Ghi giấy mời 'con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ', thầy giáo bị nhắc nhở

(Arttimes) - Nhà trường sẽ nhắc nhở, phê bình thầy giáo gửi giấy mời họp phụ huynh có in thêm dòng chữ "Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ" ở góc bên trái của tờ giấy.

Cô Tô Thanh Bình, Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Đồng (Lạng Sơn) cho hay, chủ nhân của giấy mời có viết dòng chữ "Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ" vào góc bên trái của giấy mời là thầy Đỗ Hữu Thủy, giáo viên chủ nhiệm lớp 9A2.

“Ngày 16/1, sau khi kết thúc buổi họp phụ huynh học kỳ I, nhà trường sẽ có cuộc họp để nhắc nhở, phê bình thầy giáo này”, cô Bình thông tin.

Cô Bình cho biết thêm, giấy mời họp phụ huynh được phát ra mang danh nghĩa của nhà trường, nhưng thầy Thủy tự ý bổ sung thông tin,  làm mất tính nghiêm túc của cuộc họp.

Ghi giấy mời 'con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ', thầy giáo bị nhắc nhở - 1

Ảnh giấy mời. 

“Trước đó, tôi đã chỉ đạo in toàn bộ giấy mời và phát cho giáo viên chủ nhiệm các lớp. Thầy, cô giáo chỉ cần điền tên phụ huynh vào là xong”, cô Bình nói.

Về cơ bản giấy mời có in thêm dòng chữ "Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ" không ảnh hưởng gì, nhưng Ban giám hiệu quán triệt tất cả các văn bản, giấy mời của trường được phát ra đều phải thực hiện theo mẫu, không tự ý làm khác khi chưa có ý kiến của lãnh đạo.

Trước đó, dân mạng xôn xao câu chuyện mời họp phụ huynh tại trường THCS Hoàng Đồng (Lạng Sơn). Ngoài các thông tin liên quan đến cuộc họp, trong giấy mời có thêm dòng chữ: "Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ".

Dòng chữ trên nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, với nhiều chia sẻ, tương tác, bình luận. Tuy nhiên, đa phần đều thích thú trước dòng chữ viết thêm kể trên.

Theo VTC News None

Tin liên quan

Tin mới nhất