Hợp tác phát triển du lịch bản địa thông qua TikTok

Sáng ngày 20/08, tại Da Nang Mikazuki Resort, Chuyên gia đào tạo TikTok Nguyễn Thanh Tuấn đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với GDL JSC triển khai công tác phát triển kỹ năng TikTok,

Theo biên bản ghi nhớ, Chuyên gia đào tạo Tiktok sẽ đào tạo cho người địa phương làm kênh TikTok quảng bá văn hóa/du lịch/ẩm thực địa phương.

Hợp tác phát triển du lịch bản địa thông qua TikTok - 1

Ông Nguyễn Bùi Duy Nguyên - CEO GDL JSC và Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Chuyên gia TikTok Marketing (từ trái sang phải)

Tại sự kiện, Nhà đào tạo Nguyễn Thanh Tuấn cùng đại diện GDL JSC và các Hot TikToker đã có buổi giao lưu và chia sẻ hữu ích về sự phát triển mảng du lịch trên kênh TikTok.

Ông Nguyễn Thanh Tuấn chia sẻ: “Qua 2 năm đào tạo các TikTok, tôi nhận thấy đây là kênh mạng tiềm năng bùng nổ trong 1,2 năm tới sẽ tạo cơ hội cho mỗi người đều có thể trở thành một đại sứ phát triển du lịch cho Việt Nam. Điều quan trọng là họ cần được trang bị kỹ năng làm video ngắn và xây dựng nhân hiệu để nắm bắt xu thế lớn này”. 

Tin liên quan

Tin mới nhất

Top xe 7 chỗ Mitsubishi đáng mua nhất hiện nay

Top xe 7 chỗ Mitsubishi đáng mua nhất hiện nay

Trong phân khúc xe 7 chỗ tại Việt Nam, Mitsubishi là thương hiệu được tin tưởng lựa chọn nhờ sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Dù nhu cầu bạn là một mẫu MPV hay SUV, Mitsubishi đều có sản phẩm phù hợp.

Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc để phát triển đất nước

Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc để phát triển đất nước

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2025), Tổng Bí thư Tô Lâm đã có bài viết với tiêu đề: “Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc để phát triển đất nước”. Thời báo Văn học nghệ thuật trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.

Không phải siêu xe hay bộ sưu tập nghệ thuật, đây là nơi giới siêu giàu đổ tiền vào

Không phải siêu xe hay bộ sưu tập nghệ thuật, đây là nơi giới siêu giàu đổ tiền vào

Theo khảo sát mới của J.P. Morgan Private Bank, các gia đình siêu giàu ngày càng coi các đội thể thao không chỉ là biểu tượng địa vị mà còn là tài sản đầu tư chính thống. Tỷ lệ sở hữu cổ phần kiểm soát trong các đội thể thao đã tăng mạnh, vượt qua các tài sản truyền thống như tác phẩm nghệ thuật và siêu xe.