Hợp tác phát triển du lịch bản địa thông qua TikTok

Sáng ngày 20/08, tại Da Nang Mikazuki Resort, Chuyên gia đào tạo TikTok Nguyễn Thanh Tuấn đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với GDL JSC triển khai công tác phát triển kỹ năng TikTok,

Theo biên bản ghi nhớ, Chuyên gia đào tạo Tiktok sẽ đào tạo cho người địa phương làm kênh TikTok quảng bá văn hóa/du lịch/ẩm thực địa phương.

Hợp tác phát triển du lịch bản địa thông qua TikTok - 1

Ông Nguyễn Bùi Duy Nguyên - CEO GDL JSC và Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Chuyên gia TikTok Marketing (từ trái sang phải)

Tại sự kiện, Nhà đào tạo Nguyễn Thanh Tuấn cùng đại diện GDL JSC và các Hot TikToker đã có buổi giao lưu và chia sẻ hữu ích về sự phát triển mảng du lịch trên kênh TikTok.

Ông Nguyễn Thanh Tuấn chia sẻ: “Qua 2 năm đào tạo các TikTok, tôi nhận thấy đây là kênh mạng tiềm năng bùng nổ trong 1,2 năm tới sẽ tạo cơ hội cho mỗi người đều có thể trở thành một đại sứ phát triển du lịch cho Việt Nam. Điều quan trọng là họ cần được trang bị kỹ năng làm video ngắn và xây dựng nhân hiệu để nắm bắt xu thế lớn này”. 

Tin liên quan

Tin mới nhất

Phỏng vấn Doanh nhân, cựu chiến binh Nguyễn Hữu Đường về cầu cạn bốn tầng đô thị: Bước đột phá tư duy sáng tạo và những lợi ích vì đất nước và vì người nghèo

Phỏng vấn Doanh nhân, cựu chiến binh Nguyễn Hữu Đường về cầu cạn bốn tầng đô thị: Bước đột phá tư duy sáng tạo và những lợi ích vì đất nước và vì người nghèo

Ngày 11/12 vừa qua, tại “khu đất vàng” ở Vĩnh Hưng, phường Hoàng Mai, Hà Nội, nơi đang xây dựng dự án nhà ở xã hội chất lượng cao, Công ty TNHH Hoà Bình (Công ty TNHH Thương binh nặng Hòa Bình) đã họp báo công bố kết quả thử tải công trình cầu cạn đường sắt đô thị kết hợp xây dựng nhà ở xã hội, trung tâm thương mại và các công năng khác, mở ra cơ hội nếu áp dụng sẽ tiết kiệ