Dược Nam Hà và cú đúp danh hiệu vươn tầm y dược

Dược Nam Hà doanh nghiệp sở hữu thương hiệu “Bổ phế lâu đời nhất Việt Nam” vừa trở thành “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” ba lần liên tiếp và được trao giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” năm 2024.

Dược Nam Hà vững bước trên hành trình kiến tạo dược phẩm xanh bền vững

Trải qua hơn 6 thập kỷ không ngừng phát triển, Dược Nam Hà đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu Việt Nam, với gần 200 sản phẩm tân dược và đông dược phong phú, cùng hệ thống phân phối của công ty phủ khắp 63 tỉnh thành, hỗ trợ bởi 6 chi nhánh trên cả nước và đội ngũ nhân sự chuyên môn cao. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Dược Nam Hà trong việc cung cấp sản phẩm y dược chất lượng cao đã giúp công ty đạt được nhiều giải thưởng cao quý như Huân chương Lao động hạng Nhì, top 5 công ty Đông dược Việt Nam uy tín 4 năm liên tiếp, 23 năm liền giữ vững danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Năm 2024, Dược Nam Hà một lần nữa khẳng định cam kết bền vững trên hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng khi tiếp tục vinh dự nằm trong danh sách Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp đầu tháng 11 vừa qua. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu như Bổ Phế Nam Hà, Thuốc xịt mũi Coldi-B DNH, Kem bôi da trẻ em Skinbibi… là minh chứng cho giá trị cốt lõi của chương trình: “Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong”. Những sản phẩm này đã đáp ứng các tiêu chuẩn cao của thị trường trong và ngoài nước, đồng thời góp phần khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Dược Nam Hà và cú đúp danh hiệu vươn tầm y dược - 1

Các sản phẩm của Dược Nam Hà tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam không chỉ đại diện cho chất lượng, mà còn gửi gắm thông điệp về xu hướng phát triển dược phẩm xanh - sạch - số trong tương lai. Ông Hà Thanh Thuỷ - Tổng Giám đốc Dược Nam Hà, chia sẻ: “Trong tương lai, Dược Nam Hà sẽ tiếp tục khai thác cơ hội từ xu hướng tăng trưởng xanh và phát triển hài hoà với thiên nhiên con người, không ngừng đổi mới sáng tạo và áp dụng khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây là hướng đi bền vững nhằm góp phần tạo nên một Việt Nam phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng”.

Từ Việt Nam vươn tầm thế giới với giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á

Với nền tảng chất lượng đã được khẳng định qua danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam, không chỉ minh chứng cho uy tín thương hiệu tại thị trường trong nước mà còn là cơ sở giúp Dược Nam Hà tự tin tiến xa hơn ra thị trường quốc tế. Điều đó càng được khẳng định mạnh mẽ hơn khi tháng 10 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Asia Pacific Entrepreneurship đã công bố và trao cho Dược Nam Hà giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”. Đây là dấu ấn vô cùng đáng tự hào của Dược Nam Hà khi ngay trong lần đầu góp mặt đã xuất sắc được hội đồng thẩm định của Enterprise Asia vinh danh hạng mục danh giá nhất dành cho doanh nghiệp.

Dược Nam Hà và cú đúp danh hiệu vươn tầm y dược - 2

Ông Hà Thanh Thủy - Tổng Giám đốc CTCP Dược phẩm Nam Hà (bên trái) nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”.

Ông Hà Thanh Thuỷ - Tổng Giám đốc Dược Nam Hà cho biết: “Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á là sự công nhận cho những thành tựu vượt bậc của Dược Nam Hà và cũng là sự khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành dược phẩm. Với chiến lược phát triển bền vững và cam kết về chất lượng, Dược Nam Hà chắc chắn sẽ tiến xa hơn nữa trong tương lai, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế”.

Hành trình 65 năm phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng

Với tầm nhìn chiến lược và tư duy vượt trội, Dược Nam Hà đã phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng trong nước và thị trường quốc tế như Nga, Campuchia, Philippines, Bangladesh, Myanmar, châu Phi... Nhờ vào ứng dụng công nghệ hiện đại và cam kết chất lượng, các sản phẩm của Dược Nam Hà luôn giữ vững vị thế là lựa chọn đáng tin cậy cho mọi độ tuổi, mọi đối tượng khách hàng.

Dược Nam Hà và cú đúp danh hiệu vươn tầm y dược - 3

Hệ sinh thái sản phẩm Dược Nam Hà

Tổng Giám đốc Hà Thanh Thuỷ chia sẻ: “Hai giải thưởng uy tín Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á và Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 là sự khẳng định cho tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững của Dược Nam Hà. Đây cũng là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng trong hơn 60 năm qua, cùng nỗ lực không ngừng của các cán bộ nhân viên Dược Nam Hà”.

Năm 2025 sắp tới sẽ là mốc son đáng nhớ khi Dược Nam Hà kỷ niệm 65 năm thành lập. Công ty cam kết tiếp tục theo đuổi sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, phát triển những sản phẩm vì con người, đồng hành cùng sự thịnh vượng của Việt Nam trong hành trình vươn mình ra thế giới.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Giá vàng cắm đầu giảm sau thông tin mới từ Mỹ

Giá vàng cắm đầu giảm sau thông tin mới từ Mỹ

Giá vàng giảm trong phiên giao dịch sáng thứ Năm tại Mỹ, chịu ảnh hưởng từ báo cáo lạm phát cao hơn kỳ vọng. Mặc dù thị trường đã chịu áp lực bán từ đêm trước, báo cáo lạm phát chỉ làm gia tăng nhẹ thêm mức giảm. Hoạt động chốt lời từ các nhà đầu tư ngắn hạn tiếp tục đè nặng lên giá kim loại quý này.

Ma Văn Kháng qua “Một chiều giông gió”

Ma Văn Kháng qua “Một chiều giông gió”

“Một chiều giông gió” là một truyện ngắn giàu chất tiểu thuyết, in đậm cá tính sáng tạo của Ma Văn Kháng. Đó là một truyện ngắn có tư tưởng nhân văn sâu sắc, ôm chứa nhiều tình huống, dung lượng đời sống lớn được dồn nén trong số ít trang, khắc họa thành công những nhân vật và biểu tượng độc đáo, có giọng điệu riêng, ngôn ngữ đặc sắc, khá đa dạng và phong phú.