Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị đã triệu tập tài xế đánh người tối 31/12 lên làm việc. Ông Thành khẳng định người này không công tác trong lực lượng công an.

Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị đã triệu tập tài xế đánh người tối 31/12 lên làm việc. Ông Thành khẳng định người này không công tác trong lực lượng công an.

Trao đổi với Zing chiều 3/1, thượng tá Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đơn vị đã xác định được danh tính tài xế đánh người khi bị nhắc nhở việc dừng chờ đèn đỏ vào tối 31/12.

Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị đã triệu tập tài xế đánh người tối 31/12 lên làm việc. Ông Thành khẳng định người này không công tác trong lực lượng công an. - 1

Tài xế Long. Ảnh: 

Blessing Huang.

"Sau gần 2 ngày truy tìm, chúng tôi phát hiện tài xế này đang ở Lào Cai. Người này tên Long, 47 tuổi, làm nghề nghiệp kinh doanh tự do và sinh sống tại Hà Nội. Chiếc xe được sử dụng tối 31/12 đứng tên một người phụ nữ ở phường Phương Mai, quận Đống Đa (Hà Nội)", ông Thành nói và cho biết đã gửi thông báo, triệu tập lái xe này xuống đơn vị để làm việc.

Ngoài ra, vị lãnh đạo cũng bác thông tin Long là cán bộ thuộc đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Thanh Xuân. Ông cho biết sẽ truy tìm, xử lý người tung tin đồn trên mạng xã hội.

Trước đó, tối 31/12, anh T.A. (26 tuổi, trú tại Hà Nội) lái ôtô theo hướng Khuất Duy Tiến đi Nguyễn Xiển. Tới ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, anh ta gặp xe bán tải do Long điều khiển đang dừng đèn đỏ ở làn rẽ trái.

Sau nhiều lượt đèn, chiếc xe này không di chuyển gây ra tắc đường. Lúc này, anh A. xuống xe, nhắc nhở thì đôi bên xảy ra xung đột.

Long sau đó đánh liên tục vào mặt và đầu khiến anh A. bị đa chấn thương và phải nhập viện cấp cứu. Sau vụ ẩu đả, tài xế xe bán tải rời khỏi hiện trường.

Theo Zing

Nguồn zingnews.vn

Tin liên quan

Tin mới nhất