Vantage đồng hành cùng AIESEC FHN tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam

Vantage Markets hân hạnh thông báo về việc trở thành Đối tác Bạch kim của AIESEC FHN, khẳng định cam kết hỗ trợ phát triển đội ngũ nhân tài trẻ Việt Nam.

Đồng hành cùng các thương hiệu như Be, KKDay, Base.vn và Cốc Cốc trong sáng kiến này, Vantage mong muốn thúc đẩy phát triển kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược và cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ lãnh đạo tương lai.

Vantage đồng hành cùng AIESEC FHN tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam - 1

Các nhà lãnh đạo trẻ tại sự kiện tổ chức tại Đại học Ngoại thương

AIESEC là tổ chức phi chính trị, độc lập và phi lợi nhuận được vận hành hoàn toàn bởi người trẻ. Với sứ mệnh phát triển tiềm năng lãnh đạo thông qua các chương trình giao lưu văn hóa, hoạt động nhóm và đào tạo chuyên môn, AIESEC đã trở thành một mảnh ghép quan trọng trong việc định hình tương lai cho các bạn trẻ trên toàn cầu.

Việc hợp tác với AIESEC FHN giúp Vantage đồng hành cùng sáng kiến toàn cầu nhằm nuôi dưỡng sự đổi mới, khả năng lãnh đạo và phát triển chiến lược, mang đến cho thanh niên Việt Nam những cơ hội quý giá để học hỏi, tham gia và rèn luyện những kỹ năng then chốt cho sự nghiệp tương lai.

Thông qua mối quan hệ đối tác này, Vantage sẽ đóng vai trò quan trọng trong hai sáng kiến lớn của AIESEC nhằm trang bị cho các bạn trẻ kiến thức chuyên ngành, kỹ năng lãnh đạo và trải nghiệm thực tế.

1. The A Program: Nền tảng Quản lý Sản phẩm

Đây là khóa học chuyên sâu về Quản lý Sản phẩm, được sáng lập và tổ chức bởi AIESEC Việt Nam. Với sự hỗ trợ của Vantage, chương trình mang đến:

- Các buổi đào tạo toàn diện từ kiến thức cơ bản đến nâng cao trong lĩnh vực Quản lý Sản phẩm.

- Cơ hội thực hành giải quyết các tình huống thực tế, giúp người tham gia rèn luyện kỹ năng xử lý vấn đề.

- Chuỗi hoạt động mentoring kết nối sinh viên với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành, mang đến những góc nhìn quý báu về phát triển nghề nghiệp và các chuẩn mực trong ngành.

2. Hội nghị Lãnh đạo

Là một phần trong chuỗi Hội nghị Lãnh đạo của AIESEC, sự kiện này là thành quả hợp tác giữa AIESEC Việt Nam (Chi nhánh FHN) và Câu lạc bộ Văn hóa Ngoại giao – Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sự kiện được thiết kế nhằm:

Trau dồi năng lực lãnh đạo độc đáo cho các bạn trẻ, giúp họ sẵn sàng đối mặt với thách thức trong môi trường làm việc thực tế.

Trang bị cho người tham gia những kỹ năng công sở thiết yếu mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm, giúp họ tỏa sáng trong thị trường việc làm cạnh tranh.

Bằng việc đầu tư vào giáo dục, phát triển lãnh đạo và nghề nghiệp, Vantage Markets tiếp tục khẳng định cam kết hỗ trợ và định hình thế hệ lãnh đạo kinh doanh kế cận tại Việt Nam. Hợp tác với AIESEC là một phần trong sứ mệnh lớn hơn của Vantage nhằm tạo ra những cơ hội ý nghĩa cho các bạn trẻ, thúc đẩy đổi mới, sức bật và khả năng lãnh đạo trong lĩnh vực tài chính và nhiều ngành nghề khác.

Marc Despallieres, CEO của Vantage Markets, chia sẻ:

"Tại Vantage, chúng tôi tin rằng trao quyền cho thế hệ kế tiếp chính là chìa khóa để xây dựng một tương lai vững mạnh và đổi mới hơn. Quan hệ đối tác với AIESEC FHN là một bước đi đầy hứng khởi trong việc ươm mầm tài năng trẻ, trang bị cho họ kỹ năng, kiến thức và cơ hội lãnh đạo cần thiết để vươn lên trong thế giới đang biến đổi nhanh chóng ngày nay. Chúng tôi tự hào hỗ trợ những sáng kiến khơi dậy sáng tạo, tư duy chiến lược và phát triển nghề nghiệp, và mong chờ thế hệ chuyên gia trẻ này định hình nên các ngành công nghiệp của tương lai."

Khi Vantage Markets và AIESEC FHN tiếp tục làm việc cùng nhau, sự hợp tác này sẽ là động lực thúc đẩy những ý tưởng mới, chiến lược đột phá và phát triển chuyên môn cho các nhà lãnh đạo trẻ tại Việt Nam.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Đường cao tốc và đường sắt trên cao HB +: Sự tâm huyết và Tầm nhìn tương lai

Đường cao tốc và đường sắt trên cao HB +: Sự tâm huyết và Tầm nhìn tương lai

LTS: Chiến lược phát triển đường bộ cao tốc ở Việt Nam tập trung vào việc hoàn thành mục tiêu 3.000 km cao tốc vào năm 2025 và hướng tới 5.000 km vào năm 2030 theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, với mục tiêu tạo đột phá chiến lược về hạ tầng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, kết nối các vùng, giảm chi phí logistics, và mở ra không gian phát triển các khu công nghiệp, đô thị,

Choáng ngợp với khối tài sản khủng của các tỷ phú Mỹ

Choáng ngợp với khối tài sản khủng của các tỷ phú Mỹ

Tổng tài sản của 400 người giàu nhất nước Mỹ đã tăng thêm 1.200 tỷ USD chỉ trong một năm, đạt mức kỷ lục 6.600 tỷ USD. Tuy nhiên, mức độ đóng góp từ thiện của họ lại không mấy cải thiện, thậm chí tỷ lệ còn giảm so với trước.

Nhớ người, nhớ

Nhớ người, nhớ "Hà Nội phố"

Có một dịp tình cờ, khi tôi vừa hoàn thành quyển ký sự “Ngọn nến”, chỉ dày hơn 170 trang khổ 10×18 cm, thì nhạc sĩ Phú Quang đến thăm tôi. Anh từ Hà Nội mới bay vào, chuẩn bị tổ chức mấy đêm nhạc tại nhà hát thành phố, mời tôi tham dự. Nghe vậy, tôi rất vui và ngỏ ý mua ủng hộ anh một số vé để chia sẻ. 18 năm trước đó, khi làm xong bộ phim “Nước mắt giang hồ” (dựng theo tiể

Tài sản của ông trùm ngành sơn giúp sáu cháu ngoại trở thành tỷ phú

Tài sản của ông trùm ngành sơn giúp sáu cháu ngoại trở thành tỷ phú

Sau khi ông trùm ngành sơn Goh Cheng Liang – người giàu thứ hai Singapore – qua đời, 6 cháu ngoại của ông đã bất ngờ trở thành tỷ phú với khối tài sản kế thừa từ đế chế Nippon Paint. Việc phân chia này bỏ qua thế hệ con, đánh dấu một sự chuyển giao hiếm thấy trong các gia tộc siêu giàu châu Á.