Marriott International ký thỏa thuận vận hành bất động sản cho Mapletree Investments, ra mắt JW Marriott tại TP.HCM

Marriott International, Inc. (“Marriott International”) chính thức ký thỏa thuận đảm nhiệm vận hành tổ hợp khách sạn và căn hộ dịch vụ của Mapletree Investments (“Mapletree”) tại Thành phố Hồ Chí Minh, mang thương hiệu JW Marriott tới thành phố sôi động nhất Việt Nam.

Marriott International ký thỏa thuận vận hành bất động sản cho Mapletree Investments, ra mắt JW Marriott tại TP.HCM - 1

Một góc sảnh chờ trong khuôn viên dự án đang chuyển đổi thành JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn

Với sự ký kết này, tổ hợp khách sạn và căn hộ sẽ được chuyển đổi thành JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn và việc chuyển đổi thương hiệu sẽ tiến hành vào tháng 9 năm 2024. Đây cũng là khách sạn thứ ba mang thương hiệu JW hiện diện tại thị trường sau Hà Nội và Phú Quốc. Mapletree sẽ tiến hành nâng cấp cải trang khách sạn như một phần trong tổng kế hoạch nâng cấp tòa mPlaza vốn sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Kế hoạch sẽ được diễn ra sau khi hoàn thành việc cải tạo sảnh văn phòng tại mPlaza.

Cho đến nay, khoản đầu tư của Mapletree tại Việt Nam đã vượt hơn 1,6 tỷ đô la Singapore tài sản trải khắp Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang và Hưng Yên, cung ứng 556.931 m2 nhà kho, 407.800 m2 mặt bằng thương mại và căn hộ dịch vụ và 142.200 m2 nhà ở. Những dự án phát triển gần đây tại Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm: Tòa nhà văn phòng Sài Gòn South Place (Quận 7), Chung cư cao cấp One Verandah (Quận 2) và khu phức hợp mPlaza Saigon (Quận 1) được mua lại vào năm 2016. Bà Amy Ng, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Tập đoàn bán lẻ, Mapletree cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Marriott International đồng hành phát triển các sản phẩm bất động sản của Mapletree. Chúng tôi tin tưởng thương hiệu JW Marriott sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng và trải nghiệm lý tưởng dành cho mọi đối tượng khách lưu trú.”

Với vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp du lịch khách sạn trên thế giới, Marriott International hiện sở hữu danh mục hơn 8.900 khách sạn thuộc hơn 30 thương hiệu hàng đầu tại 141 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott điều hành và nhượng quyền các khách sạn cũng như cấp phép cho các khu nghỉ dưỡng sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới.

Marriott International cũng kiến tạo Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch và thị trường từng đoạt giải thưởng. Chia sẻ về quyết định hợp tác mang tính chiến lược này, ông Shawn Hill, Giám đốc Phát triển thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Không bao gồm Trung Quốc) đại diện Marriott International cho biết: “Thành phố Hồ Chí Minh là đô thị sôi động nhất, được biết đến với vai trò là trung tâm thương mại, văn hóa tại Việt Nam. Nơi đây là địa điểm hoàn hảo để giới thiệu thương hiệu JW Marriott mang tính biểu tượng cùng sự hiếu khách của chúng tôi đến với du khách tại thị trường sôi động này. Với sự hợp tác cùng Mapletree, thông qua thiết kế tinh tế, lòng hiếu khách và sự chu đáo trong dịch vụ, chúng tôi mong muốn được giới thiệu thương hiệu di sản này cùng những trải nghiệm phong phú cho mọi du khách khi ghé thăm và lưu trú”. 

Toạ lạc ngay góc ngã tư đường Hai Bà Trưng và Đại lộ Lê Duẩn, JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn được bao quanh bởi các điểm tham quan chính của thành phố bao gồm Chợ Bến Thành, Đường Đồng Khởi và Nhà thờ Đức Bà và chỉ cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất của TP.Hồ Chí Minh 6 km. JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn được đánh giá là điểm đến có vị trí đắc địa ngay khu vực trung tâm Quận 1 bao gồm hai tòa, trong đó, toà thứ nhất sở hữu 305 phòng khách sạn cao cấp và toà song song sẽ ​​có 260 căn hộ dịch vụ sang trọng, với tầm nhìn bao quát thành phố và sông Sài Gòn. Sở hữu vị trí đắc địa, khách sạn hứa hẹn là lựa chọn nghỉ dưỡng cho khách du lịch cũng như công vụ, ngắn ngày hay dài hạn.

Sau khi đổi tên thương hiệu, khách sạn ​​sẽ mang đến một loạt tiện nghi, bao gồm không gian hội nghị rộng hơn 1.200 m2 và 5 nhà hàng và quầy bar. Du khách nghỉ ngơi sau giờ họp căng thẳng hoặc sau một ngày khám phá thành phố, hoàn toàn có thể thư giãn bên hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục với các tiện nghi riêng biệt của từng toà. Bên cạnh đó, dịch vụ Spa của JW cũng sẽ là thiên đường chăm sóc sức khỏe được đưa vào vận hành với 7 phòng trị liệu với bồn tạo sóng, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô.

JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn cũng trở thành khách sạn thứ 24 của Marriott International tại Việt Nam và là khách sạn thứ năm của tập đoàn tại Thành phố Hồ Chí Minh, bổ sung thêm một lựa chọn mới cho du khách bên cạnh các khách sạn mang thương hiệu Sheraton, Le Méridien, Renaissance và Autograph Collection hiện có trong thành phố.

Tin liên quan

Tin mới nhất

“Ông trùm” hàng xa xỉ bỏ túi thêm 19 tỷ USD chỉ sau một đêm

“Ông trùm” hàng xa xỉ bỏ túi thêm 19 tỷ USD chỉ sau một đêm

Cổ phiếu LVMH, đế chế xa xỉ hàng đầu thế giới vừa có ngày tăng giá mạnh nhất trong hơn 20 năm, giúp tài sản của tỷ phú Bernard Arnault, ông chủ tập đoàn, tăng thêm hơn 19 tỷ USD chỉ trong 24 giờ. Sự bùng nổ này đến từ tín hiệu phục hồi bất ngờ của nhu cầu hàng xa xỉ tại Trung Quốc.

Giá vàng tăng dựng đứng, giới đầu tư mua hay bán?

Giá vàng tăng dựng đứng, giới đầu tư mua hay bán?

Giá vàng đang giữ vững ở mức kỷ lục quanh 4.200 USD/ounce, giữa làn sóng lo ngại về nợ công toàn cầu và sự suy yếu của các đồng tiền pháp định. Theo John Merrill, nhà sáng lập kiêm Giám đốc đầu tư của Tanglewood Total Wealth Management, vàng vẫn là “tài sản không thể thay thế” và ông chưa có ý định bán ra dù giá đã tăng gần 60% trong năm nay.

Nguyễn Thế Vinh – ký ức thơ từ một thời hoa lửa

Nguyễn Thế Vinh – ký ức thơ từ một thời hoa lửa

Trong đời sống văn học nghệ thuật, có những tác phẩm không thuộc về những tác giả chuyên nghiệp, nhưng lại mang sức sống bền lâu bởi nó được viết ra từ trái tim, từ trải nghiệm thật của con người bình dị. Tác giả Nguyễn Thế Vinh và các tác phẩm của ông cũng như vậy.