Hợp tác phát triển du lịch bản địa thông qua TikTok

Sáng ngày 20/08, tại Da Nang Mikazuki Resort, Chuyên gia đào tạo TikTok Nguyễn Thanh Tuấn đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với GDL JSC triển khai công tác phát triển kỹ năng TikTok,

Theo biên bản ghi nhớ, Chuyên gia đào tạo Tiktok sẽ đào tạo cho người địa phương làm kênh TikTok quảng bá văn hóa/du lịch/ẩm thực địa phương.

Hợp tác phát triển du lịch bản địa thông qua TikTok - 1

Ông Nguyễn Bùi Duy Nguyên - CEO GDL JSC và Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Chuyên gia TikTok Marketing (từ trái sang phải)

Tại sự kiện, Nhà đào tạo Nguyễn Thanh Tuấn cùng đại diện GDL JSC và các Hot TikToker đã có buổi giao lưu và chia sẻ hữu ích về sự phát triển mảng du lịch trên kênh TikTok.

Ông Nguyễn Thanh Tuấn chia sẻ: “Qua 2 năm đào tạo các TikTok, tôi nhận thấy đây là kênh mạng tiềm năng bùng nổ trong 1,2 năm tới sẽ tạo cơ hội cho mỗi người đều có thể trở thành một đại sứ phát triển du lịch cho Việt Nam. Điều quan trọng là họ cần được trang bị kỹ năng làm video ngắn và xây dựng nhân hiệu để nắm bắt xu thế lớn này”. 

Tin liên quan

Tin mới nhất

Hải Phòng: Giới thiệu Chương trình nghệ thuật Kỷ niệm 103 năm Ngày sinh của cố Nhạc sĩ Đỗ Nhuận: “Đỗ Nhuận – Âm thanh cuộc đời” - Cây đại thụ trong nền âm nhạc Việt Nam

Hải Phòng: Giới thiệu Chương trình nghệ thuật Kỷ niệm 103 năm Ngày sinh của cố Nhạc sĩ Đỗ Nhuận: “Đỗ Nhuận – Âm thanh cuộc đời” - Cây đại thụ trong nền âm nhạc Việt Nam

Sáng ngày 18/11/2025 Nhà hát Nghệ thuật đương đại Hải Phòng tổ chức họp báo Giới thiệu Chương trình nghệ thuật Kỷ niệm 103 năm Ngày sinh của cố Nhạc sĩ Đỗ Nhuận, dưới sự chủ trì của PGS.TS. Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam; TS Trần Thị Hoàng Mai - Giám đốc sở văn hóa thể thao và du lịch

Kiếm bộn tiền, trở thành tỷ phú nhờ bán trang sức cưới

Kiếm bộn tiền, trở thành tỷ phú nhờ bán trang sức cưới

T.S. Kalyanaraman, nhà sáng lập Kalyan Jewellers, đã biến đam mê kinh doanh trang sức cưới thành một đế chế vàng rực rỡ. Giữa thời điểm giá vàng leo thang, Kalyan Jewellers vẫn mở rộng mạng lưới cửa hàng, tập trung vào khách hàng có ngân sách khác nhau và khai thác văn hóa vàng sâu sắc của Ấn Độ.