Dược Nam Hà và cú đúp danh hiệu vươn tầm y dược

Dược Nam Hà doanh nghiệp sở hữu thương hiệu “Bổ phế lâu đời nhất Việt Nam” vừa trở thành “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” ba lần liên tiếp và được trao giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” năm 2024.

Dược Nam Hà vững bước trên hành trình kiến tạo dược phẩm xanh bền vững

Trải qua hơn 6 thập kỷ không ngừng phát triển, Dược Nam Hà đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu Việt Nam, với gần 200 sản phẩm tân dược và đông dược phong phú, cùng hệ thống phân phối của công ty phủ khắp 63 tỉnh thành, hỗ trợ bởi 6 chi nhánh trên cả nước và đội ngũ nhân sự chuyên môn cao. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Dược Nam Hà trong việc cung cấp sản phẩm y dược chất lượng cao đã giúp công ty đạt được nhiều giải thưởng cao quý như Huân chương Lao động hạng Nhì, top 5 công ty Đông dược Việt Nam uy tín 4 năm liên tiếp, 23 năm liền giữ vững danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Năm 2024, Dược Nam Hà một lần nữa khẳng định cam kết bền vững trên hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng khi tiếp tục vinh dự nằm trong danh sách Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp đầu tháng 11 vừa qua. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu như Bổ Phế Nam Hà, Thuốc xịt mũi Coldi-B DNH, Kem bôi da trẻ em Skinbibi… là minh chứng cho giá trị cốt lõi của chương trình: “Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong”. Những sản phẩm này đã đáp ứng các tiêu chuẩn cao của thị trường trong và ngoài nước, đồng thời góp phần khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Dược Nam Hà và cú đúp danh hiệu vươn tầm y dược - 1

Các sản phẩm của Dược Nam Hà tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam không chỉ đại diện cho chất lượng, mà còn gửi gắm thông điệp về xu hướng phát triển dược phẩm xanh - sạch - số trong tương lai. Ông Hà Thanh Thuỷ - Tổng Giám đốc Dược Nam Hà, chia sẻ: “Trong tương lai, Dược Nam Hà sẽ tiếp tục khai thác cơ hội từ xu hướng tăng trưởng xanh và phát triển hài hoà với thiên nhiên con người, không ngừng đổi mới sáng tạo và áp dụng khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây là hướng đi bền vững nhằm góp phần tạo nên một Việt Nam phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng”.

Từ Việt Nam vươn tầm thế giới với giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á

Với nền tảng chất lượng đã được khẳng định qua danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam, không chỉ minh chứng cho uy tín thương hiệu tại thị trường trong nước mà còn là cơ sở giúp Dược Nam Hà tự tin tiến xa hơn ra thị trường quốc tế. Điều đó càng được khẳng định mạnh mẽ hơn khi tháng 10 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Asia Pacific Entrepreneurship đã công bố và trao cho Dược Nam Hà giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”. Đây là dấu ấn vô cùng đáng tự hào của Dược Nam Hà khi ngay trong lần đầu góp mặt đã xuất sắc được hội đồng thẩm định của Enterprise Asia vinh danh hạng mục danh giá nhất dành cho doanh nghiệp.

Dược Nam Hà và cú đúp danh hiệu vươn tầm y dược - 2

Ông Hà Thanh Thủy - Tổng Giám đốc CTCP Dược phẩm Nam Hà (bên trái) nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”.

Ông Hà Thanh Thuỷ - Tổng Giám đốc Dược Nam Hà cho biết: “Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á là sự công nhận cho những thành tựu vượt bậc của Dược Nam Hà và cũng là sự khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành dược phẩm. Với chiến lược phát triển bền vững và cam kết về chất lượng, Dược Nam Hà chắc chắn sẽ tiến xa hơn nữa trong tương lai, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế”.

Hành trình 65 năm phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng

Với tầm nhìn chiến lược và tư duy vượt trội, Dược Nam Hà đã phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng trong nước và thị trường quốc tế như Nga, Campuchia, Philippines, Bangladesh, Myanmar, châu Phi... Nhờ vào ứng dụng công nghệ hiện đại và cam kết chất lượng, các sản phẩm của Dược Nam Hà luôn giữ vững vị thế là lựa chọn đáng tin cậy cho mọi độ tuổi, mọi đối tượng khách hàng.

Dược Nam Hà và cú đúp danh hiệu vươn tầm y dược - 3

Hệ sinh thái sản phẩm Dược Nam Hà

Tổng Giám đốc Hà Thanh Thuỷ chia sẻ: “Hai giải thưởng uy tín Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á và Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 là sự khẳng định cho tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững của Dược Nam Hà. Đây cũng là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng trong hơn 60 năm qua, cùng nỗ lực không ngừng của các cán bộ nhân viên Dược Nam Hà”.

Năm 2025 sắp tới sẽ là mốc son đáng nhớ khi Dược Nam Hà kỷ niệm 65 năm thành lập. Công ty cam kết tiếp tục theo đuổi sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, phát triển những sản phẩm vì con người, đồng hành cùng sự thịnh vượng của Việt Nam trong hành trình vươn mình ra thế giới.

Tin liên quan

Tin mới nhất

7 giải pháp trọng tâm xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới

7 giải pháp trọng tâm xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới

Phó Thủ tướng Mai Văn Chính ký Quyết định số 2640/QĐ-TTg ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Kết luận số 84-KL/TW ngày 21/6/2024 của Bộ Chính trị tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 23-NQ/TW ngày 16/6/2008 của Bộ Chính trị (khóa X) về “tiếp tục xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới”, theo Cổng thông tin Bộ VHTTDL.

Đẩy mạnh tổ chức các chương trình văn hóa, nghệ thuật, đại nhạc hội, góp phần phát triển công nghiệp văn hóa, giải trí

Đẩy mạnh tổ chức các chương trình văn hóa, nghệ thuật, đại nhạc hội, góp phần phát triển công nghiệp văn hóa, giải trí

Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo chú trọng phát triển văn hoá, xã hội, bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao đời sống Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo, hỗ trợ người có công, gia đình chính sách, người nghèo, người dân vùng dân tộc thiểu số, miền núi, vùng sâu vùng xa, nhất là trong dịp Tết. Đẩy mạnh tổ chức các chương trình văn hóa, n

Số hóa di sản

Số hóa di sản

Điểm mới nổi bật của Nghị định 308 là đẩy mạnh số hóa di sản, thích ứng với yêu cầu của công cuộc chuyển đổi số quốc gia, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị di sản trong giai đoạn mới, theo báo Nhân dân.

Mở lối cho sân khấu bằng dấu ấn thử nghiệm

Mở lối cho sân khấu bằng dấu ấn thử nghiệm

Diễn ra sôi nổi tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Ninh Bình trong suốt 15 ngày cuối tháng 11, Liên hoan quốc tế Sân khấu thử nghiệm lần thứ VI năm 2025 đã chiêu đãi khán giả một đại tiệc nghệ thuật đặc sắc, với nhiều món ăn mới lạ, hấp dẫn.

iPhone Fold sẽ chỉ có eSIM?

iPhone Fold sẽ chỉ có eSIM?

IPhone Air gây tranh cãi với phiên bản eSIM duy nhất, nhưng vẫn cháy hàng ngay trong đợt đặt trước. Liệu iPhone Fold có tiếp tục xu hướng này?

Những người nắm giữ 2,4 nghìn tỷ USD của thế giới

Những người nắm giữ 2,4 nghìn tỷ USD của thế giới

Bước sang tháng cuối cùng của năm 2025, bảng xếp hạng người giàu nhất thế giới chứng kiến những biến động mạnh mẽ do cuộc chạy đua AI và sự tăng – giảm giá cổ phiếu. Elon Musk vẫn giữ ngôi vị số 1, trong khi Larry Page bất ngờ vượt lên vị trí thứ 2 sau cú tăng giá ngoạn mục của Alphabet.

Lịch thi đấu môn bơi lội SEA Games 33 mới nhất

Lịch thi đấu môn bơi lội SEA Games 33 mới nhất

(Tin thể thao, tin SEA Games) Bộ môn bơi lội tại SEA Games 33 diễn ra từ 10/12 đến 16/12 tại bể bơi Sports Authority of Thailand Complex, Bangkok. Trong 6 ngày thi đấu, các VĐV sẽ tranh tài ở 38 bộ huy chương với 4 kiểu bơi tiêu chuẩn gồm tự do, ngửa, ếch và bướm, bao gồm nội dung nam, nữ và tiếp sức hỗn hợp ở nhiều cự ly.

Sóng gió ở Apple: Loạt sếp lớn rời ghế, khủng hoảng nhân sự và khoảng trống AI

Sóng gió ở Apple: Loạt sếp lớn rời ghế, khủng hoảng nhân sự và khoảng trống AI

Apple – thương hiệu từng nổi tiếng với sự ổn định và khả năng định hình tương lai công nghệ đang trải qua biến động lớn nhất trong nhiều năm. Loạt lãnh đạo cấp cao ra đi, nhân sự chủ chốt bị Meta “hút máu”, và tin đồn về việc Tim Cook sắp rời vị trí CEO đang đặt ra câu hỏi: Apple đang đi về đâu trong kỷ nguyên AI?