Hợp tác phát triển du lịch bản địa thông qua TikTok

Sáng ngày 20/08, tại Da Nang Mikazuki Resort, Chuyên gia đào tạo TikTok Nguyễn Thanh Tuấn đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với GDL JSC triển khai công tác phát triển kỹ năng TikTok,

Theo biên bản ghi nhớ, Chuyên gia đào tạo Tiktok sẽ đào tạo cho người địa phương làm kênh TikTok quảng bá văn hóa/du lịch/ẩm thực địa phương.

Hợp tác phát triển du lịch bản địa thông qua TikTok - 1

Ông Nguyễn Bùi Duy Nguyên - CEO GDL JSC và Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Chuyên gia TikTok Marketing (từ trái sang phải)

Tại sự kiện, Nhà đào tạo Nguyễn Thanh Tuấn cùng đại diện GDL JSC và các Hot TikToker đã có buổi giao lưu và chia sẻ hữu ích về sự phát triển mảng du lịch trên kênh TikTok.

Ông Nguyễn Thanh Tuấn chia sẻ: “Qua 2 năm đào tạo các TikTok, tôi nhận thấy đây là kênh mạng tiềm năng bùng nổ trong 1,2 năm tới sẽ tạo cơ hội cho mỗi người đều có thể trở thành một đại sứ phát triển du lịch cho Việt Nam. Điều quan trọng là họ cần được trang bị kỹ năng làm video ngắn và xây dựng nhân hiệu để nắm bắt xu thế lớn này”. 

Tin liên quan

Tin mới nhất

Đánh thức di sản, kiến tạo du lịch xanh

Đánh thức di sản, kiến tạo du lịch xanh

Trong nhịp sống hiện đại, di sản văn hóa bản địa được nhìn nhận như một nguồn lực nội sinh quan trọng để kiến tạo du lịch xanh và thúc đẩy phát triển bền vững. Hành trình này được dẫn dắt bởi chính cộng đồng người dân địa phương - nhân tố gìn giữ nếp sống và nét đẹp lao động thường ngày, tạo nên những trải nghiệm đặc sắc, theo báo Nhân dân.

Gìn giữ nghề làm tranh dân gian Đông Hồ

Gìn giữ nghề làm tranh dân gian Đông Hồ

Di sản Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ở tầm quốc tế khi nghề làm tranh dân gian Đông Hồ (phường Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể cần được bảo vệ khẩn cấp, theo báo Nhân dân.