HOT: Thánh chửi giang hồ Dương Minh Tuyền bị bắn ở Hải Dương

(Arttimes) - Theo nhiều nguồn tin, xe chở Dương Minh Tuyền bị hai đối tượng đi xe máy sử dụng súng hoa cải bắn.

Lãnh đạo thị trấn Thanh Miện, tỉnh Hải Dương sáng 5/1 xác nhận trên địa bàn có vụ nổ súng. Theo đó, khoảng 22h tối 4/1, trước một quán karaoke, xe ô tô chở "thánh chửi" Dương Minh Tuyền và nhóm bạn khi vừa đi đến nơi, thì bị 2 người đi trên xe máy màu đen rút súng hoa cải bắn. Viên đạn chỉ sượt qua xe, không gây thương vong về người.Dương Minh Tuyền cho biết thời điểm đó, anh ta đang ở trong quán karaoke, không có mặt tại hiện trường.

Dương Minh Tuyền, 34 tuổi, trú tại phường Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh bất ngờ nổi tiếng vài năm trở lại đây với biệt danh "thánh chửi". Anh ta thường đăng tải lên mạng những clip bình luận về các sự kiện, nhân vật đang gây chú ý bằng lời lẽ thô tục.

Với chiêu trò phản cảm nhưng Tuyền được dân mạng chú ý, theo dõi Facebook cá nhân và các clip mà người này tung lên với cả triệu lượt xem. Bên cạnh đó, Tuyền cũng thường đưa lên Facebook cá nhân hình ảnh đi làm từ thiện, gặp gỡ người nổi tiếng.

HOT: Thánh chửi giang hồ Dương Minh Tuyền bị bắn ở Hải Dương - 1 Dương Minh Tuyền được cộng đồng mạng nhớ tới là Thánh chửi 

Dương Minh Tuyền thường xuất hiện với hình ảnh một gã giang hồ, xăm trổ hay một tên xã hội đen hài hước, vui tính.

Ngày 18/4/2017, "thánh chửi" này bị TAND TP. Bắc Ninh đưa ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Hủy hoại tài sản".

Hiện, vụ việc đã được chuyển lên Công an tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ.

H.M None

Tin liên quan

Tin mới nhất

Truyện cổ tích: Chàng Trăng

Truyện cổ tích: Chàng Trăng

Bây giờ đêm đêm trên dòng thác Pông-gơ-nhi, mặt trăng sáng vằng vặc như một chiếc đĩa vàng in bóng trên mặt nước...