Dược Nam Hà và cú đúp danh hiệu vươn tầm y dược

Dược Nam Hà doanh nghiệp sở hữu thương hiệu “Bổ phế lâu đời nhất Việt Nam” vừa trở thành “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” ba lần liên tiếp và được trao giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” năm 2024.

Dược Nam Hà vững bước trên hành trình kiến tạo dược phẩm xanh bền vững

Trải qua hơn 6 thập kỷ không ngừng phát triển, Dược Nam Hà đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu Việt Nam, với gần 200 sản phẩm tân dược và đông dược phong phú, cùng hệ thống phân phối của công ty phủ khắp 63 tỉnh thành, hỗ trợ bởi 6 chi nhánh trên cả nước và đội ngũ nhân sự chuyên môn cao. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Dược Nam Hà trong việc cung cấp sản phẩm y dược chất lượng cao đã giúp công ty đạt được nhiều giải thưởng cao quý như Huân chương Lao động hạng Nhì, top 5 công ty Đông dược Việt Nam uy tín 4 năm liên tiếp, 23 năm liền giữ vững danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Năm 2024, Dược Nam Hà một lần nữa khẳng định cam kết bền vững trên hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng khi tiếp tục vinh dự nằm trong danh sách Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp đầu tháng 11 vừa qua. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu như Bổ Phế Nam Hà, Thuốc xịt mũi Coldi-B DNH, Kem bôi da trẻ em Skinbibi… là minh chứng cho giá trị cốt lõi của chương trình: “Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong”. Những sản phẩm này đã đáp ứng các tiêu chuẩn cao của thị trường trong và ngoài nước, đồng thời góp phần khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Dược Nam Hà và cú đúp danh hiệu vươn tầm y dược - 1

Các sản phẩm của Dược Nam Hà tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam không chỉ đại diện cho chất lượng, mà còn gửi gắm thông điệp về xu hướng phát triển dược phẩm xanh - sạch - số trong tương lai. Ông Hà Thanh Thuỷ - Tổng Giám đốc Dược Nam Hà, chia sẻ: “Trong tương lai, Dược Nam Hà sẽ tiếp tục khai thác cơ hội từ xu hướng tăng trưởng xanh và phát triển hài hoà với thiên nhiên con người, không ngừng đổi mới sáng tạo và áp dụng khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây là hướng đi bền vững nhằm góp phần tạo nên một Việt Nam phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng”.

Từ Việt Nam vươn tầm thế giới với giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á

Với nền tảng chất lượng đã được khẳng định qua danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam, không chỉ minh chứng cho uy tín thương hiệu tại thị trường trong nước mà còn là cơ sở giúp Dược Nam Hà tự tin tiến xa hơn ra thị trường quốc tế. Điều đó càng được khẳng định mạnh mẽ hơn khi tháng 10 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Asia Pacific Entrepreneurship đã công bố và trao cho Dược Nam Hà giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”. Đây là dấu ấn vô cùng đáng tự hào của Dược Nam Hà khi ngay trong lần đầu góp mặt đã xuất sắc được hội đồng thẩm định của Enterprise Asia vinh danh hạng mục danh giá nhất dành cho doanh nghiệp.

Dược Nam Hà và cú đúp danh hiệu vươn tầm y dược - 2

Ông Hà Thanh Thủy - Tổng Giám đốc CTCP Dược phẩm Nam Hà (bên trái) nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”.

Ông Hà Thanh Thuỷ - Tổng Giám đốc Dược Nam Hà cho biết: “Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á là sự công nhận cho những thành tựu vượt bậc của Dược Nam Hà và cũng là sự khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành dược phẩm. Với chiến lược phát triển bền vững và cam kết về chất lượng, Dược Nam Hà chắc chắn sẽ tiến xa hơn nữa trong tương lai, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế”.

Hành trình 65 năm phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng

Với tầm nhìn chiến lược và tư duy vượt trội, Dược Nam Hà đã phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng trong nước và thị trường quốc tế như Nga, Campuchia, Philippines, Bangladesh, Myanmar, châu Phi... Nhờ vào ứng dụng công nghệ hiện đại và cam kết chất lượng, các sản phẩm của Dược Nam Hà luôn giữ vững vị thế là lựa chọn đáng tin cậy cho mọi độ tuổi, mọi đối tượng khách hàng.

Dược Nam Hà và cú đúp danh hiệu vươn tầm y dược - 3

Hệ sinh thái sản phẩm Dược Nam Hà

Tổng Giám đốc Hà Thanh Thuỷ chia sẻ: “Hai giải thưởng uy tín Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á và Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 là sự khẳng định cho tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững của Dược Nam Hà. Đây cũng là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng trong hơn 60 năm qua, cùng nỗ lực không ngừng của các cán bộ nhân viên Dược Nam Hà”.

Năm 2025 sắp tới sẽ là mốc son đáng nhớ khi Dược Nam Hà kỷ niệm 65 năm thành lập. Công ty cam kết tiếp tục theo đuổi sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, phát triển những sản phẩm vì con người, đồng hành cùng sự thịnh vượng của Việt Nam trong hành trình vươn mình ra thế giới.

Tin liên quan

Tin mới nhất

TOP xe sedan cũ bán chạy hiện nay

TOP xe sedan cũ bán chạy hiện nay

Mitsubishi Attrage, sedan giá rẻ từ 300 triệu, nổi bật với tiết kiệm nhiên liệu và không gian nội thất thoải mái, là lựa chọn lý tưởng cho đô thị.

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Tại Nhà trưng bày Triển lãm - Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh và Triển lãm thành phố (Số 1 Nguyễn Đức Cảnh, phường Lê Chân), chiều ngày 19/12 Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng khai mạc Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2025) và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2025).

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hòa chung với không khí cả nước, sáng 19/12/2025, đúng dịp kỷ niệm 79 năm ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1946-19/12/2025) và tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, đã diễn ra lễ khởi công, khánh thành, thông xe kỹ thuật đồng loạt 234 công trình hạ tầng tiêu biểu trên cả nước. Trong đó thành phố Hải Phòng có 13 công trình khánh thành và khởi công, đều l

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

OpenAI – công ty đứng sau ChatGPT được cho là đang thảo luận sơ bộ với các nhà đầu tư về một vòng gọi vốn khổng lồ, với mức định giá khoảng 750 tỷ USD. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là một trong những thương vụ gây chú ý nhất lịch sử ngành công nghệ và phản ánh cơn khát vốn chưa từng có của cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI).

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Tôi bước sang tuổi 35 với đầy đủ áp lực từ gia đình, xã hội và chính nỗi sợ của bản thân, nhưng vẫn chọn không hạ thấp tiêu chuẩn chọn chồng, dù quyết định ấy khiến tôi trở thành “vấn đề” trong mắt nhiều người.

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Sau giai đoạn tăng trưởng bùng nổ, cổ phiếu Pop Mart bất ngờ rơi mạnh, phản ánh nỗi lo ngày càng lớn của giới đầu tư về tương lai của Labubu – nhân vật từng đưa hãng đồ chơi Trung Quốc này trở thành hiện tượng toàn cầu. Liệu đây chỉ là một trào lưu thời trang ngắn hạn hay Pop Mart đang đứng trước một bước ngoặt chiến lược khó tránh?