Gần 2.000 học sinh Bắc Ninh tham dự Diễn đàn “Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp”

Ngày 24/10, Đoàn TNCS Hồ Chính Minh tỉnh Bắc Ninh tổ chức Diễn đàn “Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp” cho gần 2.000 học sinh Trường THPT Quế Võ số 1 (huyện Quế Võ).

Diễn đàn nhằm thúc đẩy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên; trang bị các kiến thức, kỹ năng, thông tin giúp các em hiểu được tầm quan trọng của khởi nghiệp đối với bản thân, gia đình và xã hội. Đồng thời, tạo cơ hội cho các bạn trẻ được giao lưu, chia sẻ với các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp; tiếp cận với các chính sách, kênh thông tin để hỗ trợ các ý tưởng khởi nghiệp của học sinh, sinh viên.

Gần 2.000 học sinh Bắc Ninh tham dự Diễn đàn “Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp” - 1

Đại diện lãnh đạo Đoàn TNCS Hồ Chính Minh tỉnh Bắc Ninh trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THPT Quế Võ số 1

Tại Diễn đàn, đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm và Hỗ trợ Thanh thiếu niên Hà Nội chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm về khởi nghiệp, các lĩnh vực khởi nghiệp; cách khám phá bản thân, có thêm khát vọng, động lực để bước đầu bước vào hành trình khởi nghiệp…

Nhân dịp này, Hội Đồng Đội, Hội Sinh viên tỉnh Bắc Ninh trao tặng 50 suất học bổng “Nâng bước chân em tới trường” cho học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh; Hội đồng Đội tỉnh tặng 7.200 ly sữa cho thiếu nhi huyện Quế Võ. Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Bắc Ninh tặng 10 suất học bổng cho học sinh Trường THPT Quế Võ số 1.

Minh Tâm

Tin liên quan

Tin mới nhất