Sau sự cố nghi lộ đề tại quận Nam Từ Liêm, HN: Phòng GD&ĐT lên tiếng

(Arttimes) - Sáng 26/12, Phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết sẽ đảm bảo cho HS lớp 9 hoàn tất thi HK I vào trước ngày 30/12 theo khung thời gian qui định.

Trao đổi với Báo Giáo dục và Thời đại, ông Nguyễn Quý Trang - Phó Trưởng phòng GD&ĐT phụ trách cấp THCS quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết: Trước sự việc gần 3.000 HS lớp 9 trên địa bàn phải dừng thi do nghi lộ đề thi ngữ Văn, Phòng GD&ĐT quận đã mời cơ quan công an vào cuộc điều tra xem liệu có sai sót ở khâu nào không. Theo thông tin được biết, quá trình điều tra cho thấy quy trình in sao đề ở các hội đồng đều đúng quy trình, không sai sót. Đặc biệt, đến thời điểm này không nhận được bất cứ thông tin phản ánh nào của phụ huynh học sinh và học sinh tham gia kỳ thi về việc lộ đề thi.

Ông Trang cho biết thêm, Phòng GD&ĐT quận vẫn công nhận kết quả bài kiểm tra học kì môn Ngữ văn của HS, đồng thời chỉ đạo các trường tổ chức kiểm tra các môn khác bình thường. Học sinh sẽ làm bài kiểm tra môn Toán vào thứ hai, môn Tiếng Anh vào thứ ba.

Sau sự cố nghi lộ đề tại quận Nam Từ Liêm, HN: Phòng GD&ĐT lên tiếng - 1

Ảnh minh họa.

Việc nắm bắt thông tin về kỳ thi sẽ vẫn được Phòng GD&ĐT làm sát sao, thận trọng và đảm bảo HS hoàn thành thi HK I trước ngày 30/12 để không ảnh hưởng đến việc công nhận kết quả học tập của các em và kế hoạch dạy học của các nhà trường.

Theo Giáo dục & Thời đại  None

Tin liên quan

Tin mới nhất

Truyện cổ tích: Chàng Trăng

Truyện cổ tích: Chàng Trăng

Bây giờ đêm đêm trên dòng thác Pông-gơ-nhi, mặt trăng sáng vằng vặc như một chiếc đĩa vàng in bóng trên mặt nước...