Lệ Quyên tung hình ảnh biệt thự siêu sang, mơ về cuộc sống hạnh phúc với tình trẻ Lâm Bảo Châu?

(Arttimes) - Trên trang instagram cá nhân, nữ hoàng phòng trà hé lộ hình ảnh về ngôi biệt thự đẹp như mơ cùng caption ẩn ý.

Tháng 10/2020, Lệ Quyên chính thức xác nhận ly hôn chồng đại gia sau nhiều lần vướng nghi vấn rạn nứt. Sau đó, người đẹp liên tục bị netizen soi "hint" hẹn hò với tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Trên trang cá nhân, cả hai cũng thường xuyên "thả thính" qua lại khiến netizen không khỏi thích thú.

Lệ Quyên tung hình ảnh biệt thự siêu sang, mơ về cuộc sống hạnh phúc với tình trẻ Lâm Bảo Châu? - 1
Thời gian gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên công khai thả thính nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ
Lệ Quyên tung hình ảnh biệt thự siêu sang, mơ về cuộc sống hạnh phúc với tình trẻ Lâm Bảo Châu? - 2
Động thái của Lệ Quyên khiến nhiều người cho rằng cô đang muốn nói đến mối quan hệ với Lâm Bảo Châu

Cho tới chiều ngày 16/12, Lệ Quyên gây choáng khi hé lộ toàn cảnh căn biệt thự khủng mới tậu hậu ly hôn, đính kèm thông điệp đầy ẩn ý. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh lung linh về căn biệt thự với loạt biểu tượng về cặp đôi trai gái và trái tim. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang muốn nhắc đến mối quan hệ với tình trẻ và đây sẽ là mái ấm trong tương lai của cả hai. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng, thực hư thế nào có lẽ cũng phải đợi người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Lệ Quyên tung hình ảnh biệt thự siêu sang, mơ về cuộc sống hạnh phúc với tình trẻ Lâm Bảo Châu? - 3
Biệt thự mới siêu đẹp của Lệ Quyên 

H.M

Tin liên quan

Tin mới nhất

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và Opera Vầng trăng Him Lam

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và Opera Vầng trăng Him Lam

Sau 8 năm kể từ ngày công diễn vở opera Lá đỏ, nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân trở lại ấn tượng với opera Vầng trăng Him Lam, tác phẩm tham gia cuộc vận động sáng tác các tác phẩm văn học nghệ thuật “Sống mãi với thời gian” giai đoạn 2022 – 2025.