MB triển khai chương trình gửi tiền “Sinh nhật vàng – Rước xế sang” trị giá lên đến 12 tỷ đồng

Hướng tới chào mừng sinh nhật MB 30 năm, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tung chương trình “Sinh nhật vàng – Rước xế sang” dành cho tất cả các khách hàng gửi tiền từ 100 triệu đồng trở lên với kỳ hạn 1 tháng tại tất cả các Chi nhánh, Phòng giao dịch và trên App MBBank.

MB triển khai chương trình gửi tiền “Sinh nhật vàng – Rước xế sang” trị giá lên đến 12 tỷ đồng - 1

Theo đó, khách hàng gửi tiền từ 100 triệu đồng trở lên với kỳ hạn 1 tháng tại tất cả các Chi nhánh, Phòng giao dịch MB và trên App MBBank sẽ được nhận ngay 88.000 phần quà hấp dẫn (ô cầm tay, bình giữ nhiệt, bộ cốc, thẻ mua hàng, mũ bảo hiểm, túi du lịch…..) và 200 triệu điểm MB Star trên App MBBank.

Ngoài ra, mỗi khách hàng cũng được nhận ngay mã dự thưởng tương ứng với số tiền gửi là bội số của 100 triệu đồng. Chương trình áp dụng từ nay đến ngày 15/8/2024.

MB cũng là ngân hàng đầu tiên đưa các giải thưởng của chương trình là các sản phẩm sống xanh (ESG) lớn nhất trên thị trường hiện nay, đó là 03 xe ô tô (VF8, VF6, VF5) và 30 xe máy điện Vinfast Feliz S loại mới nhất trên thị trường hiện nay. Cụ thể:

- Giải Đặc biệt: 01 Voucher ô tô VinFast VF8 trị giá 1,09 tỷ đồng

- Giải Nhất: 01 Voucher ô tô VinFast VF6 trị giá 675 triệu đồng

- Giải Nhì: 01 Voucher ô tô VinFast VF5 trị giá 480 triệu đồng

- Giải Ba: 30 Voucher xe máy VinFast, mỗi xe trị giá 27 triệu đồng

Với chương trình này, MB là ngân hàng dành nhiều ưu đãi lớn nhất cho khách hàng tiền gửi trên thị trường hiện nay với trị giá gần 12 tỷ đồng nhằm tri ân khách hàng. Chương trình diễn ra trong vòng hơn 2 tháng (đến hết ngày 15/8/2024) tại tất cả các điểm giao dịch MB và trên App MBBank.

Để có thông tin chi tiết và được tư vấn, Quý khách vui lòng tham khảo thể lệ chi tiết tại đây hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng MB247: 1900545426

Tin liên quan

Tin mới nhất

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n