital, ông Dương Công Tấn Phát – Head of Procurement Droppii cùng lãnh đạo của hai bên.

Droppii hợp tác với PTI ra mắt sản phẩm dịch vụ đầu tiên - 1

Được biết, các sản phẩm bảo hiểm do PTI cung cấp sẽ là những sản phẩm dịch vụ đầu tiên có mặt trên nền tảng Droppii. Là nền tảng thương mại điện tử tiên phong cho các sản phẩm cần sự tư vấn, Droppii đồng thời cũng hỗ trợ PTI tiếp cận được với hơn 100.000 đối tác kinh doanh hiện tại.

Ông Dương Công Tấn Phát – đại diện Droppii cho biết tiềm năng phát triển của thị trường bảo hiểm là rất lớn, do đó, doanh nghiệp này luôn mong muốn kết nối với các công ty bảo hiểm có thế mạnh về công nghệ thông tin và có mong muốn đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến. Việc PTI xây dựng nền tảng bảo hiểm trực tuyến của riêng mình không chỉ giúp giải quyết bài toán kinh doanh sản phẩm bảo hiểm online mà còn thể hiện mục tiêu chung của cả hai doanh nghiệp, giúp việc hợp tác được thuận lợi hơn.

Bà Hoàng Thị Yến – Giám đốc PTI Digital cũng chia sẻ, trong nhiều năm qua, PTI đã ký kết hợp tác thành công với nhiều đối tác trong lĩnh vực công nghệ, mỗi một đối tác lại có những yêu cầu về công nghệ và sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, với những thành quả về công nghệ hiện tại, PTI tự tin sẽ cung cấp những sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ tốt nhất đến cho đối tác cũng như khách hàng của Droppii. Phía PTI cũng bày tỏ sự tin tưởng vào mạng lưới CTV rộng lớn phủ sóng khắp cả nước của Droppii sẽ giúp các sản phẩm của PTI tiếp cận dễ dàng hơn tới khách hàng.

Droppii hợp tác với PTI ra mắt sản phẩm dịch vụ đầu tiên - 2

Thành lập năm 2018 tại Việt Nam, Droppii đem tới các giải pháp cho doanh nghiệp bao gồm: hệ thống sản phẩm tư vấn đa dạng, giải pháp Marketing thông minh, công nghệ hỗ trợ việc quản lý đơn hàng, hệ thống kho bãi và vận chuyển. Đến nay Droppii đã thu hút gần 100.000 đối tác phát triển có kỹ năng và kinh nghiệm phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng. Với các danh mục đa dạng, Droppii đã và đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh, dễ dàng, an toàn và tiếp tục thu hút sự chú ý của người dùng mới cũng như mở rộng phạm vi sản phẩm.

PTI là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp dẫn đầu về lĩnh vực bảo hiểm trực tuyến. Hiện tại, PTI đang cung cấp cho khách hàng hơn 100 sản phẩm bảo hiểm có chất lượng cao cùng dịch vụ vượt trội nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng

Thông tin về Droppii

Thành lập năm 2018 tại Việt Nam, Droppii có các giải pháp của doanh nghiệp này bao gồm: hệ thống sản phẩm tư vấn đa dạng, giải pháp Marketing thông minh, công nghệ hỗ trợ việc quản lý đơn hàng, hệ thống kho bãi và vận chuyển. Đến nay Droppii đã thu hút gần 100.000 đối tác phát triển có kỹ năng và kinh nghiệm phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng. Với các danh mục đa dạng bao gồm: Sức khỏe, Làm đẹp, Gia dụng và Thời trang,... Droppii đã và đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh, dễ dàng, an toàn và tiếp tục thu hút sự chú ý của người dùng mới cũng như mở rộng phạm vi sản phẩm.

Thông tin về PTI

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập vào năm 1998, đến nay PTI tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới bán hàng và phục vụ khách hàng lớn nhất thị trường với 55 công ty thành viên và mạng lưới phục vụ khách hàng tại 10.800 bưu điện, bưu cục trên toàn quốc. PTI thực hiện cung cấp cho khách hàng bao gồm cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm thuộc 4 nhóm sản phẩm chính: bảo hiểm Xe cơ giới, bảo hiểm Con người, bảo hiểm Tài sản Kỹ thuật, bảo hiểm Hàng Hải.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Bạn nên tiết kiệm bao nhiêu tiền lương?

Bạn nên tiết kiệm bao nhiêu tiền lương?

Việc tiết kiệm cho những tình huống khẩn cấp và tương lai là điều quan trọng để bảo đảm an toàn tài chính. Nhưng bạn nên dành bao nhiêu phần trăm lương để tiết kiệm?

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.