Nhà đầu tư “phát sốt” với không gian thương mại thời thượng dành riêng cho giới tinh hoa

Phía Tây Hà Nội đang phát triển mạnh mẽ đi cùng với sự gia tăng của tầng lớp cư dân giàu có. Thị trường đòi hỏi các không gian thương mại đáp ứng nhu cầu cao của tệp khách thượng lưu. Boutique Collection vừa ra mắt đã được săn đón khi thiết lập chuẩn mực mới trên thị trường bán lẻ, nâng tầm giá trị đầu tư với tiềm năng tăng trưởng không giới hạn.

Khu Tây khát không gian thương mại dành riêng cho giới nhà giàu

Những đột phá từ quy hoạch đến hạ tầng đang thúc đẩy dòng chảy đầu tư đổ về khu Tây Hà Nội ngày càng mạnh mẽ. Nổi bật là các tuyến giao thông trọng điểm như Vành đai 3.5, Vành đai 4 liên tục được đẩy nhanh tiến độ, giúp gia tăng kết nối liên vùng. Ngay trước Tết Ất Tỵ, đường Lê Quang Đạo kéo dài được thông xe một phần cũng mở ra nhiều tiềm năng thu hút dân cư về thủ phủ kinh tế - hành chính mới phía Tây.

Đặc biệt, khu Tây cũng là nơi quy tụ hàng loạt khu đô thị lớn như Vinhomes Green Bay, Vinhomes Smart City, Vinhomes Gardenia… với hàng vạn dân cư sinh sống. Trong 2-3 năm tới, lượng lớn dân cư dự báo đổ về các phân khu, dự án mới cũng tạo hiệu ứng thu hút dòng tiền đầu tư cho các sản phẩm thương mại trong khu vực.

Nhà đầu tư “phát sốt” với không gian thương mại thời thượng dành riêng cho giới tinh hoa - 1

Tiềm năng thương mại của thị trường khu Tây Hà Nội là bảo chứng cho dòng sản phẩm boutique

Có thể nói, trong các cực phát triển của Thủ đô, khu vực phía Tây đã thành hình một “thành phố trong lòng thành phố” hội tụ đầy đủ các ưu thế từ hạ tầng, tiện ích đến dân cư. Lợi thế này mở ra tiềm năng kinh doanh thương mại rất lớn cho khu vực. Tuy nhiên, thị trường này lại rất khan hiếm các mô hình thương mại theo tiêu chuẩn cao cấp, độc đáo.

Ông Phạm Tuấn Anh, Giám đốc một sàn giao dịch địa ốc có trụ sở tại quận Nam Từ Liêm cho biết, rất nhiều nhà đầu tư sẵn sàng chi ngân sách lớn để sở hữu bất động sản thương mại tiềm năng nhưng thực tế thị trường khu Tây cực kỳ hiếm mô hình ưu việt.

“Dòng sản phẩm thương mại đặc quyền, tập trung vào trải nghiệm cá nhân hóa của khách hàng đang rất được ưa chuộng nhưng lại khó tìm tại thị trường năng động như khu Tây”, ông Tuấn Anh cho hay.

Boutique Collection - Biểu tượng kinh doanh thời đại mới

Nhận ra tiềm năng rất lớn của thị trường, Vinhomes đã tiên phong ra mắt mô hình Boutique Collection tại hai khu đô thị lớn ở phía Tây Thủ đô là Vinhomes Smart City và Vinhomes Gardenia.

Khác biệt với shop khối đế hay shophouse tập trung vào kinh doanh, cho thuê thương mại đơn thuần, Boutique Collection là phân khúc “premium” khi mang đến không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp. Dòng sản phẩm nằm ngoài thách thức mà các mô hình bán lẻ truyền thống đang đối diện khi tập trung vào trải nghiệm cá nhân hóa.

Chị Lê Kiều Anh, đại diện một thương hiệu thời trang cao cấp cho biết, dù đã phát triển hàng chục chi nhánh toàn quốc, thương hiệu của chị chưa có một không gian boutique mang tính độc bản, tập trung nâng cao trải nghiệm của phân khúc khách hàng thượng lưu. Trong khi đây lại là dòng khách có khả năng chi trả cao, sẵn sàng “móc hầu bao” cho những sản phẩm hàng hiệu. Điều này khiến chị bị thu hút vào bộ sưu tập Boutique Collection mà Vinhomes vừa ra mắt.

“Những giá trị ưu việt của sản phẩm Boutique Collection sẽ là bước đệm quan trọng để chúng tôi khai thác thị trường tiêu dùng cao cấp và năng động tại khu Tây”, chị Kiều Anh chia sẻ.

Nhà đầu tư “phát sốt” với không gian thương mại thời thượng dành riêng cho giới tinh hoa - 2

Boutique Collection mở ra triển vọng đầu tư sinh lời bền vững khi sở hữu vị trí đắc địa

Boutique Collection sở hữu vị trí đắc địa tại hai khu đô thị năng động, hiện đại bậc nhất của Vinhomes ở phía Tây Thủ đô, nơi hội tụ cộng đồng thượng lưu lên đến vài chục nghìn người. Lợi thế này tạo ra lực cầu lớn với những dòng sản phẩm thương mại cao cấp tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.

Vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm” còn kết nối nhanh chóng với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố, như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Vành đai 3.5… mở ra nhiều triển vọng đầu tư, kinh doanh cho các sản phẩm thương mại cao cấp. Đồng thời, đây còn là bảo chứng cho khả năng gia tăng giá trị bền vững trong dài hạn của Boutique Collection trong bối cảnh quỹ đất dành cho thương mại tại khu vực gần như đã cạn.

Đặc biệt, Vinhomes đã rất tâm huyết khi mang đến thiết kế cao cấp cho bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu này. Các căn boutique đều sở hữu mặt tiền và vỉa hè rộng thoáng, giúp tối ưu trải nghiệm của khách hàng. Không gian kinh doanh có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng cho các thương hiệu trung, cao cấp, từ showroom, F&B, bán lẻ, văn phòng hay studio… góp phần tạo nên một thương phố thời thượng, tọa độ mua sắm, trải nghiệm mà bất cứ khách hàng thượng lưu nào cũng đều khao khát.

Cùng với sự vươn mình của khu Tây Hà Nội, Boutique Collection với số lượng cực kỳ giới hạn được đánh giá là siêu phẩm đầu tư chỉ dành cho số ít. Dòng sản phẩm được kỳ vọng trở thành biểu tượng kinh doanh thời đại mới vì không chỉ mang đến giá trị đầu tư kinh doanh sáng giá mà còn thể hiện vị thế khác biệt của các chủ sở hữu.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Nóng Thu Vinh bị kiểm tra doping sau khi giành 4 HCV, phá 3 kỷ lục SEA Games

Nóng Thu Vinh bị kiểm tra doping sau khi giành 4 HCV, phá 3 kỷ lục SEA Games

(Tin thể thao, tin SEA Games) Trịnh Thu Vinh tỏa sáng rực rỡ tại SEA Games 33 với 4 HCV và 3 kỷ lục Đại hội, trở thành VĐV giành nhiều HCV nhất của đoàn Việt Nam, đồng thời khẳng định vị thế “nữ hoàng” mới của bắn súng khu vực. Tuy nhiên, sau khi thi đấu cô phải đi kiểm tra doping.

Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2025: Tôn vinh giá trị di sản ẩm thực truyền thống

Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2025: Tôn vinh giá trị di sản ẩm thực truyền thống

Từ ngày 19 đến 21/12, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2025 với chủ đề “Hà Nội - Hành trình ẩm thực kết nối sáng tạo” tại Công viên Thống Nhất. Năm nay, lễ hội có nhiều yếu tố mới, hấp dẫn, được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu du lịch Thủ đô dịp cuối năm, theo Cổng thông tin Bộ VHTTDL.

Văn hóa Việt Nam- Hội tụ và lan tỏa

Văn hóa Việt Nam- Hội tụ và lan tỏa

Tối 16/12, tại Hà Nội, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức Chương trình tiếp tân đối ngoại “Văn hoá Việt Nam- Hội tụ và lan toả”. Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng, Thứ trưởng Thường trực Lê Hải Bình đã chủ trì và phát biểu tại chương trình, theo Cổng thông tin Bộ VHTTDL.

Cú giảm giá gây sốc của FIFA: Vé World Cup bất ngờ giảm sâu

Cú giảm giá gây sốc của FIFA: Vé World Cup bất ngờ giảm sâu

Trước làn sóng phản ứng dữ dội từ người hâm mộ toàn cầu, FIFA bất ngờ giảm mạnh giá vé World Cup, mở ra hạng vé 60 USD dành cho cổ động viên trung thành. Quyết định này cho thấy sức ép ngày càng lớn giữa tham vọng doanh thu kỷ lục và kỳ vọng công bằng của người yêu bóng đá.

Thông điệp “ngoại giao mềm” qua Chương trình Gặp gỡ thơ ca Việt Nam – Palestine

Thông điệp “ngoại giao mềm” qua Chương trình Gặp gỡ thơ ca Việt Nam – Palestine

Sáng 17/12/2025, tại Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Chương trình "Gặp gỡ thơ ca Việt Nam - Palestine. Chương trình là dịp để hội viên, bạn viết và bạn đọc yêu văn chương gặp gỡ, lắng nghe và trao đổi cùng nhà thơ Murad Sudani về thơ ca đương đại Palestine, hành trình văn học trong bối cảnh chiến tranh - hòa bình và những nhịp cầu văn hóa giữa hai nền văn h