Thẩm mỹ viện Thu Cúc: Đăng tải clip khoe ngực phản cảm, vi phạm Luật Quảng cáo

(Arttimes) - Nhiều nghệ sỹ tỏ ra ngán ngẩm, bức xúc khi Công ty Thẩm mỹ Thu Cúc đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh, clip khoe ngực đầy phản cảm của khách hàng nữ để phục vụ mục đích kinh doanh.

Những ngày qua, dư luận dậy sóng, tỏ ra bất bình khi trang Youtube của Công ty Thẩm mỹ Thu Cúc đăng tải nhiều clip khách hàng, người mẫu nữ để lộ gần như toàn bộ “vòng một” trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ tại đơn vị này. Đa phần đều tỏ ra ngán ngẩm, bức xúc vì cách Công ty Thẩm mỹ Thu Cúc, một đơn vị lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam đăng tải lên mạng Youtube những clip để lộ “núi đôi’’ của khách hàng nữ nhằm mục đích quảng cáo quá trình đo vẽ trước thẩm mỹ, hoàn thành quá trình nâng cấp kích thước vòng ngực.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc: Đăng tải clip khoe ngực phản cảm, vi phạm Luật Quảng cáo - 1 Thẩm mỹ Thu Cúc đăng tải nhiều clip phản cảm trên mạng xã hội khiến nhiều khách hàng ngán ngẩm.

 Phản cảm hơn, nhiều clip thể hiện bác sỹ nam giới dùng tay động chạm vào vùng ngực của khách hàng nữ nhằm mục đích PR cho sản phẩm vừa hoàn thiện theo cách khó chấp nhận.

Nhiều nghệ sỹ tỏ ra ngỡ ngàng và cho rằng việc Công ty Thẩm mỹ Thu Cúc đăng tải lên trang Youtube nhiều clip lộ thân quá mức của khách hàng nữ với ý đồ quảng cáo dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tưởng như đem lại hiệu ứng tốt, nhất là trong bối cảnh bệnh dịch ảnh hưởng lớn đến tâm lý của đại bộ phận khách hàng nhưng kỳ thực lại không phải vậy.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc: Đăng tải clip khoe ngực phản cảm, vi phạm Luật Quảng cáo - 2

Thẩm mỹ Thu Cúc nhanh chóng xóa nhiều clip phản cảm sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt.

Hiện nay, khách hàng họ quan tâm đến chất lượng dịch vụ, cách ứng xử của nhân viên với khách hàng… hơn là bị thu hút vì các chiêu trò, đặc biệt khách hàng sẽ dễ ‘’dị ứng” và từ đó quay lưng, thậm chí tẩy chay những đơn vị quảng cáo dịch vụ theo kiểu bất chấp, PR phản cảm bằng mọi giá. Việc sử dụng những clip phản cảm để lôi kéo khách hàng làm đẹp, không nên xảy ra ở đơn vị vẫn tự quảng cáo là uy tín và chất lượng dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.

Một nghệ sỹ giấu tên chia sẻ: “Tôi có hai con nhỏ 5 tuổi và 4 tuổi, các cháu đang trong độ tuổi hiếu động, hay tò mò. Vừa qua, tôi hốt hoảng khi nhìn thấy hai con chăm chú vào chiếc điện thoại xem clip bác sỹ nam của thẩm mỹ Thu Cúc đang sờ nắn ngực khách hàng nữ. Tôi chỉ vội giật lấy chiếc điện thoại trên tay con mà không nói được lời nào. Tại sao những cảnh tượng phản cảm như thế lại được Thẩm mỹ Thu Cúc đăng tải lên Youtube? Họ kiểm duyệt như thế nào mà để những clip dung tục như thế lọt lên môi trường mạng”?

Chị Minh, nữ giáo viên bày tỏ quan điểm, các cơ quan chức năng cần vào cuộc xử lý nghiêm hành vi đăng tải những video phản cảm, nhất là sử dụng để quảng cáo phục vụ kinh doanh.

“Tôi rất mừng vì thời gian qua, Thủ tướng Chính phủ đã rốt ráo chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm những video mang tính câu views nhảm nhí, phản cảm, làm lành mạnh môi trường mạng xã hội. Sau khi nhiều cá nhân bị xử lý, xử phạt, tôi nhận thấy người dùng mạng xã hội đã bớt bị “đầu độc” bởi những video nhảm nhí, phản giáo dục, dung tục như trước. Vậy nhưng một đơn vị thẩm mỹ lớn như Thu Cúc vẫn để lọt những video lộ thân để PR nhằm mục đích kinh doanh. Tôi đề nghị các cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm hàng vi này”.

Theo ghi nhận, sau khi đăng tải và phải nhận về cơn mưa “gạch đá” từ dân mạng, Thẩm mỹ Thu Cúc đã lặng lẽ hạ gỡ nhưng clip phản cảm, gây nhức mắt. Tuy nhiên, nhiều người đã nhanh tay chụp lại, truyền tay nhau và bàn tán xôn xao.

Nhiều người tỏ ra khó hiểu khi Thẩm mỹ Thu Cúc phải dùng clip khoe thân để quảng cáo dịch vụ trên mạng xã hội và thực sự cảm thấy rất thất vọng về điều này.

Chưa hết, việc Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng mạng xã hội để đăng tải clip quảng cáo nâng ngực khoe thân quá đà có dấu hiệu vi phạm Luật Quảng cáo. Theo điều 8 Điều 8 Luật Quảng cáo năm 2012 quy định, một trong những hành vi bị nghiêm cấm trong hoạt động quảng cáo là: Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Và với những clip quảng cáo dung tục, thỗ lỗ, mất hình ảnh chỉ để câu kéo khách hàng, liệu Thẩm mỹ Thu Cúc có thực sự là nơi thẩm mỹ tốt nhất Việt Nam…

None

PV

Tin liên quan

Tin mới nhất