Hợp tác phát triển du lịch bản địa thông qua TikTok

Sáng ngày 20/08, tại Da Nang Mikazuki Resort, Chuyên gia đào tạo TikTok Nguyễn Thanh Tuấn đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với GDL JSC triển khai công tác phát triển kỹ năng TikTok,

Theo biên bản ghi nhớ, Chuyên gia đào tạo Tiktok sẽ đào tạo cho người địa phương làm kênh TikTok quảng bá văn hóa/du lịch/ẩm thực địa phương.

Hợp tác phát triển du lịch bản địa thông qua TikTok - 1

Ông Nguyễn Bùi Duy Nguyên - CEO GDL JSC và Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Chuyên gia TikTok Marketing (từ trái sang phải)

Tại sự kiện, Nhà đào tạo Nguyễn Thanh Tuấn cùng đại diện GDL JSC và các Hot TikToker đã có buổi giao lưu và chia sẻ hữu ích về sự phát triển mảng du lịch trên kênh TikTok.

Ông Nguyễn Thanh Tuấn chia sẻ: “Qua 2 năm đào tạo các TikTok, tôi nhận thấy đây là kênh mạng tiềm năng bùng nổ trong 1,2 năm tới sẽ tạo cơ hội cho mỗi người đều có thể trở thành một đại sứ phát triển du lịch cho Việt Nam. Điều quan trọng là họ cần được trang bị kỹ năng làm video ngắn và xây dựng nhân hiệu để nắm bắt xu thế lớn này”. 

Tin liên quan

Tin mới nhất

Một cú IPO chấn động, “ra lò” ngay tỷ phú USD

Một cú IPO chấn động, “ra lò” ngay tỷ phú USD

Chỉ sau chưa đầy hai tuần niêm yết, Meesho, nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Bengaluru đã trở thành thương vụ IPO thành công nhất Ấn Độ trong năm nay. Đà tăng mạnh của cổ phiếu không chỉ phản ánh làn sóng hứng khởi của nhà đầu tư với thị trường Ấn Độ, mà còn đưa nhà đồng sáng lập kiêm CEO Vidit Aatrey trở thành tỷ phú USD.

“Hương chè” – Hồn cốt thái nguyên trong âm nhạc đương đại

“Hương chè” – Hồn cốt thái nguyên trong âm nhạc đương đại

Trong dòng chảy của âm nhạc Việt Nam đương đại, những ca khúc viết về quê hương – đất nước luôn giữ một vị trí bền vững, bởi đó không chỉ là cảm hứng thẩm mỹ mà còn là nơi gửi gắm ký ức, bản sắc và văn hóa. “Hương chè” của nhạc sĩ - nhà báo Tào Khánh Hưng là một tác phẩm như thế: mộc mạc mà tinh tế, dung dị mà sâu lắng, mang đậm hồn cốt vùng đất Thái Nguyên – th