Hai rapper nổi tiếng hợp tác trong MV 'Sầu Hồng Gai' chinh phục giới trẻ Việt

MV có tựa đề đầy lạ lẫm "Sầu Hồng Gai" được đầu tư kỹ lưỡng và đầy sáng tạo đã chinh phục giới trẻ yêu nhạc Underground.

Với những hiệu ứng mạnh mẽ cũng như thành tích đáng nể trên đấu trường Youtube, dòng nhạc Underground đang dần chuyển mình, ghi nhiều ấn tượng nổi bật trong lòng công chúng.

Những nghệ sĩ Underground từng ẩn mình trong "thế giới ngầm" đã dần bước ra “ánh sáng”, nhanh chóng trở thành ngôi sao mới được lòng người hâm mộ.

Điển hình, phải kể đến Đen Vâu, Jack và KICM – những cái tên đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc thời gian vừa qua, với những sản phẩm đạt trên dưới 100 triệu lượt xem trên Youtube. Đây có thể coi là sự thành công, sự phát triển vượt bậc của các ca sĩ nói riêng và dòng nhạc này nói chung.

Giống như Đen Vâu, Jack, KICM và các ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Underground khác, JOMBIE và TKAN cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Sau thời gian dài vắng bóng, hai rapper trên bất ngờ trở lại với sản phẩm “Sầu Hồng Gai”, mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả.

Hai rapper nổi tiếng hợp tác trong MV 'Sầu Hồng Gai' chinh phục giới trẻ Việt - 1 JOMBIE - Trưởng nhóm G5R có màn trở lại độc đáo

“Sầu Hồng Gai” là bản rap hội tụ đủ các yếu tố: âm nhạc ấn tượng và MV ý nghĩa. Khán giả yêu thích âm nhạc mang đậm màu sắc và chất liệu của miền Tây chắc sẽ nhận ra JOMBIE, TKAN, hai chàng rapper luôn tiếp cận khán giả bởi lối tư duy âm nhạc thông minh, ca từ, câu chuyện và thông điệp trong mỗi ca khúc luôn gần gũi. “Sầu Hồng Gai”, sản phẩm âm nhạc mới của JOMBIE và TKAN không chỉ gần gũi mà còn là điểm khác biệt đáng để đón nhận.

Theo đuổi dòng nhạc còn mới lạ với nhiều khán giả, các nghệ sĩ đã gặp phải không ít khó khăn. Đặc biệt là những lời định kiến, dị nghị của khán giả khó tính.

Chia sẻ về những khó khăn khi hoạt động Underground, JOMBIE cho biết: “Trước đây, khi mới bắt đầu, mọi thứ đều rất khó khăn. Chúng tôi không có sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại như bây giờ, đa số mọi thứ đều làm theo một cách đơn giản nhất và tối ưu chi phí nhất".

"Khi Underground còn chưa thịnh hành, JOMBIE cũng như các thành viên trong nhóm thường gặp phải nhiều ánh mắt dị nghị cũng như lời ra tiếng vào về con đường mà mình đang đi. Thậm chí, có những lúc tưởng chừng như muốn buông xuôi tất cả. Nhưng nhờ có anh em, mọi người vẫn hay động viên tinh thần và hỗ trợ lẫn nhau, điều đó luôn thôi thúc JOMBIE phải theo đuổi đến cùng con đường mình đã chọn.”, JOMBIE chia sẻ thêm.

Ngoài đối mặt với những định kiến, lời dị nghị không hay về dòng nhạc và người theo đuổi con đường này, các nghệ sĩ Underground cũng phải chịu áp lực bởi yêu cầu thay đổi chất liệu âm nhạc của khán giả.

Sau những khó khăn ấy, các nghệ sĩ Underground đang ngày càng khẳng định mình. Rap Việt - một trong những chương trình về rap mới đây nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả đã minh chứng cho sự cuốn hút dòng nhạc Underground cũng như tài năng của những nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc này.

Theo VTC

None

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.