Tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) tỉnh Thái Bình

Cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) tỉnh Thái Bình diễn ra từ tháng 3 - 12/2023, thời gian nhận tác phẩm đến 16 giờ ngày 31/10/2023.

Cuộc thi nhằm chọn 1 biểu trưng có thiết kế tiêu biểu, thể hiện nét đặc trưng, tính khái quát cao về lịch sử, văn hóa, kinh tế, chính trị, xã hội làm biểu trưng của tỉnh Thái Bình; được sử dụng chính thức trong các hoạt động thông tin tuyên truyền phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, công tác đối ngoại của tỉnh; góp phần quảng bá hình ảnh về mảnh đất và con người Thái Bình.

Tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) tỉnh Thái Bình - 1

Trung tâm thành phố Thái Bình - Ảnh: Đỗ Thái Sơn (Ảnh minh họa)

Đồng thời phát huy khả năng, tinh thần sáng tạo nghệ thuật của các tổ chức, cá nhân tham gia Cuộc thi; góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống lịch sử, giá trị văn hóa đặc sắc của tỉnh Thái Bình.

Bên cạnh đó biểu trưng (Logo) tỉnh Thái Bình nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh về mảnh đất và con người Thái Bình đến với du khách trong nước và nước ngoài; góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Theo Ban tổ chức, đối tượng dự thi là các cá nhân, tổ chức trong nước và nước ngoài có khả năng thiết kế biểu trưng. Mỗi tác giả hoặc nhóm tác giả dự thi được gửi tối đa 05 tác phẩm mẫu biểu trưng.

Về cơ cấu giải thưởng, có 1 giải Nhất với mức thưởng 100 triệu đồng; 5 giải khuyến khích, mỗi giải được trao thưởng 10 triệu đồng; các tác phẩm được chọn vào vòng chung khảo mà không đạt giải, mỗi tác phẩm được trao thưởng 3 triệu đồng.

Tác phẩm dự thi có thể gửi trực tiếp tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - cơ quan Thường trực Ban tổ chức Cuộc thi, qua Phòng Quản lý Du lịch (số 194, phố Hai Bà Trưng, thành phố Thái Bình), hoặc gửi hồ sơ trực tuyến đến địa chỉ Email: Logotb2023@gmail.com.

PV

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.